Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 22/08/2023

Thứ Ba 22/08/2023 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 22/08/2023.

Sao Chelsea chính thức gia nhập Newcastle

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 22082023 1

Lewis Hall chính thức cập bến Newcastle

Theo đó, Lewis Hall tới Newcastle theo dạng cho mượn ở Hè 2023, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 28 triệu bảng vào Hè năm tới, có thể tăng lên 35 triệu bảng nếu một số điều kiện bổ sung được đáp ứng. Sao trẻ 18 tuổi này sở trường đá hậu vệ cánh trái, anh được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng tạt bóng. Lewis Hall cho thấy tiềm năng rất lớn, nhưng do Chelsea đã có Ben Chilwell và Marc Cucurella ở cánh trái nên anh quyết định rời đi.

Fabrizio Romano làm rõ khả năng Nicolo Barella tới Liverpool

Liverpool được cho là vẫn đang theo đuổi Nicolo Barella của Inter Milan, nhưng khả năng họ thành công trong thương vụ này là không cao. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa đưa ra cập nhật về tương lai của Barella. Ông khẳng định: "Nicolo Barella sẽ ở lại Inter Milan. Họ đã chia tay nhiều cầu thủ ở Hè 2023 và không muốn mất thêm bất kỳ trụ cột nào nữa. Inter sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào về trường hợp của Barella”.

Thất bại vụ Harry Maguire, West Ham chuyển hướng sang cựu sao Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 22082023 2

West Ham sắp có Konstantinos Mavropanos

 

West Ham đang chuẩn bị ký hợp đồng với cựu hậu vệ của Arsenal, Konstantinos Mavropanos trong một vụ chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng. Konstantinos Mavropanos đã chơi rất tốt trong màu áo Stuttgart ở mùa giải vừa qua, anh sẵn sàng trở lại Premier League. Trước đó hậu vệ này từng có tên trong danh sách của Arsenal từ năm 2018 đến năm 2022 và là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của HLV Arsene Wenger. Tuyển thủ Hy Lạp sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của David Moyes trong mùa Hè 2023, sau sự xuất hiện của Edson Alvarez và James Ward-Prowse. 

HLV Arteta khẳng định không có chuyện Arsenal bán Gabriel

Bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid hay các CLB từ Saudi Arabia, Arsenal không có ý định bán hậu vệ Gabriel Magalhaes. Chia sẻ sau trận gặp Palace, ông nói: "Việc Gabriel ngồi dự bị hoàn toàn không liên quan gì tới những tin đồn chuyển nhượng cả. Đó hoàn toàn là những dự tính chuyên môn của tôi, từ phòng ngự tới tấn công. Tôi cho rằng đó là quyết định phù hợp nhất với đội bóng. Cậu ấy đã ra sân ở trận gặp Man City và Nottingham, cả hai trận Gabriel đều có màn thể hiện tốt. Ngay hôm nay, khi vào sân thay người, cậu ấy vẫn có màn trình diễn ấn tượng."

Varane sẽ không rời MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 22082023 3

Raphael Varane nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út

 

Trung vệ Raphael Varane đang cảm thấy hạnh phúc và muốn tiếp tục cống hiến cho MU thay vì chuyển tới chơi bóng tại Saudi Arabia với mức đãi ngộ hậu hĩnh. Mùa giải vừa qua, Varane cùng Lisandro Martinez tạo nên cặp trung vệ chắc chắn tại MU. Cả hai tiếp tục là những ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag trong mùa giải mới. Hợp đồng giữa Varane và MU vẫn còn thời hạn tới năm 2025. Quỷ Đỏ thậm chí đang cân nhắc việc tưởng thưởng Varane bản hợp đồng mới sau những gì anh đã cống hiến.

Fabrizio Romano mang cú sốc đến cho MU và Arsenal

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Benjamin Pavard từ Bayern Munich. Được biết, 2 CLB đồng ý mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro ban đầu + 2 hoặc 3 triệu euro phát sinh. Bayern hiện đã lên kế hoạch tìm người thay thế Pavard. Trong khi đó Inter Milan đã chốt kế hoạch kiểm tra y tế cho cầu thủ người Pháp vào cuối tuần này. Như vậy là cầu thủ 27 tuổi đã quyết định từ chối các đội bóng Anh để tới thi đấu ở Serie A mùa giải 2023/24. 

Folarin Balogun đồng ý gia nhập Chelsea

Mới nhất, Football Transfer tiết lộ rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 22 tuổi, họ ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ này. Bây giờ Chelsea sẽ đàm phán với Arsenal để chốt giá chuyển nhượng cho cầu thủ sinh năm 2001. Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ muốn chi 30 triệu bảng cho Balogun, song Arsenal có thể từ chối lời đề nghị này. Pháo thủ có lẽ sẽ hạ giá bán ngôi sao của mình nếu nhận được khoảng 38 đến 40 triệu bảng. Ngoài Chelsea, Tottenham cũng đang nhắm đến Balogun như một sự thay thế cho chân sút chủ lực Harry Kane đã rời đi.

MU công bố vụ Sofyan Amrabat trong tuần này

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 22082023 4

MU quan tâm Sofyan Amrabat

Mới nhất, Theo 90min, MU không chỉ đạt các điều khoản cá nhân với Sofyan Amrabat mà còn sắp chốt xong giá chuyển nhượng với Fiorentina. Theo đó, Man đỏ đã có cuộc gặp với đội bóng của Italia cuối tuần trước, hai bên đã chốt mức phí 29 triệu bảng, trong đó 25 triệu bảng trả ngay và 4 triệu bảng bổ sung. Việc Amrabat vắng mặt trong trận ra quân mùa giải mới Serie A 2023/24 cuối tuần qua càng cho thấy khả năng anh tới MU cao hơn. MU hy vọng sẽ có thể công bố vụ Amrabat vào cuối tuần này.

MU chốt người thay Dean Henderson

Dean Henderson nhiều khả năng sẽ chuyển đến Crystal Palace theo dạng cho mượn, và MU đã nhắm Vlachodimos của Benfica thay thế. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, MU đã nhắm Vlachodimos của Benfica trong trường hợp Henderson ra đi. Ông viết trên trang cá nhân: “MU đang xem xét chiêu mộ Vlachodimos. Thủ môn 29 tuổi người Hy Lạp đứng đầu danh sách mục tiêu trong khung gỗ của MU, trường hợp Henderson gia nhập Crystal Palace hoặc Nottingham Forest".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X