Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26/07/2023

Thứ Tư 26/07/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 26/07/2023.

Barca đồng ý bán Franck Kessie

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26072023 1

Barca muốn bán tiền vệ Franck Kessie ở Hè 2023

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Barca muốn thu tiền trực tiếp bằng cánh bán đứt Kessie. Barca không muốn cho Juventus mượn cầu thủ 26 tuổi. Được biết, bản thân Kessie cũng không muốn trở lại Serie A thi đấu. Một số lời đề nghị từ Saudi Arabia đã được gửi đến cựu sao AC Milan, nhưng anh vẫn ưu tiên chơi bóng ở châu Âu. Barca chấp nhận bán Kessie với giá chỉ 12 triệu bảng, đó là số tiền mà các đội bóng Anh hoàn toàn có thể chi ra.

MU chốt giá bán Scott McTominay

West Ham đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi khi họ tìm cách mang về sự thay thế cho Declan Rice, người cập bến Arsenal với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng. David Moyes rất ngưỡng mộ Scott McTominay nhưng West Ham sẽ phải trả một khoản tiền lớn để tiền vệ này tới London. Daily Telegraph tiết lộ rằng MU chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được khoảng 40 đến 45 triệu bảng. HLV Erik ten Hag rất vui khi được làm việc với McTominay, ông coi anh là một cầu thủ có giá trị trong đội, vì vậy MU chỉ chấp nhận mất tiền vệ này nếu thu về một số tiền lớn. 

Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai Conor Gallagher

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26072023 2

Pochettino muốn giữ Gallagher

 

HLV Mauricio Pochettino cho biết Conor Gallagher vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea, hiện tiền vệ này đang được West Ham và Tottenham quan tâm. ông nói: “Hiện tại, chúng tôi đang làm việc để củng cố tuyến giữa và các khu vực khác nữa. Tôi nghĩ những cầu thủ có mặt ở đây trong chuyến du đấu nằm trong kế hoạch của chúng tôi, kế hoạch của Chelsea. Conor Gallagher nằm trong kế hoạch của chúng tôi, tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào ngày đầu tiên tôi đến. Hiện tại, tôi hài lòng với cậu ấy và màn trình diễn của cậu ấy. Gallagher vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea”.

HLV Pochettino tiết lộ ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea

HLV Pochettino tiết lộ rằng ưu tiên của Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2023 không gì khác ngoài việc nâng cấp vị trí tiền vệ trung tâm. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ: "Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực củng cố khu trung tuyến. Những cầu thủ tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải đều có trong kế hoạch của tôi mùa tới. Chelsea cần bổ sung ít nhất 1 tiền vệ trung tâm nữa. CLB đang nỗ lực để làm điều này. Kết quả cuối cùng sẽ tùy thuộc vào diễn biến xảy ra trong vài tuần tới. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang thử nghiệm 1 số cầu thủ cho vai trò này. Đó đều là những thành viên rất quan trọng tại Chelsea ở hiện tại và cả tương lai."

MU không gặp nhiều đối thủ ở thương vụ Sofyan Amrabat

Người đại diện của Sofyan Amrabat cho biết chỉ có một vài đội bóng quan tâm tới tiền vệ này và MU sẽ không gặp phải quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Cụ thể, Mahmoud El Boustati nói với VoetbalPrimeur: "Chỉ có vài đội bóng thật sự quan tâm tới Sofyan. Giờ đây vấn đề chỉ là lựa chọn của thân chủ tôi. Sofyan cần đưa ra  quyết định phù hợp nhất. Lúc này, Sofyan vẫn còn là cầu thủ của Fiorentina. Hôm thứ hai vừa rồi, cậu ấy vẫn có mặt trong buổi tập cùng Fio. Nếu có bất cứ động thái chuyển nhượng nào, cả Fiorentina lẫn Amrabat đều sẵn sàng đàm phán. Hiện chỉ có khoảng hai đến ba CLB đang để ý tới Amrabat. Thực tế, có cả những lời mời gọi từ Saudi Arabia. Nhưng không có lời đề nghị nào trong số đó là thật sự nghiêm túc."

Fabrizio Romano xác nhận MU đạt thỏa thuận cá nhân với Rasmus Hojlund

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26072023 3

Fabrizio Romano xác nhận MU đạt thỏa thuận cá nhân với Rasmus Hojlund

Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Đan Mạch, đích thân Fabrizio Romano xác nhận điều đó. Ông nói: “MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hojlund. Điều khoản trong thỏa thuận này hiện đã rõ ràng. Đó là hợp đồng 5 năm, kéo dài tới tháng 6/2028. Đáng chú ý, hợp đồng sẽ bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. MU sẽ đưa ra lời đề nghị tới Atalanta trong tuần này nhưng với mức phí phù hợp. Chắc chắn không phải mức 90 hay 100 triệu euro."

Chi 37 triệu bảng mua Romeo Lavia, Liverpool vẫn bị từ chối

Liverpool đưa Romeo Lavia trở thành mục tiêu hàng đầu trong phần còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, nhưng lời đề nghị 37 triệu bảng của họ vừa bị Southampton từ chối. Quan điểm của đội chủ sân ST Mary’s là họ sẽ không bán ngôi sao của mình với giá thấp hơn 50 triệu bảng. Hiện tại hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến 2027, đó là lý do khiến Southampton hét giá rất cao cho ngôi sao của mình. Ngoài Liverpool thì Arsenal và Chelsea cũng được cho là đưa tiền vệ này vào tầm ngắm. 

Joshua Kimmich có câu trả lời cho Barca và Man City

Barca được cho là muốn có Kimmich để nâng cấp tuyến giữa. HLV Xavi xác nhận Barca sẽ cố gắng chiêu mộ Kimmich. Tuy nhiên, phát biểu về tương lai của mình trước trận giao hữu với Man City, Kimmich cho biết: “Tôi rất chắc chắn rằng mình sẽ chơi mùa giải tới tại FC Bayern. Tôi không có kế hoạch nào khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X