Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29/06/2023

Thứ Năm 29/06/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 29/06/2023.

Diễn biến mới nhất vụ Arsenal chiêu mộ Romeo Lavia của Southampton

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29062023 1

Diễn biến mới nhất vụ Arsenal chiêu mộ Romeo Lavia

 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những chia sẻ liên quan đến việc Arsenal đàm phán chiêu mộ Romeo Lavia từ Southampton. Ông viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi biết ưu tiên của Arsenal là giải quyết những mục tiêu khác như Timber hay Rice. Nhưng điều quan trọng cần nói là Romeo Lavia vẫn nằm trong danh sách của Arsenal với tư cách là một trong những cầu thủ mà họ đánh giá cao.”

Mourinho từ chối lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia

Sức hút của HLV Jose Mourinho vẫn là rất lớn, ông vừa nhận được lời đề nghị khủng từ một CLB ở Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ đã từ chối mức lương cực khủng để tiếp tục gắn bó với Roma. Trước đó ông cũng được cho là từ chối cơ hội làm việc với PSG.

Sergio Ramos trở lại La Liga sau khi chia tay PSG

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29062023 2

Sergio Ramos rời PSG ở Hè 2023

 

Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, trung vệ Sergio Ramos đã quyết định không gia hạn hợp đồng với CLB PSG để tìm kiếm một bến đỗ vừa tầm hơn. Ưu tiên của lão tướng sinh năm 1986 là được trở về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu thay vì chuyển tới Mĩ hay Saudi Arabia chơi bóng như một số đồng đội cũ. Và theo thông tin được báo giới xứ đấu bò đăng tải, trung vệ mang áo số 4 đã 'chấm' Sevilla, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên mà anh từng khoác áo.

Juventus lên kế hoạch bán Pogba

Đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch thanh lý Pogba ngay trong kì chuyển nhượng hè 2023. Juventus sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Nhà vô địch World Cup 2018 và sẵn sàng nhả người nếu nhận được mức giá hợp lý. Bản thân Pogba thì vẫn muốn tiếp tục ở lại Juventus. Anh đang tích cực rèn thể lực trong kì nghỉ hè để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi hội quân trở lại, cầu thủ 30 tuổi sẽ có buổi làm việc với BLĐ Juventus để làm rõ tương lai.

Mason Mount chưa hề đòi rời Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29062023 3

 Mason Mount là mục tiêu hàng đầu của MU

 

Tương lai của Mason Mount với Chelsea bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với The Blues và đã đạt thỏa thuận khoác áo MU. Tuy nhiên, việc Chelsea và MU chưa thống nhất được mức giá chuyển nhượng khiến thương vụ chưa thể diễn ra. Thậm chí, vụ chuyển nhượng này còn đang đứng trước nguy cơ đổ bể. Trong bối cảnh ấy, Mason Mount vẫn hành xử chuyên nghiệp vì sự tôn trọng dành cho Chelsea. Theo nhà báo Matt Law của Telegraph, tiền vệ sinh năm 1999 không hề gây áp lực lên BLĐ đòi ra đi. 

Jorginho phủ nhận mọi tin đồn, cam kết ở lại Arsenal

Trước những tin đồn liên quan tới tương lai, Jorginho khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal trong thời gian tới. Chia sẻ với Standard, Jorginho nói: "Thành thật mà nói, tôi khá bất ngờ trước sự nồng nhiệt từ phía Arsenal trong ngày tôi tới đây. Mọi người ở CLB giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình hòa nhập. Tôi đã dễ dàng làm quen với đội bóng mới. Tôi không biết ai đứng sau những tin đồn về tôi thời gian qua. Nhưng lúc này, chưa có thông tin nào khác liên quan tới tương lai của tôi và tôi vẫn hạnh phúc tại Arsenal. Tôi nghĩ rằng Arsenal đã học được nhiều điều từ mùa giải trước. Giờ mọi người đều rất hào hứng, đã lâu rồi Arsenal chưa góp mặt ở Champions League. Mọi cầu thủ giờ đều nóng lòng chạm trán những cầu thủ xuất sắc."

Từ chối MU, Kim Min-jae đã có bến đỗ mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29062023 4

Kim Min-jae gia nhập Bayern Munich

 

Rạng sáng nay 29/6 theo giờ Việt Nam, nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano đã xác nhận chuyện CLB Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công Kim Min-jae tới từ Napoli. Trung vệ người Hàn Quốc sẽ ký vào bản hợp đồng tới tháng 6/2028 sau khi đã thống nhất toàn bộ điều khoản trong hợp đồng với đương kim vô địch của Bundesliga.

