Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 22/07

Thứ Hai 22/07/2024 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 22/07.

Bayern tuyên bố cứng rắn vụ Matthijs de Ligt

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2207 1
Bayern không bán rẻ Matthijs de Ligt

Florian Plettenberg của Sky Sports cho biết Bayern Munich vẫn giữ nguyên định giá 50 triệu euro cho Matthijs de Ligt. Plettenberg chia sẻ trên Twitter: "Không có gì thay đổi: FC Bayern vẫn đòi 50 triệu euro cho Matthijs de Ligt! Họ yêu cầu số tiền này từ Manchester United và tất cả các câu lạc bộ khác. Bayern sẽ không hạ thấp mức rao bán của họ. Những con số ban đầu mà MU đưa ra là quá thấp. MU đang muốn câu giờ để giảm giá”.

Arsenal dùng Eddie Nketiah câu Marc Guehi

Theo nguồn tin từ Express, Arsenal đang cân nhắc phương án dùng tiền + Eddie Nketiah để đổi lấy chữ ký của Marc Guehi. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2024, mức phí chuyển nhượng mà đội chủ sân Selhurst Park yêu cầu cho hậu vệ người Anh đã tăng lên đáng kể. Con số mà câu lạc bộ này mong muốn rơi vào khoảng 70 triệu bảng. Pháo thủ muốn dùng Eddie Nketiah cộng thêm 35 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần.

Fabrizio Romano lên tiếng vụ MU chiêu mộ thần đồng của Arsenal

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về vụ MU muốn chiêu mộ thần đồng của Arsenal, Chido Obi-Martin. Ông viết trên trang cá nhân: “Về Chido Obi-Martin, MU đang cực kỳ tự tin, Quỷ đỏ tin chắc rằng họ có thể thực hiện được thương vụ đó, còn Chido sẽ sớm đưa ra quyết định. Nó có thể là tối nay, có thể là ngày mai, vấn đề chỉ là thời gian, và sau đó Chido Obi-Martin sẽ đưa ra quyết định. 

Cậu ấy đã tham quan các câu lạc bộ ở Anh và ở Đức, sau khi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Arsenal. Đó là một thỏa thuận hậu hĩnh xét về mặt tài chính. MU thực sự, thực sự tập trung vào thương vụ này, và hãy chờ xem liệu họ có thể làm được hay không. Nhưng, MU đang cực kỳ tự tin."

Đội bóng Ả Rập Xê Út hỏi mua Gabriel Jesus

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2207 2
Đội bóng Ả Rập Xê Út hỏi mua Gabriel Jesus

Câu lạc bộ Saudi Pro League, Al-Ahli, biến Jesus, cũng như đồng hương người Brazil Richarlison, thành hai mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè này. Theo các nguồn tin tại Ả Rập Xê Út, Al-Ahli chấp nhận chi số tiền lớn, đồng thời trả Jesus và Richarlison mức lương rất cao. Vẫn chưa biết Arsenal sẽ nhận được mức giá nào cho ngôi sao 27 tuổi, nhưng họ được cho là chỉ chấp nhận bán anh với mức phí ít nhất là 40 triệu bảng. 

Real Madrid chốt giá bán Lunin

Việc Courtois đã trở lại khiến vị trí của Lunin không còn được đảm bảo. Hợp đồng giữa anh và Real Madrid chỉ còn 1 năm hiệu lực. Thời gian qua, đôi bên đã tiến hành những cuộc đàm phán nhưng chưa tìm được tiếng nói chung. Trong bối cảnh ấy, Real Madrid sẵn sàng bán Lunin.  Họ sẵn sàng để thủ thành người Ukraine ra đi hè này nếu nhận được 30 triệu Euro. Vào lúc này, đã có một số đội bóng ở châu Âu dành sự quan tâm cho Lunin. 

MU liên hệ chiêu mộ tiền vệ tài năng của Colombia

Richard Rios là một trong số những cầu thủ Colombia chơi tốt ở Copa America 2024 và anh được kỳ vọng sẽ chuyển tới một đội bóng lớn hơn ngay trong mùa hè này. MU là một trong số các câu lạc bộ ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi. Và tờ Goal khẳng định MU đã liên hệ với Palmeiras để chiêu mộ tiền vệ trung tâm người Colombia. MU sẵn sàng gửi một đề nghị trị giá 17 triệu Bảng cho cầu thủ này. Cũng theo nguồn tin này, Palmeiras không muốn bán Richard Rios. Đây là một cầu thủ quan trọng trong khi mùa giải ở Brazil gần đi được một nửa chặng đường và sắp tiến đến giai đoạn nước rút.

