Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27/07

Thứ Bảy 27/07/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 27/07.

MU gặp đại diện của Vanderson

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2707 1
MU quan tâm Vanderson của Monaco

Romano cho biết MU gặp đại diện của Vanderson, người đang chơi cho Monaco, nhưng mức phí là rào cản lớn ở thương vụ này, ông tiết lộ: "Hậu vệ phải thứ ba mà MU có thể cân nhắc là hậu vệ phải người Brazil, Vanderson. Hiện tại, anh ấy được coi là quá đắt vì Monaco muốn có một khoản tiền lớn cho Vanderson. Nhưng chàng trai người Brazil này nằm trong danh sách của nhiều câu lạc bộ. Tottenham đã gặp người đại diện của anh ấy. Manchester United đã gặp người đại diện của anh ấy. Vì vậy, có sự quan tâm đến Vanderson và điều đó là cụ thể, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tình huống này."

Sessegnon rời Tottenham trở lại Fulham

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Fulham đã đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè, đó là cầu thủ đa năng Ryan Sessegnon. Anh gia nhập đội chủ sân Craven Cottage theo dạng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Tottenham. Ryan Sessegnon là tân binh đáng chú ý đầu tiên của Fulham. Trước đó, họ khiến các CĐV lo lắng khi chia tay hàng loạt gương mặt đáng chú ý như Joao Palhinha, Tosin Adarabioyo hay Bobby De Cordova-Reid nhưng chưa có sự thay thế xứng đáng.

Chelsea lại có thêm bản hợp đồng mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2707 2

Chelsea có thêm Aaron Anselmino từ Boca Junior

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ giàu tiềm năng Aaron Anselmino từ Boca Junior. Cầu thủ 19 tuổi sẽ tới Anh vào đầu tuần tới để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục trước khi tiến hành ký hợp đồng. Cũng theo Fabrizio Romano, để có được trung vệ triển vọng này Chelsea đã phải chi 16 triệu bảng. Tuy nhiên, anh sẽ chưa gia nhập The Blues ngay lập tức. Cụ thể, Chelsea đồng ý để Aaron Anselmino tiếp tục chơi cho đội bóng của Argentina thêm vài tháng, họ chỉ đón anh vào tháng 1 năm 2025. Đây là một trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 27/07. 

Sao khủng Nottingham Forest có câu trả lời cho Chelsea và Tottenham

Ngôi sao Murillo của Nottingham Forest lên tiếng về tương lai của mình giữa sự quan tâm của Chelsea và Tottenham ở Hè 2024. Anh nói: ““Tôi cần được thi đấu thường xuyên và thực sự cảm thấy rằng tôi đang ở vị trí tốt nhất cho sự nghiệp của mình tại Nottingham Forest. Ở lại đây thêm một mùa giải nữa sẽ giúp tôi trưởng thành hơn với tư cách là một cầu thủ và chuẩn bị tốt hơn nếu có cơ hội chơi ở một cấp độ khác một ngày nào đó”.

MU chuyển hướng sang trung vệ khủng của Benfica

Theo tờ báo Bồ Đào Nha, O Jogo, những khó khăn của Quỷ đỏ trong việc theo đuổi cả De Ligt và Jarrad Branthwaite của Everton đã buộc họ phải khám phá những mục tiêu tiềm năng khác, và Antonio Silva đã trở thành mục tiêu hàng đầu. Silva, 20 tuổi, được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Bồ Đào Nha, có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro (84,3 triệu bảng Anh) trong hợp đồng của anh tại Lisbon. Tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định MU có thể thuyết phục Benfica giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Chelsea nhận tin buồn vụ tiền đạo của Aston Villa

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2707 3
Jhon Duran có thể cập bến West Ham ở Hè 2024

Tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa đã úp mở rằng anh sẽ gia nhập West Ham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cụ thể, trong một video trực tiếp trên Instagram, tiền đạo này cho biết việc chuyển đến West Ham có thể nằm trong tầm ngắm. Mặc chiếc áo vest trắng, Duran mỉm cười khi thực hiện động tác bắt chéo tay – một cử chỉ mà người hâm mộ và cầu thủ West Ham thường làm.

MU và Inter tiếp tục đàm phán vụ trao đổi Wan-Bissaka và Dumfries

Theo The Telegraph, Inter Milan quan tâm Wan-Bissaka, trong khi MU cũng có thể sử dụng cầu thủ người Anh để đón Denzel Dumfries theo chiều ngược lại. Cả hai hậu vệ kể trên đều chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản, MU muốn 12 đến 15 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997, trong khi Inter muốn 20 đến 25 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan. Hiện hai bên vẫn đang đàm phán về việc trao đổi giữa hai hậu vệ này.

Cạn lời với lời đề nghị Barca hỏi mua Dani Olmo

Hiện tại, Barca là một trong những đội bóng rất muốn chiêu mộ Dani Olmo. Có điều, ngân sách chuyển nhượng của họ khá hạn chế. Trong bối cảnh ấy, Barca ra sức thuyết phục Leipzig cho phép trả góp. Họ ra giá 40 triệu Euro cho Dani Olmo kèm theo 20 triệu Euro phụ phí. 

Trong đó, Barca muốn trả góp số tiền 40 triệu Euro làm 4 đợt, mỗi đợt 10 triệu Euro vào đầu các năm từ 2025 tới 2029. Ngoài ra, họ sẽ trả thêm 10 triệu Euro nếu vô địch La Liga 2 lần và thêm 10 triệu Euro nếu vô địch Champions League 2 lần trong 4 năm tới.  Rất khó để Leipzig có thể chấp nhận lời đề nghị kể trên. Họ chẳng có lý do gì để nhượng bộ khi Dani Olmo cũng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Ngoài Barca, còn có Bayern Munich, PSG hay Man City quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1998. 

Chelsea sắp sửa chiêu mộ thành công thủ môn của Villarreal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2707 4

Filip Jorgensen được Chelsea quan tâm

 

Sau khi nắm quyền ở Chelsea, HLV Enzo Maresca muốn chiêu mộ thủ môn mới để phục vụ triết lý bóng đá của ông. Thời gian qua, The Blues theo đuổi Filip Jorgensen. Theo thông tin mới nhất, Chelsea ra giá 24 triệu Euro cho thủ thành người Thuỵ Điển. Lời đề nghị trên đã được Villarreal chấp nhận. Hiện tại, Chelsea và Villarreal đang nỗ lực để thống nhất được phương thức thanh toán. The Blues muốn số tiền trên được trả thành nhiều đợt. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X