Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27/07/2023

Thứ Năm 27/07/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 27/07/2023.

Sofyan Amrabat rời Fiorentina, chuẩn bị ký hợp đồng với MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27072023 1

Sofyan Amrabat sắp tới MU

Theo Gazzetta Dello Sport, Sofyan Amrabat đã không cùng các đồng đội bay tới Serbia để đá giao hữu với Red Star. Theo đó, tiền vệ này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với MU, anh đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Amrabat bây giờ sẽ lên đường sang Anh ký hợp đồng với MU, Fiorentina cũng đã có những cuộc đàm phán với Man đỏ. Họ đồng ý thu về 21 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đội bóng của Italia cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. 

James Rodriguez lại có CLB mới

Mùa giải vừa qua, James Rodriguez chơi ở giải VĐQG Hy Lạp cho Olympiacos. Hè năm nay, anh quyết định rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã có một khởi đầu ấn tượng ở Hy Lạp trước khi một loạt chấn thương buộc cầu thủ này phải nghỉ thi đấu. Sau khi trở lại, cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh sau đó còn bị chấm dứt hợp đồng. James Rodriguez nhận được lời đề nghị từ một vài CLB ở châu Âu, nhưng anh đã từ chối để ký hợp đồng 1 năm với Sao Paulo. James hiện đang trên đường tới Brazil để ký hợp đồng với đội bóng mới. Mặc dù liên tục chuyển CLB trong thời gian gần đây, nhưng anh vẫn được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Sao Paulo.

Fabinho đạt được thỏa thuận đến Al-Ittihad

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27072023 2
Fabinho sắp tới Ả Rập Xê Út

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Fabinho tới Al-Ittihad sắp hoàn tất, cầu thủ người Brazil sẽ theo chân Henderson tới Ả Rập Xê Út. Ông viết: “Fabinho và Al-Ittihad đã đạt được thỏa thuận, cậu ấy sẽ nhận lương 475.000 bảng/tuần ở CLB mới. Với Liverpool, họ cũng vui vẻ nhận 40 triệu bảng. Thương vụ này đã được các bên thống nhất, chỉ còn chờ thời gian công bố mà thôi”.

Alexis Sanchez chuẩn bị trở lại Premier League thi đấu

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Alexis Sanchez thi đấu cho Marseille. Cầu thủ người Chile ghi được 18 bàn thắng, góp công giúp đội nhà xếp thứ ba chung cuộc. Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, Alexis Sanchez đáo hạn hợp đồng với đội bóng thành phố cảng nước Pháp. Chân sút sinh năm 1988 quyết định ra đi và khao khát trở lại Premier League khi cảm thấy bản thân vẫn có thể thi đấu đỉnh cao. Chia tay Marseille, Alexis Sanchez muốn trở lại Premier League thi đấu. Trong thời gian qua, chân sút người Chile đàm phán với Nottingham Forrest và đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ. Cầu thủ 36 tuổi sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng này mùa tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

MU chia tay Fred ở Hè 2023

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27072023 3

MU chia tay Fred ở Hè 2023

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Fred sẽ chia tay MU ở Hè 2023, và cầu thủ người Brazil có thể chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ mùa tới. Fabrizio Romano xác nhận: "Fred sẽ rời MU vào mùa hè này. Galatasaray quan tâm đến việc ký hợp đồng với Fred như mục tiêu ưu tiên hàng đầu." Theo Metro, lời đề nghị đầu tiên của Galatasaray với giá 12 triệu bảng đã bị từ chối, MU muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ tăng giá hỏi mua Fred, họ đang hy vọng sẽ nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Man đỏ. 

Fabrizio Romano xác nhận Marco Verratti tới Ả Rập Xê Út

Al Hilah đã đưa tiền vệ Marco Verratti của PSG vào tầm ngắm, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Marco Verratti tới Al Hilal coi như hoàn tất. Ông viết: "Marco Verratti đến Al Hilal, thỏa thuận ở giai đoạn nâng cao. Câu lạc bộ Ả Rập Xê Út hiện đang chốt thỏa thuận với PSG cho tiền vệ người Italia. Al Hilal đã đạt thỏa thuận về điều khoản với Verratti. Hợp đồng 3 năm được đề nghị cho Verratti, các tài liệu sẽ sớm được kiểm tra. Here we go sớm thôi nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch."

