Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29/08

Thứ Năm 29/08/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 29/08.

Arsenal đồng ý để thủ thành Aaron Ramsdale ra đi

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2908 1
 Aaron Ramsdale chuyển sang khoác áo Southampton

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Southampton về trường hợp của Aaron Ramsdale. Thủ thành sinh năm 1998 sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng. Trước mắt Arsenal sẽ nhận được 18 triệu bảng từ thương vụ này. Trong khoản phụ phí 7 triệu bảng, 1 triệu bảng sẽ được thanh toán cho Pháo thủ nếu The Saints trụ hạng Premier League thành công. 6 triệu bảng còn lại sẽ dựa trên màn trình diễn của thủ thành người Anh với nhưng tiêu chí nhất định trong màu áo Southampton.

Chính thức: Bournemouth xác nhận ký hợp đồng với Kepa

Cầu thủ 29 tuổi này sẽ ở lại Sân vận động Vitality cho đến tháng 7 năm sau. Kepa ngày càng mất vị trí quan trọng tại Stamford Bridge trong những năm gần đây. Anh được cho Real Madrid mượn vào mùa giải trước nhưng chỉ ra sân 20 lần. Và anh trở về London vào mùa hè này và phát hiện số áo của mình đã bị xóa. Huấn luyện viên mới của Chelsea, Enzo Maresca không có ý định đưa thủ môn này vào kế hoạch của mình cho mùa giải này. Sau đó, ông buộc anh phải tập riêng. Keppa muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, và anh đã gia nhập Bournemouth. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 29/08.

Ben Chilwell phải giảm lương nếu muốn rời Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2908 2
Ben Chilwell phải giảm lương nếu muốn rời Chelsea

MU được cho là quan tâm Chilwell, nhưng theo Daily Mail, với việc Luke Shaw sắp trở lại, Quỷ đỏ sẽ không đàm phán chiêu mộ cầu thủ này. Hiện cũng không có nhiều đội bóng quan tâm đến Chilwell, lý do là bởi anh thường xuyên dính chấn thương và mức lương quá cao mà hậu vệ này đang nhận ở sân Stamford Bridge. Hiện Chilwell đang nhận 200.000 bảng/tuần, không có đội bóng nào sẵn sàng trả mức lương này để có cầu thủ người Anh. Như vậy Chilwell hiện đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Nếu ở lại, anh cũng sẽ không có cơ hội ra sân cho Chelsea, nhưng nếu muốn rời đi, anh sẽ phải giảm lương.

Trevoh Chalobah sắp có bến đỗ mới

Tờ Daily Mail đưa tin Trevoh Chalobah vẫn nằm trong danh sách mua sắm của Đại bàng và họ có thể chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi trong thời gian còn lại ở Hè 2024. Trung vệ này đã bị loại khỏi đội một của Chelsea và hiện phải tập riêng. Anh còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2028, và The Blues muốn 20 đến 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Palace cũng chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo Nketiah của Arsenal, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó có 25 triệu bảng trả ngay và 5 triệu bảng phụ phí.

Bất ngờ với cái tên được Arsenal nhắm thay Aaron Ramsdale

Arsenal đang tìm người thay thế Ramsdale. Một trong những thủ người được họ quan tâm là Dan Bentley của Wolves, ngoài ra còn có Joan Garcia của Espanyol. Theo The Athletic, Sam Tickle hiện cũng nằm trong danh sách rút gọn của Pháo thủ sau khi có chiến dịch 2023/24 đột phá. Mùa giải trước, cầu thủ 22 tuổi này đã ra sân 52 lần trên mọi đấu trường cho Wigan, giữ sạch lưới 18 trận và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ. Những nỗ lực của anh đã giúp đội nhà kết thúc ở nửa trên của bảng xếp hạng League One, một thành tích ấn tượng khi họ bắt đầu chiến dịch với mức trừ 8 điểm.

Enzo Maresca lên tiếng vụ Chelsea chiêu mộ Jadon Sancho

Khi được hỏi về mối quan tâm chuyển nhượng của Chelsea đối với Sancho, Maresca nói thêm: “Nếu chúng tôi có thể ký hợp đồng với một cầu thủ có thể giúp chúng tôi tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ làm vậy. Jadon không phải là cầu thủ của chúng tôi. Tôi biết anh ấy rất rõ. Nhưng anh ấy không phải là cầu thủ của chúng tôi”.

Jadon Sancho đạt được thỏa thuận với CLB mới, không phải Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2908 3
Jadon Sancho có thể cập bến Juventus

Theo RMC Sport, MU đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ Serie A, Juventus về việc chiêu mộ Sancho theo dạng cho mượn trong mùa giải này, trước khi hoàn tất việc chuyển nhượng chính thức vào mùa hè năm sau . Thỏa thuận này sẽ chứng kiến Sancho chơi dưới sự chỉ đạo của Thiago Motta tại Juventus, đội hiện đang đứng đầu Serie A sau hai trận đấu. Juventus từ lâu đã được đồn đoán sẽ chiêu mộ ngôi sao của MU. Sancho dường như sẽ kết thúc sự nghiệp tại Manchester United với 83 lần ra sân và 12 bàn thắng để chơi bóng tại Italia ở mùa giải năm nay. 

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Federico Chiesa

Juventus đã đồng ý bán Federico Chiesa với giá 10 triệu Bảng, cộng thêm 2,5 triệu phụ phí cho Liverpool. Đội bóng nước Anh sẽ trao cho Chiesa hợp đồng 4 năm tại Anfield. “Tôi rất vui mừng và sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu mới này. Tôi muốn cảm ơn các cổ động viên Juventus, cảm ơn vì tình cảm mà các bạn dành cho tôi trong những năm qua. Tôi sẽ giữ những ký ức này trong tim, cảm ơn Juventus. Tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi vô cùng háo hức, cả tôi và gia đình”, Chiesa chia sẻ trước thềm thương vụ chuyển đến Liverpool. 

Thêm một cầu thủ nói lời chia tay CLB Man City

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024 khép lại, CLB Man City được cho sẽ chia tay sao trẻ Issa Kabore. Theo đó hậu vệ 23 tuổi người Burkina Faso sẽ cập bến CLB Benfica dưới dạng cho mượn trong một mùa giải, ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 đóng cửa vào thứ Sáu. Thỏa thuận này có hiệu lực đến tháng 6 năm sau, nhưng sẽ không có điều khoản cho phép Benfica mua đứt Issa Kabore sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X