Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 28/08

Thứ Tư 28/08/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 28/08.

Crystal Palace muốn có thêm một cầu thủ Arsenal sau Eddie Nketiah

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2808 1
Jakub Kiwior được cả Crystal Palace và Bologna săn đón

Theo tờ The Guardian, Palace đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Ba Lan, Jakub Kiwior sau khi thỏa thuận với Nketiah sắp hoàn tất. Arsenal vẫn chưa quyết định liệu họ muốn cho mượn hay bán đứt, trong khi câu lạc bộ Bologna của Ý cũng được cho là quan tâm đến Kiwior vào mùa hè này. Pháo thủ đã chi 20 triệu bảng để ký hợp đồng với Kiwior từ Spezia vào tháng 1 năm 2023 và anh đã có 38 lần ra sân cho đội bóng của Mikel Arteta cho đến nay. 

Newcastle phá kỷ lục chuyển nhượng cho Marc Guehi

Crystal Palace đã từ chối 4 lời đề nghị của Newcastle cho trung vệ này, trong đó lời đề nghị mới nhất lên tới 65 triệu bảng Anh, bao gồm cả phụ phí. Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định thỏa thuận hiện đã gần hoàn tất.

Các quan chức của hai bên đã tổ chức một vòng đàm phán khác vào thứ 2 và tương lai của Marc Guehi dự kiến sẽ được giải quyết trong vòng 48 giờ tới. Nếu Crystal Palace chấp nhận lời đề nghị tiếp theo của Newcastle - dự kiến vào khoảng 70 triệu bảng Anh - thì Guehi vẫn phải đưa ra quyết định và thống nhất các điều khoản. Guehi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Eddie Howe trong mùa hè này. Nếu chuyển đến St James' Park, trung vệ này sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Newcastle. Động thái này cũng sẽ là thương vụ bán cầu thủ lớn nhất trong lịch sử của Palace. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 28/08.

MU đưa ra quyết định vụ Ben Chilwell

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2808 2
MU đưa ra quyết định vụ Ben Chilwell của Chelsea

Manchester Evening News khẳng định MU không quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Ben Chilwell của Chelsea trước hạn chót chuyển nhượng. Diogo Dalot và Noussair Mazraoui sở trường đá phải, nhưng bộ đôi này có khả năng hoạt động bên cánh trái. Trong khi đó, Harry Amass cũng là một lựa chọn khác khi cần. Với việc Luke Shaw dự kiến sẽ trở lại sau chấn thương bắp chân vào tháng tới, MU không có kế hoạch nào để chiêu mộ Chilwell trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 đóng cửa.

HLV Ten Hag nhắm ngôi sao La Liga cho MU

Theo Fichajes thì HLV Erik Ten Hag dường như vẫn chưa thực sự hài lòng với đội hình của mình. Vì thế ông đang muốn MU mang về sân Old Trafford thêm một ngôi sao nữa, dù Quỷ đỏ vừa đạt thỏa thuận mua Manuel Ugarte. Và cái tên lọt tầm ngắm lần này chính là cầu thủ Miguel Gutierrez của Girona. Miguel Gutierrez hiện tại đang được Transfermarkt định giá 25 triệu euro. Ở mùa giải trước, cầu thủ 23 tuổi này đã thi đấu 35 trận cho Girona tại La Liga, bên cạnh 5 lần ra sân tại Copa del Rey 2023/2024.

Trong trường hợp không chiêu mộ được ngôi sao người Tây Ban Nha, nhiều khả năng CLB MU phải chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn như Mario Hermoso hay Marcos Alonso. 

Thương vụ Aaron Ramsdale sang Wolves bị đổ vỡ

Wolves được cho là đã theo đuổi Aaron Ramsdale, nhưng theo BBC Sport, đề xuất chuyển nhượng Aaron Ramsdale sang Wolves đã bị hủy bỏ. Cụ thể, Wolves khi gửi lời đề nghị cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt với giá khoảng 20 triệu bảng Anh vào tuần trước.

Đúng như dự đoán, lời đề nghị đó đã bị Arsenal từ chối và phía đội bóng của Gary O'Neil đã rút lui vì cho rằng vụ chuyển nhượng này quá tốn kém. Mặc dù họ đã huy động được hơn 100 triệu bảng Anh trong mùa hè này thông qua việc bán Pedro Neto cho Chelsea và Max Kilman cho West Ham, nhưng họ vẫn đang gặp khó khăn về tài chính.

Arsenal nhận câu trả lời vụ thủ môn của Espanyol

Huấn luyện viên Espanyol, Manolo Gonzalez khẳng định ông không muốn mất Joan Garcia sau khi có thông tin thủ môn này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal, ông nói: “Anh ấy là một thủ môn rất giỏi. Tôi không biết về thị trường chuyển nhượng, mặc dù tôi hy vọng anh ấy không rời đi. Câu lạc bộ nói với tôi rằng anh ấy không nên rời đi trừ khi có câu lạc bộ nào đó đến và không thể làm gì được. Anh ấy là một thủ môn tuyệt vời, nhưng trình độ của những thủ môn mà tôi có đều rất cao”.

