Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25/08/2023

Thứ Sáu 25/08/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 25/08/2023.

Arsenal bí mật đàm phán với người đại diện của Ansu Fati

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25082023 1

Arsenal đàm phán với người đại diện của Ansu Fati

 AS Sport tuyên bố rằng Ansu Fati quyết định rời Barca ở Hè 2023 để được thi đấu thường xuyên. Fati còn 4 năm trong hợp đồng với Barca, nhưng đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đàm phán nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện có một vài đội bóng quan tâm Fati, trong đó có Arsenal. Pháo thủ sẵn sàng chia tay cả Balogun và Nicolas Pepe, và họ nhắm cầu thủ của Barca để đảm bảo chiều sâu đội hình. Football Transfers khẳng định Arsenal đã bí mật đàm phán với người đại diện của Ansu Fati, Pháo thủ sẵn sàng gây sốc trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Arsenal được cho là sẵn sàng mượn Fati, kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. Họ sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới Barca sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người TBN. 

Eden Hazard trở lại NHA khoác áo Crystal Palace

Cầu thủ 32 tuổi hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa Hè này. Anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Các CLB ở Mỹ và Ả Rập Xê Út đang muốn ký hợp đồng với Hazard, nhưng anh được cho là vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu. Theo Football Transfers Palace, Crystal Palace được cho là đang lên kế hoạch gây sốc với Eden Hazard. Ông chủ Steve Parish là một fan của cầu thủ sinh năm 1991, ông đang tích cực đàm phán để đưa tiền vệ tấn công này trở lại với giải Ngoại hạng Anh. 

Klopp lên tiếng về thương vụ Salah tới Al-Ittihad

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25082023 2

Liverpool tuyên bố không bán Mo Salah

HLV Klopp khẳng định Liverpool chưa nhận được lời đề nghị nào cho Salah từ câu lạc bộ Al-Ittihad. Ông nói: “Không có gì để nói dựa trên góc nhìn của chúng tôi. Chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào. Mo Salah là cầu thủ của Liverpool. Không có gì xuất hiện cả, nếu có thì câu trả lời của chúng tôi là không”.

Kylian Mbappe đồng ý gia hạn với PSG

Sky Sports News cho hay, Kylian Mbappe và PSG hiện đang đàm phán gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Pháp đồng ý ở lại sân Công viên các Hoàng tử đến Hè 2025, nhưng có điều khoản giải phóng ở Hè năm tới. Số tiền giải phóng đang được đàm phán, dự đoán ở mức 100 đến 120 triệu euro. Thông tin này khiến khả năng Mbappe tới Real Madrid trong thời gian còn lại ở Hè 2023 gần như không còn, trước đó HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid đã khóa kế hoạch chuyển nhượng.

MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo của Santos

Theo Gazzetta dello, MU đã đưa tiền đạo Marcos Leonardo của Santos vào tầm ngắm. Theo nguồn tin trên, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 25 triệu euro để ký chân sút 20 tuổi. Đây là tiền đạo cũng được Mourinho nhắm mang về Roma, nhưng MU tự tin có thể giành chiến thắng. Đây là năm thứ 4 Marcos Leonardo chơi cho đội 1 của Santos, trong năm 2023 anh đã có 16 bàn sau 32 lần ra sân. Tính tổng cộng chân sút này đã ghi 49 bàn sau 151 lần ra sân cho đội bóng Brazil, đó là một thành tích ấn tượng với một cầu thủ năm nay mới chỉ 20 tuổi. 

Chelsea đổi ý, sẵn sàng cho mượn Lukaku

Để có thể nhanh chóng thanh lý Romelu Lukaku, Chelsea sẵn sàng tiếp tục đem cho mượn cầu thủ người Bỉ trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023. Tuy nhiên, điều kiện The Blues đưa ra là các đội bóng muốn mượn chân sút 30 tuổi sẽ bắt buộc phải mua đứt vào cuối mùa. Theo thông tin mới nhất, AS Roma nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ và đội bóng thủ đô Italia đã thống nhất được một số điều khoản sơ bộ. Trong thời gian tới, AS Roma sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea để đi tới thống nhất cuối cùng. Ngoài ra, Juventus cũng chưa hề bỏ cuộc trong thương vụ này. 

Chelsea chính thức có thêm tân binh

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25082023 3

Chelsea chiêu mộ thành công Deivid Washington

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi - Deivid Washington. Đội bóng thành London ký hợp đồng 7 năm với cầu thủ người Brazil từ Santos. Washington có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công đến tiền đạo cắm. Cầu thủ 18 tuổi bắt đầu sự nghiệp tại Gremio trước khi chuyển đến Santos vào năm 2016. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp khi mới 16 tuổi và kể từ đó đã chơi 9 trận cho đội 1 câu lạc bộ có trụ sở tại Sao Paulo, ghi được 2 bàn thắng. Theo Daily Mail, Chelsea chấp nhận chi 17 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó có 14.5 triệu bảng cố định và 2.5 triệu bảng bổ sung. 

Arsenal đồng ý bán Folarin Balogun cho Monaco

Theo Fabrizio Romano, Monaco đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Mỹ. Theo đó lời đề nghị mới nhất của họ trị giá 45 triệu euro đã được Pháo thủ chấp nhận. Hai bên sẽ chốt những điều khoản cuối cùng trước khi công bố thương vụ. Balogun hứa hẹn đem đến sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng nước Pháp. Tiền đạo 22 tuổi sẽ nhanh chóng hòa nhập khi quen thuộc với giải đấu Ligue 1. Mùa giải 2022/23, Balogun thi đấu thăng hoa trong màu áo Reims dưới dạng cho mượn, anh ghi tới 21 bàn sau 37 lần ra sân ở Ligue 1. 

Lyon sẵn sàng bán trụ cột cho Chelsea với một điều kiện?

Huấn luyện viên trưởng Chelsea Mauricio Pochettino muốn mang về ít nhất một cầu thủ tấn công nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Olise, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang Bradley Barcola của Lyon. Barcola có thể hoạt động ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ cánh phải, trong màu áo Lyon mùa trước anh ghi 7 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo. Theo báo chí Pháp, Chelsea và PSG hiện đã được thông báo rằng Lyon chỉ sẵn sàng bán Barcola nếu họ nhận được một khoản phí cộng với 1 cầu thủ tấn công. Điều đó có thể có lợi cho Chelsea, khi Pochettino muốn bán một số cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

MU chuẩn bị trao hợp đồng 1 năm cho Jonny Evans

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25082023 4

MU giữ chân Evans

 

Tờ Telegraph đưa tin Man United chuẩn bị ký hợp đồng 1 năm với Jonny Evans. Trước đó, MU đã ký hợp đồng ngắn hạn với Evans để sử dụng cầu thủ này trong giai đoạn giao hữu hè. HLV Ten Hag bị ấn tượng với Evans và sẵn sàng trao hợp đồng 1 năm cho cầu thủ người Bắc Ireland. Nếu Man United đón Jonny Evans trở lại thì Harry Maguire sẽ phải lo lắng về tương lai. MU đã chấp nhận một lời đề nghị từ West Ham cho Maguire nhưng cầu thủ người Anh không đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X