Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26/06/2023

Thứ Hai 26/06/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 26/06/2023.

Liverpool tranh tuyển thủ Pháp với MU

Liverpool cung muon co Benjamin Pavard

Liverpool cũng muốn có Benjamin Pavard

Sau MU thì Liverpool cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ đa năng Benjamin Pavard, cầu thủ được cho là sẵn sàng rời Bayern Munich ở Hè 2023. Jurgen Klopp xem Pavard là giải pháp cải thiện sức mạnh cho hàng thủ cũng như sức tấn công của Lữ đoàn đỏ. Pavard còn một năm hợp đồng với Bayern Munich và anh cũng đã sẵn sàng tìm một thử thách mới. Bayern được cho là muốn 25 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà Liverpool hoàn toàn có thể chi ra. 

Tân binh khủng tiếp theo của Newcastle đến từ Barca

Sau khi đạt thỏa thuận với Sandro Tonali từ AC Milan, Newcastle đang tập trung đưa Ferran Torres của Barca trở lại với bóng đá Anh. HLV Eddie Howe đánh giá cao những phẩm chất của Ferran Torres, cũng như kinh nghiệm tại Premier League trong màu áo Man City. Barca từng chi một số tiền không nhỏ để đưa Torres tới Camp Nou, nhưng cầu thủ này không cho thấy những gì tốt nhất của mình. Mùa giải vừa qua, Torres không phải ưu tiên hàng đầu trên hàng công của HLV Xavi. Việc không được ra sân thường xuyên ở Barca có thể ảnh hưởng đến vị trí của cựu sao Man City ở ĐT Tây Ban Nha, và anh có lý do để cân nhắc việc rời Camp Nou ngay ở Hè năm nay. Barca có thể lắng nghe đề nghị 40 triệu euro để chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha.

MU chốt 3 mục tiêu thay Mason Mount

Mohammed Kudus va Taylor Booth lot vao tam ngam cua MU

Mohammed Kudus và Taylor Booth lọt vào tầm ngấm của MU

MU dường như đã từ bỏ tham vọng ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang 3 mục tiêu mới. MU hiện đang chuyển sang các mục tiêu khác với Moises Caicedo là một lựa chọn đang được xem xét. Theo ESPN, 2 mục tiêu khác được MU nhắm thay Mason Mount là Mohammed Kudus của Ajax và Taylor Booth của FC Utrecht.

Chelsea từ chối chi 80 triệu bảng vụ Moises Caicedo

Chelsea được cho là đội bóng khát khao có chữ ký của Moises Caicedo nhất, họ thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này. Chelsea hiện vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức đến Brighton, và theo The Times, đội bóng thành London sẽ không đáp ứng mức giá 80 triệu bảng cho Caicedo. Lập trường của Chelsea có thể mở ra cơ hội cho MU, đội đã thất vọng trong nỗ lực ký hợp đồng với Mason Mount.

Pulisic muốn nhanh chóng rời Chelsea ngay hè này

Pulisic không giấu mong muốn rời Chelsea ngay hè này. Cầu thủ người Mỹ không còn trong kế hoạch của đội bóng thành London mùa vừa qua và Pulisic rất muốn tìm bến đỗ mới, nơi trao cho anh suất đá chính. Hiện Christian Pulisic còn một năm hợp đồng với Chelsea. Mùa vừa rồi, số 10 chỉ có 26 lần ra sân cho The Blues và đóng góp 1 bàn thắng. 

Firmino nhận lời đề nghị từ Saudi Arabia

Roberto Firmino ghi ban trong tran dau cuoi cung tai Anfield

Roberto Firmino có thể tới Ả Rập Xê Út ở Hè 2023

 

Thời gian qua, Firmino nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng cả trong lẫn ngoài châu Âu. Al Ahli là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ chân sút người Brazil. Đội bóng Saudi Arabia đề nghị Firmino bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tới mùa hè 2026. Nếu đồng ý chuyển tới quốc gia Tây Á thi đấu, tiền đạo sinh năm 1992 sẽ nhận lương không dưới 100 triệu Euro mỗi mùa như nhiều ngôi sao khác. Hiện tại, Firmino vẫn chưa có câu trả lời cho Al Ahli. Cầu thủ 31 tuổi vẫn đang cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Barca chính thức công bố tân binh Ilkay Gundogan

Chiều ngày 26/6 (giờ Việt Nam), trang chủ Barca chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ Ilkay Gundogan từ Man City. Ilkay Gundogan sẽ khoác áo Barcelona với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2025. Trang chủ Barca cho biết mức phí phá vỡ hợp đồng của Gundogan là 400 triệu Euro.

HLV Erik ten Hag muốn thanh lý hơn một đội hình để cải tổ MU

Tờ Mirror cho hay số cầu thủ trên đường rời sân Old Trafford hè này có thể lên tới 13 cái tên. Hai cái tên đầu tiên rời MU là bộ đôi hậu vệ Phil Jones và Tuanzebe. Tài năng trẻ Zidane Iqbal cũng đã rời Old Trafford. Hai cầu thủ đang được cho mượn là Alex Telles cùng Eric Bailly cũng sẽ hết đường trở lại MU sau khi hết hợp đồng. Tương tự là trường hợp của thủ môn Dean Henderson. Dàn cầu thủ dự bị như Donny van de Beek, Brandon Williams, Anthony Elanga cùng sao trẻ Hannibal Mejbri cũng đều được "bật đèn xanh" rời MU. Harry Maguire, Martial cùng Fred cũng nằm trong diện thanh lý của MU hè này. Thủ môn David de Gea cũng bị liệt vào danh sách bán thanh lý.

