Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29/07/2023

Thứ Bảy 29/07/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 29/07/2023.

MU từng đưa Folarin Balogun vào tầm ngắm

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29072023 1

MU từng đưa Folarin Balogun vào tầm ngắm

Tờ The Independent cho biết Folarin Balogun của Arsenal cũng đã được xác định là một mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo này ghi 22 bàn sau 39 trận trong màu áo Reims theo dạng cho mượn từ Arsenal mùa trước. Balogun dự kiến sẽ rời Arsenal vào mùa hè này vì không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta. Cũng theo The Independent, MU đã ngay lập tức chuyển sự chú ý của họ sang Hojlund vì Arsenal không chấp nhận việc bán Balogun cho nửa đỏ thành Manchester. Hai đội sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, và Pháo thủ không muốn giúp đối thủ mạnh lên. 

CHÍNH THỨC: Al-Ahli công bố thương vụ Riyad Mahrez

Sau vài tuần đàm phán, Man City đã đồng ý bán cầu thủ chạy cánh này cho Al-Ahli với mức phí 35 triệu euro (30,4 triệu bảng) cộng với 5 triệu euro phụ phí. Mahrez, người đã bị loại khỏi chuyến du đấu châu Á của Man xanh, đã ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ của châu Á. Anh là ngôi sao mới nhất của Premier League lên đường tới Ả Rập Xê Út. Jordan Henderson đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Al-Ettifaq, trong khi Mahrez sẽ gia nhập Al-Ahli cùng với cựu tiền đạo Liverpool, Roberto Firmino và cựu thủ môn Chelsea, Edouard Mendy. Cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle cũng đang trên đường gia nhập. 

Harry Maguire chê West Ham là đội bóng nhỏ

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29072023 2

West Ham quan tâm Harry Maguire

Báo chí Anh đồn rằng Maguire sẵn sàng rời đi ở Hè 2023, West Ham là đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi nhất. “Búa tạ” đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho tuyển thủ người Anh, nhưng MU ngay lập tức từ chối. Man đỏ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. West Ham có thể tăng giá mua cầu thủ của MU. Tuy nhiên, theo Sky Sports, Harry Maguire muốn chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn West Ham. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 muốn chơi cho những đội bóng cạnh tranh những danh hiệu thay vì chỉ đua trụ hạng như đại diện của thành London. Maguire sẽ ưu tiên những đội bóng như Tottenham hay Newcastle. 

Lewandowski nhận được sự quan tâm của đội bóng Saudi Arabia

Với tham vọng biến Saudi Pro League trở thành một trong những giải đấu hấp dẫn hàng đầu thế giới, các CLB tại đây đang không tiếc tiền chiêu mộ các ngôi sao, trong đó có cả tiền đạo Robert Lewandowski của Barca. Theo thông tin của Mundo Deportivo, CLB Al Hilal, một đội bóng nổi tiếng của Saudi Pro League, đã để mắt đến Robert Lewandowski như một mục tiêu tiềm năng trong kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ ở hè 2024. Tiền đạo 34 tuổi vừa trải qua mùa giải đầu tiên khá thành công với Barcelona khi ghi 33 bàn, qua đó thu hút sự chú ý của gã khổng lồ Saudi Pro League. Mặc dù lời đề nghị ban đầu của Al Hilal có thể sẽ bị từ chối, song đội bóng này vẫn kiên định trong việc theo đuổi việc ký hợp đồng với Lewandowski vào năm tới.

MU và Chelsea hỏi mượn Mbappe

Kylian Mbappe được cho là sẽ rời khỏi PSG sau khi từ chối gia hạn hợp đồng vốn sẽ đáo hạn vào năm 2024. PSG đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị mượn từ các câu lạc bộ ở Premier League. Các đội bóng này sẵn sàng chi trả khoản lương khủng của Mbappe để đón cầu thủ này. Man United, Chelsea và Tottenham đều đã hỏi mượn Mbappe, khi mà khoản tiền của thương vụ này trở nên phù hợp và dễ đáp ứng hơn.

HLV Brighton thừa nhận đã có phương án thay thế Moises Caicedo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29072023 3

Moises Caicedo được Chelsea quan tâm

 

Khi được hỏi ông đã có phương án thay thế Caicedo hay chưa, De Zerbi nói: “Có rồi, nhưng tôi không muốn nói. Tôi nghe theo lời của ông chủ và ông chủ không nói với tôi bất kỳ điều gì về Caicedo trong giờ qua”.

Newcastle nhận tin buồn vụ Kieran Tierney

Theo tiết lộ từ Fichajes, mặc cho những sự quan tâm tiềm năng đến từ Newcastle, Tierney đã quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal. Anh đang nỗ lực tập luyện để hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên  ở mùa giải 2023/24. HLV Mikel Arteta cũng đã nói chuyện với Tierney, những lời hứa hẹn của ông cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ người Scotland quyết định ở lại. Zinchenko thường xuyên dính chấn thương, ngoài ra Arsenal còn chơi ở nhiều mặt trận, đó là lý do khiến Tierney hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân. 

Atalanta có tiền đạo mới, Hojlund chuẩn bị đến MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Atalanta đã chi một khoản tiền lớn để mang về tiền đạo El Bilal Toure. Chân sút này sẽ kiểm tra y tế và ra mắt Atalanta trong 24 giờ tới. Atalanta chấp nhận chi ra số tiền bao gồm 28 triệu euro trả trước + 3 triệu euro phụ phí. Trên Twitter, Romano tiết lộ: "Việc kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào ngày mai. Kế hoạch đã được chuẩn bị. Đây sẽ là một khoản phí kỷ lục với Atalanta".

Jurgen Klopp nghỉ hưu sau khi hết hợp đồng với Liverpool?

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29072023 4

HLV Jurgen Klopp có thể chia tay sự nghiệp cầm quân vào năm 2026

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết ông có thể chia tay sự nghiệp cầm quân sau khi hết hợp đồng với Liverpool. Ông nói: “Tôi có hợp đồng đến 2026 với Liverpool và tôi muốn hoàn thành nó. Sau đó tôi sẽ nghỉ ngơi. Có thể là nghỉ hưu luôn, nhưng ai mà biết được tôi sẽ cảm thấy thế nào vào 1 năm sau đó? Tôi muốn được đi du lịch nhiều nơi. Tôi có thể xem bóng đá từ bất cứ đâu. Đó là lý do tôi sẽ không làm công việc này mãi mãi”.

Nathan Ake ký hợp đồng mới với Man City

Man City xác nhận đã trói chân thành công hậu vệ Nathan Ake với một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2027. Chia sẻ trên trang chủ Man City sau khi ký hợp đồng, Ake đã dành những lời khen cho HLV Pep Guardiola: “Pep là huấn luyện viên xuất sắc nhất trong bóng đá. Một thiên tài đã giúp tôi nhìn trận đấu khác đi. Được làm việc với ông ấy lâu hơn thật là một vinh dự. Tôi rất biết ơn ông ấy vì tất cả những gì ông ấy đã làm cho tôi, cả về mặt cá nhân lẫn khía cạnh chuyên môn. Tôi cũng muốn cảm ơn các cổ động viên Man City vì sự ủng hộ của họ. Tôi đã cảm nhận được điều đó từ khi tới đây và nó giúp đỡ tôi rất nhiều. Sự tập trung của tôi bây giờ là làm họ tự hào và giành nhiều danh hiệu hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X