Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30/06/2023

Thứ Sáu 30/06/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 30/06/2023.

MU muốn giữ chân Tom Heaton thay vì David de Gea

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30062023 1

MU muốn giữ chân Tom Heaton

 

Tom Heaton muốn gia nhập Luton Town, tân binh của Premier League mùa tới. Tom Heaton muốn đến một nơi có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tuy vậy, HLV Erik ten Hag không muốn để Heaton ra đi. The Telegraph cho biết HLV người Hà Lan đã tuyên bố với Heaton rằng ông không sẵn sàng để thủ môn người Anh rời MU hè này. Được biết, thuyền trưởng MU muốn Tom Heaton ở lại Old Trafford ít nhất là ở mùa giải tới. Theo đó, MU "quy hoạch" người gác đền 37 tuổi trở thành thủ môn số 2 của Man đỏ.

Chelsea đưa sao Everton vào tầm ngắm

Theo nhà báo Simon Phillips, Chelsea đã đưa tiền vệ Amadou Onana của Everton vào tầm ngắm trong trường hợp không có ngôi sao người Ecuador. Cựu cầu thủ Lille đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, góp công lớn giúp Everton trụ hạng thành công. Onana là mẫu tiền vệ trung tâm có sức mạnh và khả năng phán đoán tốt. Nếu có tiền vệ này, Enzo Fernandez sẽ được đẩy lên đá cao hơn. Được biết, Everton muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu thất bại ở thương vụ Moises Caicedo, khả năng Chelsea đáp ứng đòi hỏi của Everton là rất cao.

Lộ diện 3 tân binh tiếp theo của MU sau thương vụ Mason Mount

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30062023 2

MU vẫn đang quan tâm Onana

HLV Erik ten Hag vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại, ông vẫn cần thêm những tân binh để tăng chiều sâu đội hình, qua đó cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Unitedfocus đã chỉ ra 3 tân binh tiếp theo của MU sau thương vụ Mason Mount, trong đó có thủ môn Andre Onana của Inter Milan. 2 thương vụ Harry Kane và Victor Osimhen đang gặp khó và Rasmus Hojlund của Atalanta đang là mục tiêu số 1 của Man đỏ. MU cũng đang đàm phán với Monaco về trường hợp của trung vệ Axel Disasi. Sau khi để vuột mất Kim Min-jae vào tay Bayern Munich, Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ có Disasi để nâng cấp hàng thủ. 

MU rút lui, Chelsea một mình một ngựa vụ Moises Caicedo

Sau khi đạt được thỏa thuận với Chelsea về việc ký hợp đồng với Mason Mount, MU đã rút lui ở thương vụ Moises Caicedo từ Brighton.  Nguồn tin trên cũng cho biết Quỷ đỏ sẽ không mua thêm bất kỳ tiền vệ nào nữa trong thời gian còn lại ở Hè năm nay. Với việc MU rút lui vụ Caicedo, Chelsea đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành cầu thủ người Ecuador. Brighton định giá cầu thủ 21 tuổi ở mức 100 triệu bảng, trước đó lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng của Arsenal vào tháng 1 năm nay đã bị từ chối. Arsenal đã dốc tiền chiêu mộ Declan Rice và Kai Havertz, họ không còn kinh phí để theo đuổi Caicedo. 

Thương vụ Hakim Ziyech đến Al-Nassr có nguy cơ đổ bể

Theo tờ Footmercato, thương vụ chuyển nhượng này có thể đổ bể vì vấn đề chấn thương của Ziyech. Cầu thủ người Morocco đã đến kiểm tra y tế nhưng gặp phải vấn đề ở đầu gối. Vấn đề tương tự từng được PSG phát hiện khi cố gắng mượn Ziyech từ Chelsea vào mùa đông. Nhưng sau khi PSG thông qua thương vụ chuyển nhượng thì mọi thứ vẫn đổ bể vì vấn đề quản lý bên phía Chelsea. Do The Blues hoàn tất các thủ tục muộn nên thương vụ này không kịp diễn ra và khiến Ziyech cảm thấy ức chế.

Chelsea phũ phàng với đội trưởng Cesar Azpilicueta

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30062023 3

Chelsea có thể chia tay Cesar Azpilicueta ở Hè 2023

 

Đội trưởng người Tây Ban Nha còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea, nhưng The Blues chấp nhận để anh rời đi ngay ở Hè 2023 theo dạng tự do. Cầu thủ sinh năm 1989 phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh sau sự xuất hiện của Malo Gusto. Theo The Sun, Azpilicueta vẫn muốn ở lại Chelsea, nhưng Pochettino cho phép cầu thủ 33 tuổi ra đi. Ông thầy người Tây Ban Nha không đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ người TBN. Inter Milan đang là đội bóng quan tâm đội trưởng của Chelsea. 