Victor Osimhen gửi thông điệp tới Chelsea và Arsenal

Victor Osimhen được cho là đã nói rõ rằng anh muốn chuyển đến Premier League trước thời hạn chuyển nhượng, mặc dù đã nhận được lời đề nghị lớn từ Saudi Arabia. “Osimhen là cầu thủ của Napoli, vừa mới gia hạn hợp đồng với sự hài lòng của cả hai bên. Anh ấy đã làm nên lịch sử và khi có những lời đề nghị lớn, chúng tôi luôn chấp nhận quyết định của câu lạc bộ. Như tôi đã nói, đây không phải là một gói hàng. 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2808 3
Victor Osimhen gửi thông điệp tới Chelsea và Arsenal

Victor được bầu là Cầu thủ châu Phi của năm, thứ 8 tại Quả bóng vàng, anh ấy vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở châu Âu. Cần phải có sự tôn trọng và cân bằng”, người đại diện Roberto Calenda cho biết.

Chelsea đồng ý bán cầu thủ cho đội bóng của Steven Gerrard

Theo The Athletic, The Blues đã đồng ý mức phí chuyển nhượng với Al-Ettifaq của Steven Gerrard cho Harvey Vale. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu cầu thủ 20 tuổi đầy triển vọng này có muốn ký hợp đồng với đội bóng Saudi Pro League hay không khi nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Anh và khắp châu Âu.

Thủ thành đắt nhất thế giới cập bến Bournemouth

“Kepa đến Bournemouth, thỏa thuận đã hoàn tất và các cuộc kiểm tra y tế đang diễn ra tại sân AFC Bournemouth”, Fabrizio Romano đăng tải. Kepa đã ký thêm một năm hợp đồng với Chelsea, hiện có hiệu lực đến tháng 6 năm 2026 và thủ thành người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn đến tháng 7. Thỏa thuận đã được thực hiện giữa tất cả các bên.

Trước đó, HLV của Bournemouth, Iraola đã nói chuyện với người đồng hương Tây Ban Nha để thuyết phục anh gia nhập đội bóng. Kepa đã được đảm bảo rằng anh sẽ là thủ môn số một bởi anh rất muốn chấm dứt cơn ác mộng hiện tại ở Chelsea.

CLB Arsenal chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez

Arsenal dành sự quan tâm cho tiền đạo Darwin Nunez trong bối cảnh họ đang đẩy mạnh việc tăng cường hàng tấn công trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay đóng cửa. Đây được xem là phương án thay thế cho Benjamin Sesko khi cầu thủ này quyết định gia hạn hợp đồng với RB Leipzig. Trong quá khứ, Pháo thủ từng quan tâm tới Darwin Nunez khi cầu thủ này còn chơi cho Benfica. Tuy nhiên họ đã chậm chân hơn Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Federico Chiesa muốn gia nhập Liverpool

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2808 4
Federico Chiesa được nhiều đội bóng quan tâm

Federico Chiesa chỉ còn 1 năm hợp đồng ở Juventus và đang được định giá khoảng 12,75 triệu Bảng. Liverpool đang đàm phán hợp đồng có thời hạn 4 năm với cầu thủ này. Liverpool vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm cầu thủ trước hạn chót chuyển nhượng trong tuần này. Federico Chiesa hoàn toàn có thể trở thành tân binh tiếp theo bởi mức phí chuyển nhượng phải chăng. Tuy vậy, Liverpool vẫn phải cân nhắc thêm bởi tiền sử chấn thương của Chiesa là điều đáng lo ngại.

Chelsea theo đuổi Ivan Toney

Chelsea đang theo đuổi một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng thành London đã có liên hệ với Victor Osimhen trong thời gian qua. Và mới đây, có tin đồn cho rằng Chelsea xác định Ivan Toney là mục tiêu trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Ivan Toney đã bị loại khỏi đội hình Brentford trong 2 trận đầu tiên ở Premier League gặp Crystal Palace và Liverpool. Anh trở thành mục tiêu của Chelsea vì khả năng săn bàn tốt, kinh nghiệm ở Premier League và yêu cầu lương thấp. Ngoài ra, Ivan Toney cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Brentford nên mức phí chuyển nhượng cũng không quá cao.

Joao Cancelo chính thức gia nhập Al Hilal

Trang chủ Al Hilal công bố chiêu mộ thành công hậu vệ Joao Cancelo từ Man City với bản hợp đồng trị giá 25 triệu Euro. Joao Cancelo đã gửi lời cảm ơn tới Man City trong ngày rời đội bóng: "Chúc cho mọi thành viên của Man City gặt hái được những thành công trong tương lai. Tôi đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại đội bóng tuyệt vời này và tôi vui vì điều đó. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những đồng đội, tới HLV và nhân viên đội bóng đã giúp đỡ tôi suốt thời gian khoác áo Man City. Cảm ơn các CĐV đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi trong những trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X