Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/08

Thứ Sáu 23/08/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 23/08.

Đội bóng của Cesc Fabregas ký hợp đồng với huyền thoại Barca

Cesc Fabregas đang nỗ lực để nâng cấp đội hình cho Como, đội mới thăng hạng lên Serie A. Họ hiện đang tiến gần đến thỏa thuận với cầu thủ trẻ Nico Paz, 19 tuổi của Real Madrid. Hiện tại, theo Fabrizio Romano, cựu cầu thủ Barcelona, Sergi Roberto, 32 tuổi, dự kiến cũng sẽ gia nhập Como.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2308 1
Đội bóng của Cesc Fabregas ký hợp đồng với Sergi Roberto

Tiền vệ đa năng và hậu vệ cánh này đã chấm dứt mối quan hệ kéo dài 18 năm với gã khổng lồ xứ Catalan vào đầu tháng này. Roberto, người chơi cùng Fabregas ở Barca, anh đã chơi 373 trận cho đội một Barcelona, giành 7 chức vô địch LaLiga và 2 chức vô địch Champions League.

Wilfried Zaha trở lại Premier League khoác áo Wolves

Wolves được cho là đội bóng rất hâm mộ cựu cầu thủ của MU, họ sẵn sàng đưa anh quay trở lại Premier League. Họ muốn mượn Zaha đến hết mùa giải 2024/25, nếu anh chơi tốt Bầy sói sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt. Các cuộc đàm phán được cho là đang diễn ra về khả năng cho mượn trong một mùa giải, với việc Galatasaray yêu cầu khoảng 9 triệu bảng nếu Wolves muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ chạy cánh này. 

Eddie Nketiah đồng ý chuyển đến Nottingham Forest

Ký giả Ben Jacobs đã cập nhật tương lai tiền đạo Eddie Nketiah, ông cho rằng chân sút này đã đồng ý cập bến Nottingham Forest. Ông nói: “Nottingham Forest đã chuyển hướng sang Eddie Nketiah, họ đang đàm phán với Arsenal. Tất cả các bên đều lạc quan và sẵn sàng hoàn tất thỏa thuận, trong khi Nketiah cũng đồng ý chuyển đến Nottingham Forest.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2308 2
Eddie Nketiah đồng ý chuyển đến Nottingham Forest

Các điều khoản không phải là vấn đề, mấu chốt thực sự chỉ là mức phí chuyển nhượng. Marseille đã không thể chi 25 triệu bảng, nhưng Nottingham chấp nhận chi 30 triệu bảng. Điều này là rất bình thường đối với những thương vụ chuyển nhượng giữa các câu lạc bộ Premier League, mức giá sẽ cao hơn. Ngoài ra, nhìn chung thì các câu lạc bộ ở Premier League cũng có nhiều tiền hơn một chút.”

MU và PSG tìm được tiếng nói chung vụ Manuel Ugarte

Theo L’Equipe, PSG đã đồng ý cho MU mượn tiền vệ Manuel Ugarte, nhưng sau đó Quỷ đỏ phải mua đứt với mức phí 60 triệu euro ở Hè năm tới. Hai câu lạc bộ đã tiến xa trong các cuộc đàm phán của mình và việc chuyển nhượng có thể được hoàn tất trong tuần này. Đây được cho là thương vụ tốt cho tất cả các bên. MU có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa, bản thân Ugarte được đảm bảo việc thi đấu thường xuyên, trong khi PSG cũng thu về số tiền đủ lớn. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 23/08.

Atalanta có câu trả lời cho Arsenal và Liverpool vụ Ademola Lookman

Fabrizio Romano đưa tin rằng sự quan tâm của Liverpool và Arsenal dành cho Ademola Lookman là không đúng sự thật và Atalanta tin rằng họ có khả năng thuyết phục cầu thủ này cam kết tương lai với câu lạc bộ. Đội bóng của Serie A sẽ từ chối mọi đề nghị cho ngôi sao của mình ở Hè năm nay.

