Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27/08

Thứ Ba 27/08/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 27/08.

Nóng: MU chiêu mộ thành công Manuel Ugarte

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2708 1
MU đã đạt đươc thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG

Sau một thời gian dài đàm phán, MU gần như đã có chữ ký của Manuel Ugarte. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ này từ PSG. MU đồng ý trả 50 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng cho PSG để đổi lấy sự phục vụ của Ugarte. Ngoài ra, sẽ có thêm điều khoản phụ trị giá 10 triệu Euro dựa vào phong độ. Ugarte sẽ bay đến Manchester trong hôm nay để kiểm tra y tế. Đây chắc chắn là tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 27/08.

Manuel Ugarte không phải tân binh cuối cùng của MU ở Hè 2024

Mới nhất, theo nguồn tin từ The Athletic, Ugarte không phải tân binh cuối cùng của MU ở Hè 2024. Theo đó Quỷ đỏ vẫn luôn muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm khác vào mùa Hè này. Được biết, họ không xem Joshua Zirkzee là một số 9 thực thụ và muốn mang về một mẫu trung phong cắm cổ điển, với Ivan Toney là một trong những cái tên được nhắm đến.

James Rodriguez trở lại La Liga, khoác áo Rayo Vallecano

Phong độ ấn tượng tại giải đấu trên đất Mỹ cũng mở đường cho James trở lại châu Âu. Rayo Vallecano, đội bóng đang chơi tại La Liga chiêu mộ thành công cầu thủ người Colombia từ Sao Paulo dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hai bên sẽ gắn bó với nhau theo bản hợp đồng kéo dài tới năm 2025. Đây là lần thứ hai James chơi cho một đội bóng La Liga, sau quãng thời gian 6 năm khoác áo Real Madrid (từ 2014-2020).Trận đấu tiếp theo của Rayo Vallecano là trận gặp Barca.

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Arsenal

Mới nhất, trên trang chủ, Arsenal xác nhận bán đứt Charlie Patino cho Deportivo de La Coruna, Pháo thủ được cho là thu về 1.8 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Họ viết: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Patino vì những đóng góp xuyên suốt thời gian khoác áo Arsenal. Chúng tôi chúc Patino những điều tốt đẹp nhất trong chương mới sự nghiệp với Deportivo de La Coruna”.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2708 2
Arsenal xác nhận bán đứt Charlie Patino cho Deportivo de La Coruna

Deportivo de La Coruna hiện đang thi đấu ở giải La Liga 2. Patino mặc dù không được trọng dụng ở Arsenal nhưng vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Bayern Munich gia nhập cuộc đua giành Jadon Sancho

Theo HITC, Bayern Munich là đội bóng mới nhất cân nhắc chiêu mộ Jadon Sancho. Trong thời gian Sancho còn tỏa sáng ở Dortmund, Hùm xám cũng đã từng để mắt tới anh, song họ không thể đáp ứng mức phí mà đội bóng vùng Ruhr yêu cầu. Bayern vẫn theo sát màn trình diễn của Sancho, họ được cho là rất hài lòng với những gì mà anh thể hiện ở mùa giải vừa qua. Bayern sẵn sàng gửi lời đề nghị tới MU, nhưng họ muốn mượn, và chỉ chấp nhận mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt.

Joao Cancelo chuẩn bị rời Man City để cập bến Saudi

Theo tờ A Bola, Joao Cancelo đang hoàn tất những thủ tục chuyển nhượng tại Paris trước khi chuyển đến Al-Hilal. Cầu thủ 30 tuổi được chiêu mộ với giá 21 triệu Bảng và nhận mức lương 13 triệu Bảng, chưa tính tiền thưởng. Joao Cancelo đã không ra sân cho Man City kể từ khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola đầu năm 2023. Sau đó, cầu thủ người Bồ chuyển đến Bayern và Barca theo dạng cho mượn trong 18 tháng qua. HLV Pep Guardiola đã mở cánh cửa trở lại Man City cho Joao Cancelo nhưng tất cả các bên đều mong chờ một kết quả thuận lợi từ thương vụ chuyển nhượng sắp xảy ra.

