Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 27/06/2023

Thứ Ba 27/06/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 27/06/2023.

Arsenal đẩy đi Rob Holding, chuẩn bị đón Jurrien Timber

Rob Holding chuan bi roi Arsenal theo dang cho muon

Rob Holding chuẩn bị rời Arsenal theo dạng cho mượn

Jurrien Timber là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Pháo thủ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với ngôi sao Ajax và đã gửi lời đề nghị thứ hai đến đội bóng của Hà Lan. Đội bóng thành London chấp nhận chi 41,5 triệu bảng cho thương vụ này. Sự có mặt của Jurrien Timber sẽ khiến một vài cầu thủ của Arsenal phải rời đi. Theo Express, Rob Holding chuẩn bị chuyển đến Besiktas theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Anh không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải vừa rồi, việc tới TNK sẽ giúp anh có cơ hội thi đấu nhiều hơn. 

Lộ bến đỗ tiếp theo của Jesse Lingard

Trong một chia sẻ mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình Jesse Lingard tiết lộ: "Tôi chưa bao giờ loại trừ bất kỳ khả năng nào, nếu cảm thấy những lời đề nghị phù hợp tôi sẽ cân nhắc. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là dự án phải phù hợp với mình. Về khả năng tới Ả Rập Xê Út ư? Các đội bóng ở quốc gia này đang hoạt động thực sự mạnh mẽ trên TTCN. Kể từ mùa Hè năm nay, đây sẽ là điểm nóng về chuyển nhượng. Tôi thực sự không ngạc nhiên khi những tên tuổi lớn đang chuyển đến đó. Vì vậy, đó là điều tôi cũng sẽ cân nhắc."

Liverpool bất ngờ muốn chiêu mộ Mbappe

Kylian Mbappe

Liverpool quan tâm Kylian Mbappe

Trong bối cảnh Real Madrid vẫn đang chần chừ với mức giá PSG đưa ra, Liverpool lập tức nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Mbappe. Theo Marca, The Kop sẵn sàng chi ra số tiền 300 triệu Euro tính cả phụ phí, đúng như con số PSG yêu cầu. The Kop lúc này cũng muốn tăng cường hàng công. Kết thúc mùa giải 2022/23, họ chia tay Roberto Firmino. Ngoài ra, Darwin Nunez thi đấu chưa như kì vọng. Còn Luis Diaz đối mặt nhiều hoài nghi sau quãng thời gian phải nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Arsenal chốt mục tiêu thay thế Declan Rice

Theo Daily mail, Arsenal đang theo dõi Youssouf Fofana của Monaco và có thể thực hiện một động thái cho tuyển thủ Pháp nếu việc theo đuổi Rice bị thất bại. Fofana là thành viên của tuyển Pháp tham dự VCK World Cup 2022, anh đã có 10 lần ra sân cho Les Bleus. Pháo thủ được cho là có thể chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ gửi đề nghị cho Monaco nếu không có được chữ ký của Rice.

Liverpool muốn đi trước Arsenal một bước vụ tiền vệ của Southampton

Liverpool quan tam Romeo Lavia cua Southampton

Liverpool quan tâm Romeo Lavia của Southampton

Mùa giải vừa qua, Romeo Lavia là một trong những người chơi tốt nhất của đội chủ sân ST Mary’s, nhưng anh không thể giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Sau khi Southampton xuống hạng, anh đã lên kế hoạch rời đi. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã đưa Lavia vào danh sách những mục tiêu cần mua ở Hè 2023, họ đã bắt đầu đàm phán để chiêu mộ cầu thủ của Southampton.

West Ham từ chối 90 triệu Bảng của Man City ở thương vụ Declan Rice

Với tiềm lực tài chính dồi dào, Man City nhanh chóng đưa ra những mời gọi hấp dẫn với Rice cũng như West Ham. Theo đó, đội chủ sân Etihad đã gửi đề nghị đầu tiên, trị giá 90 triệu Bảng cho West Ham để trao đổi về trường hợp của Rice. Con số 90 triệu Bảng được Man City đưa ra gồm 80 triệu Bảng tiền chuyển nhượng và 10 triệu Bảng phát sinh. Tuy vậy, chừng đó vẫn chưa đủ để West Ham chấp nhận đàm phán. Không lâu sau khi nhận đề nghị từ Man City, West Ham đã dứt khoát từ chối. Đội bóng thành London khẳng định mình sẽ không để ngôi sao số 1 ra đi trừ khi nhận về 100 triệu Bảng.

