Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26/07

Thứ Sáu 26/07/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 26/07.

Riccardo Calafiori ký hợp đồng với Arsenal trong 48 giờ tới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2607 1
 Riccardo Calafiori sắp ra mắt Arsenal

Riccardo Calafiori được cho là sẽ kiểm tra y tế trong ít giờ tới và sẽ sớm tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal tại Hoa Kỳ. Sky Sports cho rằng hậu vệ 22 tuổi của Bologna sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 42 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Ý đã gây ấn tượng tại Euro 2024, khi huấn luyện viên trưởng của Emirates, Mikel Arteta, được cho là rất ngưỡng mộ khả năng chơi ở vị trí hậu vệ trái cũng như trung vệ của anh. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 26/07. 

Feyenoord muốn 30 triệu bảng cho David Hancko

Manchester United có thể phải trả 30 triệu bảng cho David Hancko của Feyenoord. Ngôi sao người Slovakia, người đã thi đấu với đội tuyển Anh tại Euro 2024, được cho là nằm trong danh sách lựa chọn hậu vệ trái của MU.

Kiwior chuẩn bị rời Emirates

Jakub Kiwior được cho là đang chuẩn bị cho khả năng rời khỏi Arsenal. Lý do lớn nhất được cho là sự xuất hiện của Riccardo Calafiori từ Bologna với giá 42 triệu bảng. Anh muốn cập bến Inter Milan ở Hè năm nay.

Sao Barca chuẩn bị cập bến Arsenal

Hợp đồng của Sergio Roberto với Barca đã đáo hạn, anh bây giờ đang là cầu thủ tự do. Tờ  Sport của Tây Ban Nha  đưa tin Pháo thủ đã tiếp cận tiền vệ 33 tuổi. Thỏa thuận gia hạn với cầu thủ sinh năm 1991 được cho là đã đổ vỡ do vấn đề tài chính của họ. Mikel Arteta đánh giá cao sự đa năng của Sergio Roberto, ông tin rằng anh có thể đóng vai trò dự bị ở Arsenal, nhất là khi Pháo thủ chơi ở nhiều giải đấu. Chỉ cần Arsenal thống nhất được mức lương với Sergio Roberto, họ nhiều khả năng sẽ có chữ ký của cầu thủ này.

Sofyan Amrabat vẫn còn cơ hội khoác áo MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2607 2
Sofyan Amrabat vẫn còn cơ hội khoác áo MU

Người đứng đầu Old Trafford, Erik ten Hag được cho là rất ấn tượng với cách mà cầu thủ người Ma-Rốc kết thúc mùa giải. Cựu HLV Ajax vốn là một fan hâm mộ cầu thủ người Ma-Rốc. Nên MU sẽ thảo luận các điều khoản khác với Fiorentina. Và Tedeschi nói với  Firenze Viola  rằng: “Theo tôi, hoàn toàn có khả năng đưa Amrabat trở lại Manchester United. Theo tôi, cũng có một số nghi ngờ vì không biết liệu Ten Hag có ở lại hay không. Bây giờ khi chắc chắn rằng ông ấy sẽ ở lại, có cơ sở để nghĩ đến việc Amrabat sẽ tiếp tục khoác áo MU. Họ có thể tiếp tục mượn thêm một mùa giải, nhưng chắc chắn có nghĩa vụ phải mua đứt với chi phí thấp”. 

Man City gia nhập cuộc đua giành Dani Olmo

Theo Foot Mercato, Man City đã đưa ra lời đề nghị dành cho Olmo sau chiến dịch Euro 2024 ấn tượng của anh cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Pep Guardiola là một trong những người ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này, và muốn đưa anh về sân Etihad. Hiện tương lai của Jack Grealish vẫn chưa chắc chắn, cầu thủ sinh năm 1995 có thể rời đi ở Hè năm nay, vì thế Pep càng muốn có thêm một ngôi sao tấn công đa năng. Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, nhà vô địch Premier League đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Barca khi họ đưa ra mức giá ban đầu là 40 triệu bảng Anh cộng thêm 20 triệu bảng Anh phụ phí.

Wataru Endo tiết lộ thông tin Mo Salah rời Liverpool

Và tiền vệ Wataru Endo, 31 tuổi, đã làm dấy lên tin đồn Salah sẽ ra đi trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Cầu thủ người Nhật Bản, người đã chơi 42 trận cho Liverpool mùa giải trước, đã được hỏi: "Nếu bạn có thể chuyển một cầu thủ đội tuyển quốc gia Nhật Bản sang Liverpool, đó sẽ là ai?" Anh trả lời: "Có lẽ là Kubo (Takefusa)."

Cựu ngôi sao Nhật Bản, Tomoaki Makino và diễn viên hài Shintaro Moriyama đã rất ngạc nhiên trước sự lựa chọn của Endo. Nhưng họ còn sửng sốt hơn nữa khi Endo nói tiếp: "Cuộc tìm kiếm người thay thế Mohamed Salah đã bắt đầu, vì vậy đây thực sự là lĩnh vực mà Liverpool cần tăng cường. Tôi nghĩ cầu thủ có thể thay thế anh ấy ở đội tuyển quốc gia sẽ là Kubo."