Lukaku chấp nhận giảm gần nửa lương để tái ngộ HLV Conte

Napoli là một trong những cái tên muốn có được sự phục vụ của Lukaku. Sau khi lên nắm quyền, HLV Antonio Conte rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ. Bản thân Lukaku cũng hy vọng điều này xảy ra. Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo sinh năm 1993 sẵn sàng giảm lương từ 11 triệu Euro xuống còn 6 triệu Euro để có thể gia nhập Napoli và tái ngộ HLV Conte. 

James Rodriguez nuôi mộng trở lại châu Âu thi đấu

Tại Copa America năm nay, số 10 của Colombia thể hiện phong độ xuất sắc. James dẫn đầu ở số kiến tạo (6 lần) cùng số cơ hội tạo ra (20 lần). Sau quãng thời gian phiêu bạt ở các đội bóng tại Hy Lạp và Brazil, James đã thể hiện phong độ như thời còn đỉnh cao. Theo Fabrizio Romano, nguyện vọng của James là trở lại châu Âu thi đấu. Cựu sao Real Madrid đã đạt thỏa thuận miệng với Sao Paulo về việc chấm dứt hợp đồng sớm. James chấp nhận chịu khoản phí với Sao Paulo để có thể trở thành cầu thủ tự do.

Rất có thể nếu trở lại châu Âu, James sẽ khoác áo đội bóng cũ Porto. Đội chủ sân Dragao cũng là bến đỗ đầu tiên tại châu Âu của cầu thủ sinh năm 1991. James Rodriguez đã có ba năm chơi cho Porto trước khi cập bến AS Monaco.

PSG bất ngờ hỏi mua Jadon Sancho

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2207 3
PSG muốn có Sancho

Thông tin từ Foot Mercato, phía PSG đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Jadon Sancho tới MU và đang nhận được phản hồi tích cực. Bản thân cầu thủ sinh năm 2000 được cho là rất hào hứng với viễn cảnh khoác áo đội bóng thành Paris. Tuy nhiên, chưa rõ câu trả lời và kế hoạch của MU cho thương vụ này.

MU không có kế hoạch bán Mason Mount

Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng tiền vệ Mason Mount vẫn có mặt trong kế hoạch của HLV Ten Hag ở MU mùa giải tới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: “Tôi thấy có những thông tin về việc Mason Mount có thể rời MU. Nhưng theo những gì tôi nghe được từ CLB, cậu ấy không hề muốn rời đi. Hiện tại, Mason Mount đang nỗ lực thể hiện mình sau mùa giải đầu tiên kém may mắn vì liên tục dính chấn thương. Còn MU cũng không hề có ý định bán Mason Mount. Cậu ấy vẫn là 1 phần quan trọng trong kế hoạch của Erik Ten Hag ở MU."

Man City sẵn sàng 'hiến tế' hai cầu thủ vì Bruno Guimaraes

Thông tin từ trang Sky Sports cho biết, dù không thể đáp ứng yêu cầu 100 triệu bảng cho Bruno Guimaraes từ phía Newcastle United song đội bóng thành Manchester vẫn sẵn sàng chi một khoản tiền lớn kèm người để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này. Theo đó, The Citizens sẽ đề xuất phương án cho đối tác mượn 2 cầu thủ Oscar Bobb và Rico Lewis, cùng việc chồng lên bàn đàm phán 80 triệu bảng. 

Aston Villa bán bản hợp đồng kỷ lục chỉ sau một năm

Mùa hè 2023, Aston Villa quyết định chơi lớn khi bỏ ra số tiền 50 triệu Euro để chiêu mộ Moussa Diaby. Cầu thủ người Pháp gia nhập Aston Villa từ Bayer Leverkusen và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Villa Park. Ở mùa giải đầu tiên chơi cho Aston Villa, Diaby cũng đóng góp lớn cho thành tích dự Champions League của đội bóng này. Cầu thủ người Pháp ra sân đủ 38 trận ở Premier League và góp dấu giày vào 14 bàn thắng.

Tuy vậy, Aston Villa đã phải bán trụ cột của mình chỉ sau một năm. Chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ Al Ittihad sẽ là đội bóng mới của cầu thủ sinh năm 1999. Aston Villa dự kiến thu về khoảng 60 triệu Euro từ thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X