Mục tiêu hàng đầu từ chối MU, cập bến Aston Villa

Theo The Athletic, Aston Villa đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Torres và cũng đã chốt xong cơ cấu thanh toán với Villarreal. Tờ Marca tiết lộ rằng thỏa thuận cho Torres sẽ tiêu tốn của Villa 35 triệu euro (30 triệu bảng). Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã "HERE WE GO" cho thương vụ chuyển nhượng của Pau Torres. 

Wesley Fofana muốn rời Chelsea tới Bayern Munich, nhưng...

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30062023 4

Bayern từ chối chiêu mộ Wesley Fofana 

 

 Theo Sport1 của Đức, Bayern Munich đã có cơ hội ký hợp đồng với Wesley Fofana của Chelsea vào mùa Hè này, nhưng họ đã từ chối. Cụ thể, Fofana rất muốn đến Bayern, và Thomas Tuchel cũng rất hâm mộ tuyển thủ Pháp, song Bayern cho rằng mức phí 65 triệu bảng để có hậu vệ này từ Chelsea là quá đắt. Fofana gia nhập Chelsea trong một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng từ Leicester City vào tháng 8 năm ngoái, nhưng cầu thủ 22 tuổi này chỉ ra sân 20 lần ở mùa giải trước do chấn thương đầu gối.

Victor Osimhen chỉ cập bến 2 CLB này nếu rời Napoli?

Theo cựu tiền vệ của Napoli, Salvatore Bagni, Victor Osimhen chỉ sẵn sàng gia nhập MU hoặc Real Madrid trong trường hợp rời đội bóng của Italia. Ông nói: “Victor Osimhen sẽ không trở lại Pháp vì anh ấy đã chơi ở đó rồi. Điều tương tự với Đức. Anh ấy không đến Liverpool hay Chelsea vì họ không chơi ở Champions League. Trong tất cả các đội liên quan đến anh ấy, đối với tôi, anh ấy sẽ chỉ đến Manchester United hoặc Real Madrid. Anh ấy không quan tâm đến các đội bóng khác”.

Chelsea báo giá Pulisic cho AC Milan

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30062023 5

Pulisic đang đàm phán với AC Milan

 

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Milan muốn thực hiện một thương vụ chuyển nhượng trị giá khoảng 15 triệu Euro. Nhưng Chelsea đã từ chối giảm giá và giữ nguyên yêu cầu 20 triệu Euro cho ngôi sao người Mỹ.

Arsenal trói chân thành công sao trẻ Ethan Nwaneri

Sao trẻ Ethan Nwaneri được cho là đã cam kết tương lai với Arsenal sau khi nhận sự quan tâm lớn từ Man City và Chelsea. Tờ The Athletic đưa tin Ethan Nwaneri đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Arsenal. Hai bên sẽ ký kết khi Nwaneri bước sang tuổi 17 vào tháng Ba năm 2024.

MU nhận cú hích ở thương vụ Andre Onana

Tờ Inter News đưa tin công ty đại diện cho thủ môn Trubin đã được Nerazzurri liên hệ: “Inter đã bày tỏ sự quan tâm tới Trubin. Việc đàm phán đang diễn ra giữa hai câu lạc bộ. Thêm vào đó, có hai câu lạc bộ Anh muốn có cậu ấy”.

Jurrien Timber chuẩn bị kiểm tra y tế ở Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30062023 6

Jurrien Timber chuẩn bị kiểm tra y tế ở Arsenal

Theo tờ De Telegraaf của Hà Lan, Arsenal đồng ý thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng cho Jurrien Timber, và hậu vệ Ajax chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội chủ sân Emirates.

Al Nassr chiêu mộ thành công á quân Champions League

Marcelo Brozovic đạt thỏa thuận gia nhập Al Nassr từ Inter Milan và tiền vệ người Croatia sẽ làm đồng đội Ronaldo kể từ mùa sau. Fabrizio Romano cho hay hai bên sẽ gắn bó tới năm 2026. Mức lương dự kiến của Brozovic tại Al Nassr có thể lên tới 30 triệu Euro/năm. Phía Al Nassr cũng sẽ phải trả cho Inter khoản tiền 23 triệu Euro phí chuyển nhượng.

PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà vô địch World Cup từ Bayern

Hậu vệ Lucas Hernandez chuẩn bị gia nhập PSG từ Bayern Munich theo bản hợp đồng 3 năm với mức giá khoảng 50 triệu Euro. Chuyên gia Fabrizio Romano cho biết hai bên đã hoàn tất các thủ tục liên quan và chỉ còn chờ ngày công bố hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X