Xong! Fabio Vieira rời Arsenal trở lại Porto

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2708 3
Fabio Vieira rời Arsenal trở lại Porto theo dạng cho mượn

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Porto đã hoàn tất các thủ tục mượn tiền vệ Fabio Vieira từ Arsenal đến hết mùa giải năm nay. Ông viết trên trang cá nhân: "Việc chuyển nhượng Fabio Vieira từ Arsenal sang Porto đã được hoàn tất! Tất cả các tài liệu đã được ký. Arsenal vừa cho phép Vieira rời đi vào thứ 3 để kiểm tra y tế. Việc chuyển nhượng theo dạng cho mượn đã được xác nhận. Không có điều khoản tùy chọn mua trong tương lai".

MU gửi thông điệp tới Chelsea về vụ chuyển nhượng Jadon Sancho

MU sẵn sàng bán Sancho với mức phí 40 triệu bảng. Chelsea thực sự quan tâm đến Sancho mặc dù đã có thêm một mùa hè mua sắm rầm rộ. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Chelsea quan tâm đến một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ gây chấn động với MU, theo đó Sancho sẽ đến Stamford Bridge và Raheem Sterling sẽ đến Old Trafford. Sterling đang cân nhắc các lựa chọn của mình sau khi bị huấn luyện viên mới của Chelsea là Enzo Maresca loại khỏi đội 1, đồng thời yêu cầu tìm bến đỗ mới. 

Arsenal gật đầu, Eddie Nketiah rời Emirates vào cuối tuần này

Crystal Palace đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng tiền phụ phí cho tiền đạo này. Eddie Nketiah được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Palace và Pháo thủ dự kiến sẽ chấp nhận lời đề nghị này. Sự việc này diễn ra chỉ vài ngày sau khi cầu thủ 25 tuổi này được cho là sẽ gia nhập Nottingham Forest với mức giá chuyển nhượng cũng lên tới 30 triệu bảng. Tuy nhiên, thỏa thuận đã sụp đổ ở rào cản cuối cùng sau khi Nketiah quyết định không chuyển đến City Ground.

MU đồng ý bán đứt Hannibal Mejbri

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2708 4
MU đồng ý bán đứt Hannibal Mejbri

Hannibal Mejbri được cho là sẽ gia nhập Burnley theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì MU đã chấp nhận bán đứt cầu thủ người Tunisia.

Sau Alvarez, Atletico bổ sung tiếp sao Man City

Mùa hè này, Atletico Madrid sở hữu chữ ký đắt giá nhất khi chiêu mộ Julian Alvarez từ Man City với mức giá có thể lên đến 95 triệu euro, bao gồm các điều khoản phụ. Mới đây, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tiếp tục liên hệ với Man City để bổ sung Matheus Nunes, cầu thủ không tìm được chỗ đứng tại Etihad. Nunes gia nhập Man City với giá 53 triệu bảng năm ngoái, nhưng dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị. Với sự trở lại của Ilkay Gundogan mùa hè này, tương lai của Matheus Nunes càng trở nên bất định và CLB sẵn sàng nhận những lời đề nghị nếu phù hợp.

Trung vệ PSG chuyển sang Al Nassr làm đồng đội với CR7

Mùa hè năm ngoái, Milan Skriniar chuyển tới PSG từ Inter Milan theo dạng cầu thủ tự do và ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, cầu thủ này chuẩn bị gia nhập giải Saudi Arabia khi đàm phán với Al Nassr thời gian qua. Cụ thể, đội bóng đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo đã đưa ra lời đề nghị chính thức chiêu mộ tới PSG. Họ cũng nhận được cái gật đầu của trung vệ Skriniar để thúc đẩy vụ chuyển nhượng. Dù cũng có một vài sự quan tâm từ Italia, nhưng Milan Skriniar đang tiến gần Al Nassr hơn bao giờ hết.

Liverpool bổ sung Chiesa vào giờ chót

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2708 5
 Federico Chiesa có thể cập bến Liverpool ở Hè 2024

Cầu thủ sinh năm 1997 đã bị loại khỏi kế hoạch của Juventus trong mùa giải mới và có tên trên thị trường chuyển nhượng. Dù vậy, các đối tác đều lo ngại về tình trạng chấn thương của Federico Chiesa, cho đến những ngày cuối phiên chợ hè. Liverpool đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cầu thủ người Italia, với mức phí chuyển nhượng 13 triệu euro khi Chiesa chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bianconeri. Trước đó, tiền vệ chạy cánh cũng được liên hệ với Barca, nhưng đội bóng Tây Ban Nha không đạt được thoả thuận

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X