Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26/08

Thứ Hai 26/08/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 26/08.

Man City chốt 2 cái tên thay Julian Alvarez

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2608 1
Orri Oskarsson lọt vào tầm ngắm của Man City

Nhà báo Sam Lee của The Athletic mới đây đã tiết lộ: “Man City đang cân nhắc ký hợp đồng với tiền đạo Orri Oskarsson của Copenhagen. Cầu thủ 19 tuổi này có tiềm năng lớn, anh ghi 6 bàn sau 10 trận ở mùa giải năm nay. Man City có thể chi 25 triệu euro cho thương vụ này. Kyogo Furuhashi của Celtic cũng có thể được Man City đưa về. Man City đang đàm phán, nhưng họ sẽ không để đối phương ép giá, họ sẽ chỉ thực hiện những thương vụ chuyển nhượng nếu họ cảm thấy hợp lý cả về nhu cầu lẫn giá cả”.

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Barca

Barca chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ người Brazil vào tháng 1 năm 2024. Đội chủ sân Camp Nou phải trả mức phí 35 triệu euro và thêm 10 triệu tiền thưởng khác. Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 2005 này với Barcelona có thời hạn 6 năm, đến tháng 6/2029, đi kèm điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro.

Đáng tiếc, cầu thủ 19 tuổi không có thời gian ra sân thường xuyên dưới thời HLV Xavi. Với việc Barca có quá nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu, cơ hội để cầu thủ sinh năm 2005 ra sân thường xuyên là không cao. Để tạo điều kiện cho cầu thủ 19 tuổi được thi đấu nhiều hơn, Barca đã đồng ý để cầu thủ này cập bến Real Betis dưới dạng cho mượn một mùa giải, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm, hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. 

Napoli nhận được đề nghị 65 triệu euro cho Victor Osimhen

Chelsea và Arsenal có đối thủ lớn trong thương vụ Victor Osimhen. Napoli đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 65 triệu euro cho chân sút sinh năm 1998. Theo Fabrizio Romano, số tiền đó chưa đáp ứng mong muốn của Napoli, đội muốn ít nhất 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Cũng theo chuyên gia người Italia, bất chấp sự giàu có về tài chính được cung cấp tại Saudi Pro League, Osimhen cũng không ưu tiên rời châu Âu ở giai đoạn này trong sự nghiệp. 

Chelsea cung cấp cho MU 2 cầu thủ để đổi lấy sự phục vụ của Jadon Sancho

Với việc Amad Diallo được ưu tiên, Sancho đang không cảm thấy hài lòng và theo Gianluca Di Marzio, Chelsea đang cân nhắc thực hiện động thái này. Trong nỗ lực thuyết phục MU chia tay Sancho, The Blues sẵn sàng đề nghị trao đổi cầu thủ với đội chủ sân Old Trafford. 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2608 2
Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sancho ở Hè 2024

Cả hai người Anh là Ben Chilwell và Raheem Sterling đều không nằm trong kế hoạch của Maresca và có khả năng lấp đầy chỗ trống trong đội hình của MU. Chấn thương của Luke Shaw một lần nữa khiến Quỷ đỏ thiếu hụt vị trí hậu vệ trái, Ben Chilwell có thể đến và lấp vào khoảng trống đó. Sterling cũng có thể giúp Ten Hag có thêm một lựa chọn tốt ở hành lang cánh. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 26/08.

Van Dijk không lo lắng về hợp đồng sắp hết hạn với Liverpool

Đội trưởng Virgil van Dijk thừa nhận anh không hề lo lắng về bản hợp đồng chuẩn bị hết hạn với Liverpool. Anh nói: “Tôi rất bình tĩnh về tương lai. Tôi chỉ muốn chơi một mùa giải tốt nhất có thể. Tôi muốn là một thành viên quan trọng và giữ được sự quan trọng ở câu lạc bộ trong năm nay. Điều gì sẽ xảy ra vào năm tới? Hãy cùng chờ xem, nhưng tôi rất bình tĩnh về tình hình hiện tại. Mọi thứ xảy ra là có lý do. Tôi không việc gì phải xao nhãng, bởi vì tôi còn cả một mùa giải ở phía trước. Hy vọng đây sẽ là một mùa giải thành công. Dù điều gì xảy ra, Anfield luôn có một vị trí quan trọng trong tim tôi”.

Como chiêu mộ thành công tiền vệ của Man City

Tiền vệ Maximo Perrone gia nhập Como từ Man City theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, với lựa chọn gia hạn mượn thêm một mùa giải. Trong hợp đồng này không có điều khoản mua đứt cho Como. HLV Cesc Fabregas nói về thương vụ này: “Thật thú vị khi chúng tôi có một cầu thủ đa năng như Perrone. Những màn trình diễn của cậu ấy trong giai đoạn tiền mùa giải đã thể hiện khả năng liên kết lối chơi và sự sáng tạo ở hàng tiền vệ”.

Liverpool muốn có thêm 2 cầu thủ

Liverpool đang muốn ký hợp đồng với hai cầu thủ trước ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Lữ đoàn đỏ đỏ đang hy vọng có thể bổ sung thêm một trung vệ lệch trái có thể chơi ở vị trí hậu vệ biên và tiền vệ phòng ngự. Đầu tháng này, họ đã bị Martin Zubimendi của Real Sociedad từ chối. Football Insider đưa tin giám đốc thể thao Richard Hughes đang rất muốn bổ sung cầu thủ vào đội hình của Arne Slot, ông sẽ tích cực đàm phán để đội bóng thành phố Cảng có tân binh ở Hè năm nay.

Napoli đạt thỏa thuận chiêu mộ Scott McTominay từ MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2608 3

Napoli sắp có Scott McTominay từ MU

 

MU đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 25 triệu Bảng của Napoli cho tiền vệ Scott McTominay. Giờ thì cầu thủ người Scotland sẽ là người đưa ra quyết định về tương lai của mình. Nếu McTominay chấp nhận ra đi, MU có thể dùng khoản tiền thu về để chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Tiền vệ người Uruguay đã được xem là một mục tiêu ưu tiên của Man United hè này. Tuy nhiên, MU và PSG không thống nhất được phí chuyển nhượng và vẫn còn chênh lệch một khoản nhất định.

Man City sẵn sàng chia tay Matheus Nunes

Pep Guardiola sẵn sàng để Matheus Nunes rời Man City. Tiền vệ này ngày càng khó cạnh tranh vị trí đá chính sau khi Ilkay Gundogan xuất hiện. Chelsea, Liverpool và Newcastle đều được cho là đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Anh được Wolves mua với giá 53 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X