Đại diện Napoli bay đến London để đàm phán với Chelsea về hai thương vụ

Câu lạc bộ Ý đang trong quá trình đàm phán với The Blues, họ muốn ký hợp đồng với Romelu Lukaku, trong khi Chelsea muốn đưa về siêu sao Victor Osimhen. Sự cởi mở của Chelsea trong việc tiếp tục đàm phán và mong muốn hoàn tất thỏa thuận của Napoli khiến lãnh đạo của cả hai câu lạc bộ phải có cuộc họp quyết định tại London. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Napoli muốn hoàn tất thương vụ Lukaku trước khi thảo luận về khả năng bán Osimhen.

Paulo Dybala bất ngờ "quay xe", ở lại AS Roma

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2308 3
Paulo Dybala trong màu áo Roma

Vào rạng sáng ngày 23/8, thông qua tài khoản cá nhân, Paulo Dybala bất ngờ đăng tải đoạn video với dòng mô tả: "Cảm ơn Rome. Hẹn các bạn vào chủ nhật". Thông báo trên khiến CĐV AS Roma như vỡ òa. Bởi đó là lời khẳng định của Paulo Dybala về tương lai của mình. Cầu thủ người Argentina sẽ không đi đâu cả. Ngay sau khi Dybala công bố đoạn video, hàng trăm CĐV Roma đã kéo tới nhà riêng của tiền đạo này và hô vang những lời cổ vũ, cảm ơn tiền đạo sinh năm 1993.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Jarrad Branthwaite

Theo The Sun, HLV Arne Slot là người rất ngưỡng mộ trung vệ 21 tuổi này và đang rất hy vọng Liverpool sẽ có chữ ký của anh. Nguồn tin trên cũng khẳng định Branthwaite sẵn sàng chuyển đến Anfield, trong vụ chuyển nhượng đầu tiên giữa hai câu lạc bộ kể từ khi Abel Xavier chuyển từ màu xanh sang màu đỏ vào năm 2002. Liverpool sẽ thử thách quyết tâm của Everton bằng lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng cộng thêm 7 triệu bảng phụ phí. 

Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch của MU trong phần còn lại của TTCN

Phiên chợ hè năm nay chuẩn bị kết thúc và HLV Erik ten Hag hiện chưa thể tiết lộ thông tin gì thêm về công tác chuyển nhượng của MU. Cụ thể, Ten Hag nói: "Lúc này tất cả phải kiên nhẫn, hãy ngồi xuống và chờ đợi. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức và sẽ cố gắng xây dựng một đội hình toàn diện nhất có thể.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2308 4
HLV Erik ten Hag nói về kế hoạch mua sắm của MU

Còn một vài ngày nữa, TTCN hè sẽ kết thúc và MU sẽ cố gắng tìm kiếm những bản hợp đồng nhằm cải thiện đội hình. Chỉ cần có cơ hội, chúng tôi sẽ tìm kiếm. Còn trong thời điểm này, tất nhiên tôi không thể tiết lộ tin tức gì. Khi nào có tin tức, tôi sẽ thông báo”.

MU và Tottenham đại chiến giành trung vệ Barca

Theo tờ Sport, một trong những cầu thủ không còn nằm trong danh sách của Barca là Andreas Christensen. Eric Garcia cũng có thể bị thanh lý trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Quyết định thanh lý cầu thủ nào sẽ phụ thuộc vào lời đề nghị mà Barca nhận được. Christensen được xem là cầu thủ có giá trị hơn. Đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu có một đội bóng chịu trả 25 triệu Euro.

Man United và Tottenham đều bày tỏ sự quan tâm ở thương vụ này. Người đại diện của Christensen cũng có hiểu biết về Premier League và đã nhận được những lời hỏi thăm từ một số đội bóng Anh. Trước đó, cầu thủ người Đan Mạch đã được liên hệ chuyển đến Newcastle. Tuy nhiên, giới hạn trong quy định tài chính khiến Newcastle không thể đưa ra một lời đề nghị đủ tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X