Thêm một đội bóng muốn có David de Gea

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2607 3
David de Gea đã được Genoa gửi lời đề nghị 

David de Gea đã trở thành cầu thủ tự do trong hơn một năm sau khi kết thúc 12 năm gắn bó với MU vào tháng 6 năm 2023. Mặc dù đã giành được 8 danh hiệu và có 545 lần ra sân cho Quỷ đỏ, thủ môn nổi tiếng này vẫn chưa tìm được câu lạc bộ mới. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira , cựu cầu thủ Tây Ban Nha đã nhận được lời đề nghị trở lại bóng đá đỉnh cao thông qua Genoa. Schira khẳng định một bên trung gian đã cố gắng đưa ra thỏa thuận với câu lạc bộ Serie A vào mùa hè này.

Harry Maguire phủ nhận mọi tin đồn về việc rời MU

Mùa giải trước, có thời điểm Harry Maguire bị đồn đoán về việc rời MU, nhưng hậu vệ người Anh đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn trên. Cụ thể, Maguire nói: "Tôi chỉ ra đi khi nào mình không còn nằm trong kế hoạch của MU, hoặc Man Utd không còn muốn tôi nữa. Trong khi đó, suốt thời gian qua, CLB luôn nói rằng tôi là một phần của đội bóng. Giờ đây, tôi muốn hướng tới những chức vô địch.

Đúng là có thời điểm tương lai tôi bất định. Nhưng sau đó tôi đã ngồi lại với HLV và ông ấy nói rằng tôi vẫn được tin tưởng. Mùa trước, tôi đã chứng minh được rằng mình luôn tận dụng tốt mọi cơ hội được HLV trao cho. Về phía MU, tôi không nghĩ rằng cả đội đã đi từ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 tới chức vô địch FA Cup sau một đêm. Nhưng tôi luôn tin rằng cả đội đang đi đúng hướng. Giờ đây, lãnh đạo CLB cần đưa ra những quyết định phù hợp để đưa CLB về với vị thế vốn có."

Jarrad Branthwaite từ chối gia hạn hợp đồng với Everton

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Jarrad Branthwaite vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park. Cầu thủ người Anh chỉ đồng ý gia hạn nếu được đáp ứng mức lương 160.000 bảng/tuần. Đây rõ ràng là yêu cầu quá khó với một đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính như đội bóng thành phố Cảng.

Rõ ràng là Branthwaite đang gây áp lực để được rời đi. MU đã chiêu mộ thành công Leny Yoro, nhưng họ vẫn muốn mua thêm trung vệ mới. Nếu Everton chấp nhận giảm giá bán Branthwaite, trung vệ này vẫn còn cơ hội cập bến sân Old Trafford. 

MU đồng ý hoán đổi giữa Aaron Wan-Bissaka và Denzel Dumfries 

Aaron Wan-Bissaka để mắt đến nhà vô địch Serie A là Inter Milan, theo The Athletic. Một cuộc trao đổi tiềm năng liên quan đến Wan-Bissaka và hậu vệ cánh Dumfries của Inter đang được các bên đàm phán. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán này được cho là vẫn chưa đạt đến giai đoạn nâng cao. Dumfries đang tiến gần đến việc rời khỏi Inter, khi Premier League được cho là lựa chọn hấp dẫn nhất đối với hậu vệ người Hà Lan.

Arsenal chi 20 triệu bảng mua Fabian Ruiz

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2607 4
Arsenal quan tâm tiền vệ Fabian Ruiz của PSG

Theo Duncan Castles, đội á quân Premier League mùa giải trước hiện đã có động thái chiêu mộ Fabian Ruiz sau màn trình diễn xuất sắc của anh cho Tây Ban Nha tại Euro 2024. Castles cho biết trên The Transfers Podcast: “Arsenal đã bắt đầu thảo luận với Paris Saint-Germain về tiền vệ người Tây Ban Nha Fabian Ruiz. Rất có thể nếu họ đạt được thỏa thuận với PSG về phí chuyển nhượng, thì nó sẽ được xây dựng theo cùng cách như thỏa thuận họ đã sử dụng để đưa David Raya từ Brentford vào mùa hè năm ngoái, tức là một thỏa thuận cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt bắt buộc một năm sau đó”.

Chelsea và Real hoán đổi giữa Andriy Lunin và Kepa

Tờ AS đưa tin, Chelsea đã cân nhắc việc chiêu mộ Lunin trong nhiều tuần nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức giá 30 triệu euro mà Real yêu cầu. Một phương án thay thế hiện đang được thảo luận là một thỏa thuận hoán đổi, theo đó Lunin sẽ đến Tây London còn Kepa sẽ trở lại Tây Ban Nha. Real cũng đang tìm kiếm một khoản phí như một phần của thỏa thuận. Hai bên vẫn đang đàm phán về con số đó, mức phí mà Chelsea có thể chi thêm vào khoảng 10 đến 12 triệu bảng. Về phần mình, Kepa được cho là rất muốn trở lại Madrid, ngay cả khi điều đó có nghĩa là anh phải giảm lương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X