Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24/07

Thứ Tư 24/07/2024 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 24/07.

AC Milan đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ của Tottenham

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2407 1
AC Milan đạt được thỏa thuận mua Emerson Royal

Trong 2 tuần qua, đội bóng Italia đã liên tiếp đàm phán với Tottenham. AC Milan đã gửi 2 lời đề nghị có trị giá 8 và 12 triệu bảng, nhưng đều bị Spurs từ chối. Theo Mirror, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị thứ ba cho Emerson Royal của Tottenham. Lời đề nghị thứ ba được cho là tương đương với mức giá 16 triệu bảng mà Spurs yêu cầu. Với việc đội bóng của Serie A chấp nhận chi số tiền mà Spurs yêu cầu, họ gần như đã có chữ ký của Emerson. Milan đang hy vọng có thể ra mắt cầu thủ sinh năm 1999 trong tuần này.

Chelsea gửi lời đề nghị đầu tiên vụ thủ môn của Villarreal

The Blues bắt đầu mùa giải với cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Robert Sanchez và Dorde Petrovic cho vị trí số 1 trong khung gỗ. Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn cho thấy tân huấn luyện viên của Blues là Enzo Maresca thích Sanchez hơn, câu lạc bộ vẫn đang tìm kiếm một thủ môn mới. Cầu thủ người Thụy Điển Filip Jorgensen là cái tên mới nhất được đội bóng phía Tây London để mắt tới khi các cuộc đàm phán đang diễn ra với thủ môn này. Và theo Fabrizio Romano, lời đề nghị đầu tiên đã chính thức được gửi đến Villarreal với mức giá khoảng 17 triệu bảng Anh.

Pep Guardiola muốn giữ James McAtee ở lại Man City

HLV Pep Guardiola đã bày tỏ mong muốn giữ sao trẻ James McAtee ở lại Man City ở mùa giải này. Ông nói: “Tôi muốn có James McAtee và muốn giữ cậu ấy cho mùa giải tiếp theo. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt có thể chơi ở phạm vi hẹp. Đó là phẩm chất mà chúng tôi không có quá nhiều. Tôi đánh giá cao McAtee và tôi cũng biết tiềm năng khổng lồ của cậu ấy”.

Chelsea chốt giá bán Trevoh Chalobah

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2407 2
Chelsea muốn 35 triệu bảng cho Trevoh Chalobah

Trevoh Chalobah đang trên đường rời khỏi Chelsea sau khi bị loại ở tour du đấu hè tại Mỹ. The Blues sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi nếu nhận được 35 triệu Bảng. Có 3 câu lạc bộ ở Premier League đã liên hệ với Chelsea.

Aston Villa chiêu mộ thêm Joao Felix

Unai Emery muốn bổ sung thêm một cầu thủ tấn công sau sự ra đi của Moussa Diaby, và ông đã nhắm ngôi sao của Atletico Madrid, Felix. Aston Villa sẵn sàng trả lương cho Felix, kèm theo khoảng 5 đến 10 triệu bảng phí mượn cầu thủ này một mùa. Nếu không nhận được những lời đề nghị tốt hơn, Atletico có thể đồng ý với lời đề nghị từ đội bóng nước Anh.

Pep Guardiola không chắc chắn về tương lai Ederson

HLV Pep Guardiola không chắc chắn việc liệu thủ môn Ederson có còn tiếp tục thi đấu cho Man City ở mùa giải tới hay không.  Ông cho biết: "Tôi cũng không biết Ederson có tiếp tục thi đấu cho Man City mùa tới hay sẽ ra đi. Chính cậu ấy là người phải đưa ra quyết định cuối cùng."

Amadou Onana chính thức gia nhập Aston Villa với mức phí khủng

Đội chủ sân Villa Park đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Amadou Onana từ Everton với mức phí 50 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí. Cầu thủ 22 tuổi người Bỉ này trở thành một trong những thương vụ đắt đỏ nhất trong lịch sử Aston Villa. 

MU chi 30 triệu bảng cho cầu thủ có tốc độ kinh hoàng

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2407 3
Vanderson đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Monaco từ Gremio vào năm 2022

Wan-Bissaka chỉ còn 12 tháng nữa là hết hạn hợp đồng, đã có những đồn đoán về việc ra đi trong những tuần gần đây, nghĩa là MU có thể cần phải lấp đầy khoảng trống đó. Nếu Wan-Bissaka ra đi, MU sẽ muốn đưa Vanderson, cầu thủ 23 tuổi nổi tiếng với tốc độ kinh hoàng, người sẽ giúp đội bóng của Erik ten Hag tăng tốc đáng kể. Give Me Sport đưa tin Vanderson được định giá 30 triệu bảng Anh, nhưng cần lưu ý rằng Monaco không hề chịu bất kỳ áp lực nào phải bán anh và họ có thể muốn số tiền lớn hơn. 

Eddie Nketiah đồng ý điều khoản cá nhân với Marseille

Marseille là đội được đánh giá cao nhất trong việc ký hợp đồng với Eddie Nketiah. Họ được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với anh. Theo đó chi tiết về thời hạn hợp đồng, mức lương thưởng đã được thông qua. Tân huấn luyện viên Rober De Zerbi muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo. Cựu huấn luyện viên của Brighton đã chấp thuận sự ra đi của cựu đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang.

PSG từ chối đề nghị thứ 2 của MU cho Manuel Ugarte

Sky Sports Đức đưa tin MU đã thực hiện một số nỗ lực để đàm phán với nhà vô địch Pháp. Lời đề nghị đầu tiên của họ trị giá 35 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí nhưng đã bị từ chối. Mới nhất, MU đã nâng lời đề nghị lên mức 45 triệu bảng, cũng bao gồm cả phụ phí, nhưng đội bóng nước Pháp vẫn lắc đầu. Đây là một trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 24/07.

Bất ngờ: Chelsea bán thủ môn Djordje Petrovic

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2407 4
Chelsea có thể bán thủ môn Djordje Petrovic ở Hè 2024

Trong chiến dịch 2023/24 đầy biến động tại Stamford Bridge, Petrovic đã có trận ra mắt Premier League vào tháng 12 sau khi vào sân thay Robert Sanchez bị thương. Anh là sự lựa chọn đầu tiên của Mauricio Pochettino ở vị trí thủ môn trong phần còn lại của mùa giải, giữ sạch lưới 5 trận. Tờ Athletic đưa tin Chelsea hiện đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị, lý do là bởi HLV Enzo Maresca không thực sự đánh giá cao tài năng của Petrovic. Chelsea đang cân nhắc một số lựa chọn mới cho vị trí thủ môn, trong đó có Filip Jorgensen của Villarreal, người được các tuyển trạch Chelsea đánh giá là cầu thủ có tiềm năng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X