Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25/07

Thứ Năm 25/07/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 25/07.

Leipzig từ chối lời đề nghị của Barca cho Olmo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2507 1

Barca bị từ chối vụ Olmo 

 

Theo Sky Sports Đức , RB Leipzig đã từ chối lời đề nghị của Barcelona dành cho Dani Olmo. Ngôi sao người TBN được đồn đoán sẽ chuyển đi vào mùa hè này sau khi chơi xuất sắc tại Euro 2024. Có thông tin cho rằng Barca đã gửi lời đề nghị ban đầu cho tiền vệ tấn công này, nhưng đã bị từ chối vì Leipzig cảm thấy mức giá mà đó không phù hợp. Đội bóng nước Đức muốn khoảng 50 triệu bảng cho Olmo.

Ryan Sessegnon chuẩn bị gia nhập Fulham

Hậu vệ trái người Anh đã kết thúc thời gian thi đấu cho Spurs vào mùa hè này và hiện đang là cầu thủ tự do. Theo Fabrizio Romano, Sessegnon hiện đã đồng ý gia nhập Fulham trước chiến dịch mới. Hậu vệ này đã tập luyện cùng Crystal Palace, nhưng cuối cùng đã quyết định quay trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình là Fulham.

Eddie Howe ngăn cản Newcastle ký hợp đồng với Jean-Clair Todibo

Cầu thủ người Pháp này đã nổi lên là mục tiêu của Chích chòe trong những ngày gần đây. West Ham và Juventus cũng được cho là có liên hệ với Todibo vào mùa hè này. Todibo đã có 33 lần ra sân cho Nice mùa giải trước và đã hai lần được gọi vào đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, theo  talkSPORT, Howe không mấy hứng thú với việc ký hợp đồng với hậu vệ này.

Danh sách các mục tiêu của MU ở vị trí hậu vệ trái 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2507 2

MU muốn gây bất ngờ với Marcos Alonso ở Hè 2024

 

Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ một hậu vệ trái mới vào mùa hè này khi họ muốn tăng cường sức mạnh và chiều sâu cho hàng phòng ngự. Theo tờ The Mirror, MU đã xác định được ba ứng viên tiềm năng cho vị trí này, đó là David Hancko của Feyenoord, Tyrick Mitchell của Palace và Marcos Alonso đang là cầu thủ tự do. 

Emile Smith Rowe sắp rời khỏi Arsenal

Theo The Athletic, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận với Fulham để cầu thủ 23 tuổi này chuyển đến Craven Cottage. Nguồn tin trên tiết lộ thỏa thuận này có giá trị khoảng 35 triệu bảng Anh. Đây là một trong những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 25/07. 

Arsenal đạt được thỏa thuận mua Riccardo Calafiori

Hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna đang trên đường hoàn tất việc chuyển đến Arsenal. Đội bóng của Serie A đã đồng ý với lời đề nghị trị giá khoảng 42 triệu bảng của Pháo thủ dành cho hậu vệ người Ý. Thậm chí có khả năng cầu thủ 22 tuổi này sẽ bay tới tham dự chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal tại Mỹ. 

Toney thích Spurs hơn Arsenal

Ivan Toney thích gia nhập Tottenham hơn là Arsenal hoặc Chelsea. Đó là nhận định của talkSPORT về tiền đạo của Brentford, người trước đây từng được Manchester United để mắt tới. Toney, 28 tuổi, đóng vai trò nhỏ trong hành trình đưa đội tuyển Anh vào đến trận chung kết Euro 2024. Brentford khẳng định anh sẽ không ra đi với mức giá rẻ, họ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Colin trở lại Emirates

Cựu tiền đạo của học viện Arsenal, Colin Kazim-Richards đã trở lại Arsenal - với tư cách là huấn luyện viên. Cựu ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, 37 tuổi, đã chơi cho Brighton, Sheffield United và Derby - cùng nhiều câu lạc bộ khác, bao gồm cả những đội bóng lớn của nước này là Galatasaray và Fenerbahce. Kazim-Richards cho biết: “Tôi rất vui mừng khi thông báo rằng tôi chính thức trở thành thành viên của đội ngũ huấn luyện học viện Arsenal. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của câu lạc bộ”.

PSG muốn vượt mặt Bayern vụ Desire Doue

Theo Santi Aouna, PSG có ý định trả giá cao hơn Bayern Munich trong việc theo đuổi Desire Doue. Họ sẽ trả giá 50 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh của Rennes vào tuần này. Tottenham, Manchester United và Chelsea đều được cho là quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này.

Gyokeres và Merino được Arsenal quan tâm?

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2507 3

Arsenal có thể hợp đồng với Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon

 

Cho đến thời điểm này của mùa hè, Arsenal mới chỉ ký hợp đồng với David Raya. Riccardo Calafiori, Viktor Gyokeres và Mikel Merino là mục tiêu tiếp theo của đội bóng thành London. 

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Aston Villa chiêu mộ Joao Felix

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đại diện Premier League và Atletico Madrid vẫn đang tiếp tục đàm phán để tìm ra tiếng nói chung trong thương vụ này. Cầu thủ 24 tuổi được xem như bản hợp đồng trong mơ của HLV Unai Emery, vì vậy Aston Villa quyết tâm chiêu mộ anh.

Từ chối lương khủng ở Saudi Arabia, De Bruyne ở lại Man City

Trong thời gian qua, tiền vệ Kevin De Bruyne bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City. Trong bối cảnh ấy, cầu thủ người Bỉ nhận sự quan tâm đặc biệt từ Saudi Arabia. Thậm chí, De Bruyne có thể nhận mức lương lên tới 1 triệu Bảng mỗi tuần nếu chuyển tới chơi bóng tại quốc gia Trung Đông. Nhưng tiền vệ sinh năm 1991 đã có quyết định về tương lai. Theo The Mirror, De Bruyne sẽ ở lại Man City mùa tới. Quyết định này cho thấy De Bruyne vẫn khao khát thi đấu ở môi trường đỉnh cao. Đẳng cấp của anh là điều không còn phải bàn cãi. 

Real Madrid tăm tia trung vệ Laporte

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2507 4

Real muốn đưa Laporte trở lại châu Âu

 

Real Madrid coi Aymeric Laporte là một trong những mục tiêu khả dĩ. Cầu thủ sinh năm 1995 vừa góp công lớn giúp ĐT Tây Ban Nha vô địch Euro 2024. Laporte vừa mới rời châu Âu để gia nhập Al Nassr vào mùa hè năm ngoái. Nhưng anh và gia đình không thích nghi được với cuộc sống tại Saudi Arabia. Laporte hiện rất muốn trở lại châu Âu chơi bóng. Cầu thủ 29 tuổi sẵn sàng giảm sâu lương để mong muốn của mình trở thành hiện thực. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X