Chelsea sẽ ký hợp đồng 8 năm với Nicolas Jackson

Nicolas Jackson sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Tờ The Athletic đưa tin cầu thủ 22 tuổi đã vượt qua bài kiểm tra y tế. Phóng viên Fabrizio Romano khẳng định Jackson sẽ ký hợp đồng 8 năm ở Chelsea. Tuyển thủ Senegal sẽ gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 35 triệu Euro. The Blues chấp nhận chi ra khoản phí phá vỡ hợp đồng của Jackson với Villarreal.

Real Madrid nhắm Xabi Alonso thay Carlo Ancelotti

Xabi Alonso noi ve tran hoa Roma tren san nha

Xabi Alonso lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Cách đây chưa lâu, LĐBĐ Brazil xác nhận đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm HLV Ancelotti dẫn dắt ĐTQG nước này sau đây 1 năm. Như vậy, gần như chắc chắn chiến lược gia 64 tuổi sẽ chia tay Real Madrid khi hợp đồng đáo hạn. Ngay từ lúc này, Real Madrid đang dần tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho ghế HLV trưởng thay thế HLV Ancelotti. Và Xabi Alonso là cái tên đang được nhắm tới. Chiến lược gia trẻ người Tây Ban Nha mới chỉ dẫn dắt Bayer Leverkusen ở mùa giải vừa qua nhưng để lại không ít dấu ấn. Cựu tiền vệ sinh năm 1981 giúp đội chủ sân Bay Arena từ vị trí đội sổ vươn lên xếp thứ sáu tại Bundesliga, đồng thời lọt vào tới Bán kết Europa League. 

Barca nhắm Joao Palhinha thay thế Busquets

HLV Xavi quyết định ưu tiên chiêu mộ một tiền vệ mới ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và tờ Sport đưa tin Joao Palhinha đã vươn lên trở thành một trong những ứng viên hàng đầu. Barca cũng đang theo dõi Florentino Luis của Benfica. Chiêu mộ Joao Palhinha chắc chắn không phải là một mục tiêu dễ dàng. Ngôi sao 27 tuổi mới gia nhập Fulham vào năm ngoái và còn hợp đồng tới năm 2027. Do vậy, Fulham ở thế cửa trên trong thương vụ này. Theo tờ Daily Mail, đội bóng thành London yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng lên đến 90 triệu Bảng mới nhả người.

MU nối lại đàm phán với Rabiot

Rabiot

Rabiot vẫn được MU quan tâm

 

Theo The Athletic, MU nối lại đàm phán với tiền vệ Adrien Rabiot trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 sau khi từng thất bại trong thương vụ này vào 1 năm trước. Quỷ Đỏ đã tiến hành những cuộc nói chuyện với mẹ và cũng là người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995 và ngỏ ý muốn chiêu mộ anh. 

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Jurrien Timber

Tờ De Telegraaf đưa tin Jurrien Timber đã ký hợp đồng 5 năm với Arsenal. Ở hợp đồng mới, mức lương của Timber sẽ được tăng gấp đôi lên khoảng 8 triệu Euro/mùa. Arsenal và Ajax nhiều khả năng sẽ đạt được một thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng khoảng 45 triệu Euro/mùa, chưa kể phụ phí. Con số này cao hơn so với lời đề nghị trị giá 35 triệu Euro mà Arsenal đã đưa ra vào tuần trước.

Kalidou Koulibaly rời Chelsea tới Al-Hilal

 Kalidou Koulibaly roi Chelsea toi Al-Hilal

Kalidou Koulibaly rời Chelsea tới Al-Hilal

Al-Hilal đã thông báo về việc ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly, họ đăng video giới thiệu cầu thủ người Senegal kèm theo chú thích: "Chúng ta sẽ cùng nhau làm nên lịch sử”. Đội bóng của Ả Rập Xê Út chi 17 triệu bảng cho thương vụ này, bằng một nửa số tiền mà Chelsea bỏ ra để có Koulibaly từ Napoli ở Hè năm ngoái. 

Everton tìm được người thay Jordan Pickford

Pickford đang là mục tiêu số 1 của MU. Theo Daily Mail, phía Everton cũng đã tìm được người thay thế thủ thành người Anh. Cụ thể, Everton đã đưa Sam Johnstone vào tầm ngắm chiêu mộ. Hiện tại, thủ môn 30 tuổi người Anh khoác áo Crystal Palace. Sam Johnstone trưởng thành từ lò đào tạo MU nhưng phải đi vì không có cơ hội cạnh tranh vị trí bắt chính. Hợp đồng của Sam Johnstone với Crystal Palace còn thời hạn 3 năm kèm điều khoản giải phóng 10 triệu bảng. Đây là con số nằm trong tầm tay của Everton. Sam Johnstone cũng rất muốn có được vị trí bắt chính ở mùa giải tới, bởi vậy khả năng anh tới Everton là hoàn toàn có thể. 

Leeds United hỏi mượn cầu thủ MU

Leeds United đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Amad Diallo của Manchester United theo dạng cho mượn. Diallo đã trải qua mùa giải trước tại Sunderland dưới dạng cho mượn, nơi anh ghi 14 bàn sau 42 lần ra sân. Dù vừa chơi tốt ở Sunderland, nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà khó có cơ hội đá chính thường xuyên ở MU mùa tới. Cập bến Leeds có thể giúp cầu thủ chạy cánh này được thi đấu thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X