Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25/07/2023

Thứ Ba 25/07/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 25/07/2023.

HLV Ten Hag đảm bảo tương lai cho Martial tại MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25072023 1

Ten Hag đảm bảo tương lai cho Martial

 

HLV Erik Ten Hag đánh giá cao tài năng của Martial và khẳng định tiền đạo số 9 vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình tại MU mùa tới. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Martial vừa bình phục chấn thương và sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội. Điều này thật đáng để kỳ vọng trong thời gian tới. Martial là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Martial có khả năng ghi bàn, đóng góp tích cực ở các khía cạnh khác như pressing, kiểm soát bóng, phối hợp. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng Martial luôn khỏe mạnh”.

Thêm lý do MU rút lui vụ Harry Kane

Ngoài số tiền rất lớn mà Tottenham đòi hỏi, MU cũng từ chối chiêu mộ tiền đạo Harry Kane vì không thể đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Anh yêu cầu. Theo đó chân sút người Anh đòi hỏi mức lương lên đến 577.000 bảng/tuần (30 triệu bảng/năm). Nếu anh gia nhập MU, cấu trúc lương tại Old Trafford sẽ bị phá vỡ, bởi người nhận thù lao cao nhất đội bóng lúc này là Marcus Rashford, 325.000 bảng/tuần. MU bây giờ đã chuyển hướng sang Rasmus Hojlund, Quỷ đỏ không muốn chi quá 50 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi Atalanta đòi 86 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Ten Hag cập nhật về tình hình mua tiền đạo của MU

HLV Ten Hag khẳng định Man United đang có những tiến triển trong việc chiêu mộ một tiền đạo và mong muốn vấn đề này được giải quyết nhanh chóng. Ông nói: “Chúng tôi đã có những tiến triển. Các bạn biết cách mọi thứ vận hành rồi đấy. Khi chúng tôi có người, chúng tôi sẽ nói trực tiếp với các bạn. Điều duy nhất tôi có thể nói bây giờ là chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để hoàn tất thương vụ này. Nếu mọi chuyện phụ thuộc vào tôi thì thương vụ này sẽ hoàn tất càng sớm càng tốt. Chúng tôi cần phải giúp cậu ấy hòa nhập với đội, với cách chơi của chúng tôi. Trong một tình huống lý tưởng, cậu ấy đã ở đây rồi. Nhưng bạn không luôn luôn có được những tình huống lý tưởng với tư cách một HLV và bạn phải đối phó với tình huống xảy ra”.

Thương vụ Fabinho đến Al-Ittihad có thể đổ vỡ vì 2 chú chó

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25072023 2

Fabinho được  Al-Ittihad quan tâm

 

Fabinho nhận được lời đề nghị với mức lương 425.000 bảng/tuần từ Al-Ittihad. Đội bóng của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Fabinho được cho là đã đồng ý rời Liverpool. Tuy nhiên, việc cầu thủ người Brazil chuyển sang Al-Ittihad có thể bị đổ vỡ do những chú chó cưng của tiền vệ này. Fabinho và vợ có hai chú chó Bulldog Pháp, họ thường xuyên đăng ảnh những chú chó lên mạng xã hội. Theo một tài liệu bị rò rỉ trên Twitter, giống chó này bị cấm ở Ả Rập Xê Út. Nó nằm trong danh sách những con chó "nguy hiểm và hung dữ". Fabinho được cho là sẵn sàng từ bỏ thỏa thuận nếu những con chó của anh không được phép đi cùng đến Ả Rập Xê Út. 

Pep Guardiola trả lời các câu hỏi về Joao Cancelo

Mới nhất, khi được hỏi về tương lai Cancelo, HLV Pep Guardiola cho biết: “Joao Cancelo đang ở đây. Cậu ấy đã rất quan trọng với Man City trong quá khứ. Sau khi được cho Bayern mượn, Cancelo đã trở lại và là một phần trong đội. Chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra”.

