Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 22/08

Thứ Năm 22/08/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 21/08.

Barca rao bán Andreas Christensen

Barca buộc phải thanh lý thêm cầu thủ trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2024 để giảm tải quỹ lương. Theo Mundo Deportivo, Andreas Christensen là cái tên tiếp theo có nguy cơ bị thanh lý.

Napoli chiêu mộ Billy Gilmour

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2208 1
Billy Gilmour chuẩn bị cập bến Napoli

Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Billy Gilmour từ Brighton với giá 18 triệu Euro. Cầu thủ này sẽ đến Italia kiểm tra y tế vào tuần tới.

Newcastle tiến gần Marc Guehi

Newcastle đang gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ Marc Guehi. Lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng của Newcastle đang được Palace cân nhắc.

Sao Liverpool gia nhập RB Salzburg

Tiền vệ Bobby Clark của Liverpool đã cập bến RB Salzburg theo hợp đồng 5 năm. Cầu thủ này từng ra sân 14 lần cho Liverpool mùa trước.

Gundogan có mặt ở Anh để kiểm tra y tế

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2208 2
Gundogan chuẩn bị tái hợp Man City

Ilkay Gundogan sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế với Man City. Cầu thủ người Đức sẽ ký hợp đồng 1 năm với Man City. Barca để Gundogan ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Fulham chiêu mộ thành công mục tiêu của MU

Fulham đã hoàn tất việc chiêu mộ Sander Berge với giá 20 triệu Bảng cộng thêm 5 triệu phụ phí. Man United quan tâm tới tiền vệ người Na Uy hè này nhưng đã mất mục tiêu này vào tay Fulham.

West Ham chiêu mộ Kante

West Ham chiêu mộ thành công Mohamadou Kante từ câu lạc bộ Paris FC. Cầu thủ 18 tuổi ký hợp đồng 5 năm và sẽ trở lại Paris FC thi đấu theo dạng cho mượn.

Al-Hilal hỏi mua Joao Cancelo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2208 3
Joao Cancelo được đội bóng Saudi hỏi mua

Al-Hilal đã gửi một lời đề nghị hỏi mua Joao Cancelo từ Man City. Cầu thủ này mới trở lại sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn ở Barca nhưng không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola.

Liverpool tiến gần Mamardashvili

Thỏa thuận giữa Liverpool và Valencia về thủ môn Giorgi Mamardashvili chuẩn bị hoàn tất. Mức phí chuyển nhượng sẽ là 35 triệu Euro, cộng thêm phần trăm tiền phí chuyển nhượng sau này. Mamardashvili có thể ở lại Valencia thêm ít nhất 1 năm theo dạng cho mượn.

McKennie chuẩn bị gia hạn với Juventus

Weston McKennie chuẩn bị ký hợp đồng mới với Juventus. Hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2026 và hai bên đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X