Juventus gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Romelu Lukaku

Lukaku đang đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới. Anh được cho là muốn cập bến Juventus, và đội bóng thành Turin cũng muốn có chữ ký của tiền đạo này. Theo nguồn tin từ Goal, Bianconeri muốn mượn tiền đạo người Bỉ trong mùa giải tới kèm theo tùy chọn mua đứt. Tuy nhiên, phía Chelsea chưa đồng ý trước lời đề nghị này. Đội bóng thành London đã chi ra khoản kinh phí khổng lồ để tái hợp Lukaku, và họ muốn thu về một khoản tiền thay vì tiếp tục để anh ra đi theo dạng cho mượn. Chelsea sẽ chỉ đồng ý để Juventus mượn Lukaku nếu đại diện của Italia kèm theo điều khoản bắt buộc phải mua đứt ở Hè 2024. Hai bên sẽ tiếp tục đàm phán để hy vọng đi đến thống nhất trong thương vụ này. 

Al Hilal trực tiếp tới Pháp đàm phán chiêu mộ Mbappe

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27072023 4

Mbappe được CLB của Ả Rập Xê Út quan tâm

 

Sau khi nắm được thông tin PSG muốn bán Mbappe, Al Hilal đã gửi lời mời tới đội bóng nước Pháp về trường hợp của tiền đạo sinh năm 1998. Lời đề nghị đầu tiên trị giá 300 triệu Euro đã bị PSG từ chối. Được biết, phía PSG đồng ý với con số mà Al Hilal đưa ra, nhưng vấn đề giờ nằm ở Mbappe. Theo đó, tiền đạo người Pháp không muốn tới đội bóng nào khác ngoài Real Madrid nếu rời PSG. Lời đề nghị hấp dẫn của Al Hilal cũng không khiến Mbappe quan tâm. Trái với sự thờ ơ từ phía Mbappe, Al Hilal tỏ ra nghiêm túc với dự định của mình. Theo đó, đội bóng tới từ Saudi Arabia quyết tâm chiêu mộ Mbappe ngay hè này. Mundo Deportivo cho hay trong tuần này Al Hilal sẽ nỗ lực thuyết phục Mbappe.

MU chính thức gửi đề nghị đầu tiên mua Rasmus Hojlund

Theo Fabrizio Romano, MU đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên cho chân sút người Đan Mạch. Con số mà Quỷ đỏ đưa ra là 51 triệu Bảng. Tuy nhiên, phía Atalanta mong muốn thu về 59 triệu Bảng ở thương vụ này. Dù thế nào thì đây cũng là một món hời với Atalanta. Hè năm ngoái, đội bóng Italia mới chiêu mộ Hojlund với mức giá chỉ 14,5 triệu Bảng.

Man City gửi đề nghị kỷ lục mua Josko Gvardiol

Man City đã liên hệ với Josko Gvardiol ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng thành Manchester đã gửi đề nghị trị giá 77 triệu Bảng nhưng bị từ chối. Leipzig kiên quyết đòi một khoản tiền chuyển nhượng trị giá 86 triệu Bảng. Man City đã đáp ứng yêu cầu của Leipzig. Tuy nhiên, lời đề nghị của họ là 77 triệu Bảng trả trước và 9 triệu Bảng theo dạng điều khoản phụ. Leipzig vẫn chưa đồng ý lời đề nghị mà Man City gửi đến. Đội bóng nước Đức muốn 9 triệu Bảng điều khoản phụ được gắn với những mục tiêu không quá khó để đạt được. Nếu như thương vụ này được thông qua, Josko Gvardiol sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Anh sẽ vượt qua Harry Maguire, cầu thủ từng cập bến MU từ Leicester với giá 80 triệu Bảng vào năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Video

Xem thêm
top-arrow
X