Lời đề nghị điên rồ của Al Hilal cho Mbappe: 1 tỷ euro cho 1 mùa giải

Phía CLB Al Hilal của Saudi Arabia đã đưa ra lời đề nghị trị giá 300 triệu euro, và được PSG chấp thuận. Bên cạnh đó, họ được cho là sẵn sàng trao Mbappe mức lương… 700 triệu euro/mùa giải. Điên rồ hơn, lời đề nghị này chỉ có thời hạn… 1 năm, và Al Hilal sẵn sàng để Kylian Mbappe ra đi tự do ở mùa hè 2024 với điểm đến mơ ước Real Madrid. Nếu Mbappe thực sự đồng ý với lời đề nghị này, đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng (cho mượn) đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu. Đây là cơ hội để Mbappe kiếm bộn tiền, nhưng tất nhiên cái giá đánh đổi là cầu thủ này sẽ mất 1 năm chơi bóng đỉnh cao và chia tay với Champions League. Những thông tin bên lề cho biết, Kylian Mbappe không hứng thú với đề nghị sang Saudi Arabia chơi bóng, và sẵn sàng ngồi chơi tại PSG 1 năm cho tới hết hợp đồng.

MU muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ của Real Madrid

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25072023 3

MU quan tâm David Alaba

Theo tờ Nacional của Tây Ban Nha, MU sẽ cố gắng chiêu mộ trung vệ David Alaba của Real Madrid trong trường hợp Harry Maguire rời đi. HLV Erik ten Hag ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ người Áo, theo đó anh có thể đá trung vệ, tiền vệ trung tâm hay hậu vệ cánh đều tốt. MU chấp nhận đáp ứng mức lương cao để có Alaba. Trong khi đó, phía Real đang yêu cầu khoản phí chuyển nhượng 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho hậu vệ sinh năm 1992. Giám đốc tuyển trạch của Los Blancos, Juni Calafat đã lường trước sự ra đi của Alaba và đang săn tìm một hậu vệ mới cho Real Madrid.

Tottenham chốt người thay Harry Kane

Bayern Munich đang nỗ lực chốt giá chuyển nhượng với Tottenham. Họ hy vọng có thể chiêu mộ cầu thủ người Anh với mức phí 80 triệu bảng. Theo tờ Bild ở Đức, vợ của Kane đã được phát hiện đang tìm kiếm một ngôi nhà mới cũng như trường học cho các con của họ ở Munich. Rõ ràng là đang có những dấu hiệu cho thấy Kane sẽ chơi bóng ở Đức mùa tới. Cũng theo Bild, Tottenham đang nhắm Randal Kolo Muani trong trường hợp Harry Kane gia nhập Bayern Munich. Cầu thủ người Pháp cũng rất muốn rời Eintracht Frankfurt, nhưng đội bóng nước Đức muốn 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Chi 40 triệu bảng mua Conor Gallagher, West Ham vẫn bị từ chối

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25072023 4

Chi 40 triệu bảng mua Conor Gallagher West Ham vẫn bị từ chối

David Moyes nhắm Conor Gallagher thay thế Declan Rice, người đã rời West Ham để cập bến Arsenal với giá chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu bảng. “Búa tạ” đã gửi đến Chelsea lời đề nghị đầu tiên vụ Gallagher, họ chấp nhận chi 37 triệu bảng, kèm theo 3 triệu bảng phụ phí. Tuy nhiên, tờ Evening Standard đưa tin, The Blues đã từ chối lời đề nghị của West Ham. Họ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Ramos sắp tái ngộ Messi trong màu áo Inter Miami

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết Inter Miami của David Beckham chỉ còn "một bước nữa" để ký hợp đồng với trung vệ này. Nếu như thoả thuận với Inter Miami hoàn tất, Ramos sẽ tái hợp để làm đồng đội với Messi thêm lần nữa. Bộ đôi cầu thủ này từng là biểu tượng của Real Madrid và Barcelona, từng cùng nhau thi đấu trong màu áo PSG. Và giờ Ramos có thể sẽ trở thành sự bổ sung chất lượng cho Inter Miami. Trước đó, đội bóng của Beckham đã chiêu mộ thành công bộ ba cũ của Barca là Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X