Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25/08

Chủ Nhật 25/08/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 25/08.

Fabrizio Romano xác nhận Arsenal mua xong Mikel Merino

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2508 1
Fabrizio Romano xác nhận Arsenal mua xong Mikel Merino

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã hoàn tất các thỏa thuận để chiêu mộ Mikel Merino, ông viết trên trang cá nhân: “Mikel Merino đã hoàn tất kiểm tra y tế để trở thành cầu thủ mới của Arsenal, các câu lạc bộ đang trao đổi tài liệu, thỏa thuận đang được hoàn tất. Phí cố định 32 triệu euro kèm phí bổ sung 5 triệu euro. Merino đặt bút ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2028 kèm với tùy chọn gia hạn thêm một năm." Đây là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 25/08.

Ipswich để mắt tới hậu vệ O'Shea của Burnley

Ipswich có thể chi tiêu mạnh tay vào mùa hè này, lên tới hơn 100 triệu bảng Anh khi chiêu mộ Dara O'Shea của Burnley. Họ có thể chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Wolves cũng đang để mắt tới hậu vệ của Cộng hòa Ireland trong khi Brentford đang theo dõi diễn biến.

Con trai Ronaldinho chuẩn bị chuyển đến Dundee

Con trai của Ronaldinho, Joao Mendes là một trong số nhiều cầu thủ trẻ của Burnley có thể được gửi đến Dundee vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Mendes rời Barca vào đầu năm nay sau khi hợp đồng của anh kết thúc, anh sau đó gia nhập Burnley vào mùa hè.

Liverpool nhận tin buồn vụ Mohamed Simakan

Liverpool đã nhận tin buồn khi theo đuổi hậu vệ Mohamed Simakan của RB Leipzig. Từ Daily Mail khẳng định Newcastle hiện đã sẵn sàng đánh bại đội của Arne Slot để giành được thỏa thuận.

Ademola Lookman sắp chuyển đến PSG

Ademola Lookman sẽ không có tên trong đội hình Atalanta trong trận đấu với Torino. Cầu thủ chạy cánh người Nigeria đang đàm phán với PSG về việc chuyển nhượng, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 43 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool cân nhắc chiêu mộ sát thủ người Canada

Theo Caught Offside, Liverpool đang để mắt đến tiền đạo Jonathan David bên phía Lille. Cầu thủ người Canada được biết đến như một trong những chân săn bàn xuất sắc nhất Ligue 1. Trong những mùa giải gần đây anh là chân sút chủ lực của Lille và ĐT Canada. 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2508 2
Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Jonathan David

Việc Darwin Nunez phung phí cơ hội và được đồn đoán có thể ra đi, trong khi Cody Gakpo thiếu ổn định là lý do khiến Liverpool muốn mua thêm tiền đạo mới. Lille yêu cầu mức phí chuyển nhượng vào khoảng 45 đến 50 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng The Kop hy vọng có được điều mình cần với mức phí 35 triệu euro.

Alisson thừa nhận sự quan tâm từ Saudi

Alisson Becker tiết lộ anh đã từ chối lời mời chuyển nhượng lớn tới Saudi Arabia. Thủ môn người Brazil chia sẻ với tờ The Times: "Đúng, họ có quan tâm. Tôi muốn tôn trọng hợp đồng của mình và kết thúc hợp đồng ở đây hoặc ký hợp đồng mới. Tôi thực sự hạnh phúc ở Liverpool. Gia đình tôi rất hạnh phúc”

Arsenal có thể mua thêm tiền đạo sau chấn thương của Jesus

Chấn thương của Gabriel Jesus có thể buộc Arsenal phải tham gia thị trường chuyển nhượng để mua một cầu thủ số 9 mới. Mikel Arteta cho biết: “Thật không may, trong buổi tập vào thứ 5 cậu ấy gặp vấn đề ở háng. Chúng tôi sẽ cần đánh giá anh ấy. Chúng tôi cần chụp MRI để xem, nhưng anh ấy không có mặt trong trận đấu với Aston Villa. Chúng tôi phải xem anh ấy có vắng mặt dài hạn hay không”.

Manuel Ugarte vẫn tiếp tục chờ đợi để cập bến MU

Tờ L'Equipe đưa tin Ugarte đang chờ người đại diện Jorge Mendes bật đèn xanh cho anh đến Manchester để ký hợp đồng. Cầu thủ người Uruguay đã đồng ý đến Old Trafford, nhưng MU và PSG chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

MU ký hợp đồng với Andre của Fluminense

Theo nhiều nguồn tin, MU đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Andre của Fluminense. Nhà báo Aline Nastari cho biết: "Wolverhampton và Manchester United đang quan tâm đến cầu thủ này. Các cuộc đàm phán đang được tiến hành giữa người đại diện của cầu thủ và các câu lạc bộ. Tuy nhiên, hiện tại không có lời đề nghị nào dành cho Fluminense." Liverpool cũng từng để mắt tới cầu thủ này trong quá khứ.

Các đội bóng ở Saudi lạc quan về Salah

Các đội bóng ở Saudi Pro League được cho là lạc quan về khả năng chiêu mộ Mo Salah từ Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập chỉ còn một năm nữa là hết hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ.  Cho đến nay anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới và có thể sẽ hết hạn hợp đồng và ra đi theo dạng tự do. TEAMtalk cho biết người Saudi tin rằng Salah có cơ hội lớn để ký hợp đồng với một trong những câu lạc bộ của họ.

Thương vụ Armando Broja tới Ipswich sắp đổ vỡ

Tờ Guardian cho biết, thương vụ chuyển nhượng Armando Broja tới Ipswich sắp đổ vỡ. Đội bóng ở giải Hạng nhất Anh hiện đang tìm người thay thế. Everton cũng được liên hệ với Broja.

Diễn biến mới nhất vụ Chelsea chiêu mộ Victor Osimhen

Theo The Sun, vẫn chưa có thỏa thuận nào được xác nhận giữa Chelsea và Victor Osimhen. Nguồn tin trên khẳng định Osimhen đang yêu cầu mức lương khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League – vào khoảng 500.000 bảng Anh một tuần.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2508 3
Diễn biến mới nhất vụ Chelsea chiêu mộ Victor Osimhen

Chelsea đang tích cực cố gắng giảm quỹ lương khổng lồ của mình vào mùa hè này, Raheem Sterling nằm trong số những cầu thủ được yêu cầu tìm một câu lạc bộ mới trước thời hạn chuyển nhượng vào tuần tới. Vì vậy họ không thể đáp ứng yêu cầu của chân sút người Nigeria. 

Barca chiêu mộ Federico Chiesa

Barca được cho là sắp ký hợp đồng với cầu thủ bị Juventus ruồng bỏ, Federico Chiesa. Barca hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận trị giá khoảng 10 triệu bảng Anh với Chiesa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X