Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29/07

Thứ Hai 29/07/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 29/07.

AC Milan đang để mắt tới Emerson Royal từ Spurs

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2907 1
AC Milan muốn mua Emerson Royal

Relevo cho biết Tottenham muốn bán hậu vệ cánh này với giá 17 triệu bảng. Họ cho biết cầu thủ người Brazil đã đồng ý các điều khoản đầy đủ với đội bóng Ý và muốn chuyển nhượng. Cuối cùng, đội bóng Ý đã đạt được tiến triển khi tiến gần hơn đến mức định giá của Spurs.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Filip Jorgensen

Thủ môn Filip Jorgensen đang trên đường tới Atlanta để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 20,7 triệu bảng Anh sang Chelsea từ Villarreal. Anh ký hợp đồng đến năm 2030 với đội bóng thành London.

Thương vụ MU chiêu mộ De Ligt có biến

Việc tân binh Hiroki Ito dính chấn thương nặng khiến Bayern Munich đang cân nhắc việc giữ chân trung vệ De Ligt trong kì chuyển nhượng hè 2024. Trước đó cầu thủ người Hà Lan trở thành mục tiêu số 1 của MU ở Hè năm nay.

Fabrizio Romano lên tiếng về khả năng Anthony Gordon gia nhập Liverpool

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2907 2
Fabrizio Romano lên tiếng về khả năng Anthony Gordon gia nhập Liverpool

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện Anthony Gordon gia nhập Liverpool ở Hè 2024. Ông viết trên trang cá nhân: “Liverpool cố gắng hoàn tất việc mua Gordon trong tháng 6 nhưng Newcastle không bật đèn xanh. Mặc dù đã nối lại đàm phán nhưng mọi thứ chưa có nhiều tiến triển. Liverpool chưa gửi lời đề nghị hỏi mua nào, mọi thứ vẫn im lặng trên bàn đàm phán, chúng ta cần chờ thêm”.

Spurs tạo nên lịch sử khi chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc

Tottenham vừa hoàn tất việc chiêu mộ Yang Min-hyuk từ Gangwon. Sao trẻ sinh năm 2006 được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Min-Hyuk trở thành cầu thủ người Hàn Quốc thứ 3 khoác áo Gà trống, sau hậu vệ Lee Young-pyo và tiền đạo Son Heung-min. Theo The Athletic, Spurs đồng ý trả 6 triệu euro cho cho Gangwon để sở hữu cầu thủ sinh năm 2006, thương vụ bán cầu thủ đắt nhất trong lịch sử bóng đá Hàn Quốc.

MU đạt thoả thuận chiêu mộ hậu vệ Bayern Munich

Công tác chuyển nhượng MU đang làm việc tích cực mùa hè này, và được cho là tiến rất gần hậu vệ Noussair Mazraoui. Lúc này, chỉ cần đội chủ sân Old Trafford đặt lên bàn đám phán số tiền 15 triệu bảng (như West Ham), Bayern Munich sẽ nhả người và Noussair Mazraoui sẽ có cơ hội tái hợp với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, điều này lại phụ thuộc vào… West Ham, đội đang nhắm đến Aaron Wan-Bissaka của chính MU. Chỉ khi chia tay cầu thủ gốc Congo, MU mới đặt tiền mua Mazraoui.

Bilbao thuyết phục Nico Williams từ chối Barca

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Athletic Bilbao đang có kế hoạch tăng lương mạnh cho Nico Williams để thuyết phục cầu thủ này ở lại. Williams thực ra cũng mới ký hợp đồng vào năm ngoái và được tăng lương. Tuy nhiên, Bilbao sẵn sàng tăng lương thêm cho cầu thủ này chỉ sau một năm nếu anh bày tỏ sự trung thành bằng cách từ chối những đội bóng lớn để tiếp tục ở lại cống hiến cho câu lạc bộ.

MU sắp chia tay Christian Eriksen 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2907 3
MU sắp chia tay Christian Eriksen ở Hè 2024

Theo CaughtOffside, MU sẵn sàng chia tay Eriksen vào mùa hè này, Quỷ đỏ cũng chỉ muốn thu về số tiền khiêm tốn từ cựu sao Spurs. Cụ thể, MU chỉ muốn thu về 5 triệu euro từ Eriksen. Anderlecht và Ajax Amsterdam là hai câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của Eriksen. Với việc MU chỉ muốn thu về 5 triệu euro, 2 đội bóng kể trên hoàn toàn có thể chi ra. Tuy nhiên, Eriksen sẽ phải giảm lương khi rời sân Old Trafford. 

Man City chốt giá bán Kalvin Phillips

Phillips đã yêu cầu được rời khỏi Man City sau khi gặp khó khăn trong việc tỏa sáng ở nửa xanh thành Manchester. Man xanh đang tìm kiếm một thỏa thuận cho mượn khác trước mùa giải 2024/25, nhưng cầu thủ này muốn ra đi vĩnh viễn. Man City sẵn sàng đáp ứng yêu cầu và đã đặt mức giá vào khoảng 20 triệu bảng. 

Jose Mourinho muốn đưa Mateo Kovacic tới Fenerbahce

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2907 4
Jose Mourinho muốn đưa Mateo Kovacic tới Fenerbahce

HLV Jose Mourinho muốn biến Mateo Kovacic thành bản hợp đồng đình đám của Fenerbahce trong mùa hè này. Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Manchester United và Tottenham đã yêu cầu ban lãnh đạo câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đẩy mạnh chiêu mộ Kovacic và muốn anh đảm nhiệm vai trò giữ vị trí chủ chốt của CLB ở mùa giải tới. Hợp đồng của cầu thủ người Croatia còn hiệu lực đến năm 2027 với Man City, nhưng các nguồn tin cho biết ban lãnh đạo Etihad sẽ đồng ý hợp tác nếu họ có thể thu hồi được 25 triệu bảng Anh ban đầu mà Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ anh. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 29/07.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X