Tới lượt Juventus muốn giải cứu Lukaku

Lukaku so huu the hinh va kha nang can luot an tuong

Juventus quan tâm Lukaku 

Những khó khăn tài chính khiến Juventus nhiều khả năng sẽ phải bán đi tiền đạo Dusan Vlahovic trong kì chuyển nhượng hè 2023. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có được chữ kí của chân sút người Serbia.  Trong trường hợp bán đi Vlahovic, Juventus sẽ phải tìm kiếm những cái tên thay thế. Theo thông tin mới nhất, Romelu Lukaku là cái tên mà BLĐ Bà Đầm Già thành Turin nhắm tới để thay thế cho tiền đạo số 9. Lukaku giờ đây gần như hết tương lai ở Chelsea. BLĐ The Blues xác định rõ quan điểm: sẽ chỉ bán đứt anh hè này chứ không tiếp tục đem cho mượn. 40 triệu Euro là con số Chelsea mong muốn trong thương vụ này. 

Vì lý do này, David de Gea sẽ ở lại MU?

Theo Mirror, HLV Erik ten Hag chỉ được cấp 120 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2023, nên ưu tiên đầu tư vào các vị trí cần thiết hơn, thay vì mất một khoản đáng về vào việc mang về một thủ môn mới thay De Gea. MU sẽ cải thiện lời đề nghị gia hạn với De Gea, theo đó họ sẽ đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho anh ở bản giao kèo mới. Cầu thủ sinh năm 1990 ưu tiên tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford, và anh có thể chấp nhận lời đề nghị mới nhất từ phía nửa đỏ thành Manchester.

Luka Modric ký hợp đồng mới với Real Madrid

Modric

Modric ký hợp đồng mới với Real Madrid

 

Modric được Al-Hilal nhắm đến vào mùa hè này nhưng quyết định tiếp tục ở lại thi đấu cho Real. Modric đã có lời chia sẻ ngắn gọn về thông báo gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Modric viết trên Twitter: “Ngôi nhà thân yêu”. Với việc hai lão tướng tiền vệ tiếp tục ở lại, tuyến giữa của Real Madrid mùa tới sẽ có sự đa dạng và chiều sâu đủ tốt. Hè này, Real đã chiêu mộ thành công Jude Bellingham từ Dortmund với mức phí khổng lồ. HLV Carlo Ancelotti cũng đang có trong tay những tiền vệ như Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Fede Valverde.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng Watford

Harry Amass được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Watford. Cầu thủ này đã ra mắt đội U15 Anh ở tuổi 14 vào tháng 12 năm 2021. Hiện tại, Amass đang thi đấu cho đội U16 Anh. MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng 16 tuổi Harry Amass của Watford với mức phí chuyển nhượng không đáng kể. Tờ The Athletic đưa tin cầu thủ trẻ này đã đồng ý ký vào hợp đồng 4 năm với MU. Watford sẽ nhận được một khoản phí bồi thường cho thương vụ chuyển nhượng này.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Victor Osimhen

PSG chi so tien khong lo mua Victor Osimhen

Chelsea cũng muốn có Victor Osimhen

 

MU đang cân nhắc chi tiền ở thương vụ này. PSG cũng đã thể hiện sự quan tâm tới Osimhen. Và giờ đây thì Chelsea cũng gia nhập cuộc đua để cải thiện mặt trận tấn công. Phóng viên Massimo Marianella tiết lộ Chelsea sẽ gọi cho Victor Osimhen, trong khi Real Madrid rút lui khỏi thương vụ này để tập trung chiêu mộ Kylian Mbappe. Ông nói: “Trong vài giờ qua ở Anh, họ nói rằng Chelsea sẽ gọi cho Napoli để hỏi về Osimhen. Dường như một cánh cửa sẽ đóng lại, đó là Real Madrid. Hai cánh cửa mở toang để đón Osimhen vẫn là MU và PSG. Ngoài ra, Tottenham cũng có cơ hội”.

Tân binh khủng tiếp theo của Newcastle đến từ Barca

Sau Sandro Tonali, Newcastle đang tập trung đưa Ferran Torres của Barca trở lại với bóng đá Anh. HLV Eddie Howe đánh giá cao những phẩm chất của Ferran Torres, cũng như kinh nghiệm tại Premier League trong màu áo Man City. Barca từng chi một số tiền không nhỏ để đưa Torres tới Camp Nou, nhưng cầu thủ này không cho thấy những gì tốt nhất của mình. Mùa giải vừa qua, Torres không phải ưu tiên hàng đầu trên hàng công của HLV Xavi. Việc không được ra sân thường xuyên ở Barca có thể ảnh hưởng đến vị trí của cựu sao Man City ở ĐT Tây Ban Nha, và anh có lý do để cân nhắc việc rời Camp Nou ngay ở Hè năm nay. Barca có thể lắng nghe đề nghị 40 triệu euro để chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X