Real Madrid không có đủ tiền để chiêu mộ Mbappe

Yvan Le Mee, người đại diện của hậu vệ đang khoác áo Real Madrid, Ferland Mendy cho biết đội bóng Tây Ban Nha không có tiền chiêu mộ Mbappe. Phát biểu trên RMC Sports, Yvan Le Mee cho biết: "Real Madrid có thể chiêu mộ Mbappe mùa hè này không ư? Tôi chắc chắn là không! Tôi hiểu tình hình tại Real Madrid vào lúc này. Họ không có đủ tiền để chiêu mộ Kylian. Họ không thể trả mức lương tới 44 triệu USD sau thuế và thưởng 33 triệu sau thuế mỗi năm. Hãy nhớ, Real chỉ trả cao nhất 14 triệu mỗi năm cho Karim Benzema."

Chính thức: James Maddison cập bến Tottenham

James Maddison đã trở thành bản hợp đồng thứ ba của Tottenham hè này, sau Dejan Kulusevski và Guglielmo Vicario. Newcastle cũng có quan tâm tới Maddison, nhưng sau cùng đã chuyển hướng sang chiêu mộ Sandro Tonali của AC Milan. James Maddison gia nhập Spurs sau 5 năm gắn bó với Leicester. Tại sân King Power, anh ra sân 203 trận và ghi 55 bàn thắng. Maddison đã giành chức vô địch FA Cup và Community Shield cùng với “bầy cáo”. Ở mùa giải vừa qua, Maddison ghi được 10 bàn thắng ở Premier League nhưng không thể ngăn Leicester xuống hạng.

West Ham gật đầu, Arsenal chuẩn bị kích nổ “bom tấn” Declan Rice

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29062023 5

Arsenal tiến gần Declan Rice của West Ham

 

Theo Daily Mail, West Ham đã đồng ý mức phí 105 triệu bảng mà Arsenal đưa ra để có Declan Rice, nhưng hai bên vẫn đang làm việc để chốt cấu trúc thanh toán. Ban đầu Arsenal đề xuất mức phí chiêu mộ cầu thủ người Anh sẽ được trả trong vòng 6 năm, sau đó giảm xuống còn 4 năm. West Ham đang phải đối mặt với một số vấn đề về Luật công bằng tài chính, họ muốn phần lớn khoản phí cố định 100 triệu bảng được thanh toán ngay lập tức, số còn lại được trả trước năm 2025. Theo tờ báo của nước Anh thì hai bên sẽ sớm tìm được điểm chung về cấu trúc thanh toán, trước khi chính thức công bố thương vụ này. 

CHÍNH THỨC: Arsenal nổ “bom tấn” Kai Havertz

Trên trang chủ, Arsenal xác nhận ký hợp đồng với Kai Havertz từ Chelsea, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. Havertz ký hợp đồng dài hạn với Arsenal, ở sân Emirates cầu thủ này mang áo số 29. 

Liverpool gửi lời đề nghị thứ 2 vụ sao RB Leipzig

Đội bóng nước Anh đã gặp đại diện của cầu thủ 22 tuổi vào đầu tuần này, nhưng theo The Athetlic, lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu euro của Liverpool cho Dominik Szoboszlai đã nhanh chóng bị từ chối. Đội bóng nước Đức tỏ ra cứng rắn. Szoboszlai có điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro trong hợp đồng hiện tại, và RB Leipzig tuyên bố chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận giải phóng hợp đồng của anh. Theo Metro, Liverpool đang xem xét khả năng đưa ra lời đề nghị thứ 2 cho ngôi sao Szoboszlai, họ sẽ tăng giá hỏi mua tiền vệ này lên mức 50 triệu euro. 

Inter Milan sắp công bố tân binh khủng đầu tiên

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29062023 6

Marcus Thuram đồng ý gia nhập Inter Milan

Inter Milan đã đạt được thỏa thuận với Marcus Thuram, một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2023. Thuram vừa chia tay Gladbach sau khi hế hợp đồng. Anh từ chối nhiều đề nghị từ các đội như PSG, Barcelona, Milan, Newcastle, Atletico để gia nhập Inter. Anh và cha của mình, ông Lilian Thuram có mặt ở trụ sở Inter để tiến hành đàm phán về các điều khoản hợp đồng.

Tương lai Neymar được quyết định 

Theo báo chí Pháp, bất chấp việc Lionel Messi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Neymar vừa quyết định ở lại PSG. Quyết định của Neymar được cho là có liên quan đến những thay đổi trên băng ghế kỹ thuật, sau khi PSG sa thải HLV Christophe Galtier. Neymar được cho là ủng hộ Luis Enrique, người chuẩn bị được bổ nhiệm trở thành HLV mới ở sân Công viên các Hoàng tử. Neymar có quan hệ khá tốt với Luis Enrique. Họ từng là thành viên Barca giành được cú ăn 3 mùa 2014/15.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X