Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 22/06/2023

Thứ Năm 22/06/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 22/06/2023.

Sadio Mane sẵn sàng trở lại Premier League

Sadio Mane khong hanh phuc o Bayern Munich

Sadio Mane không hạnh phúc ở Bayern Munich

Theo nhà báo Neil Jones cho, tiền đạo Sadio Mane không hạnh phúc ở Bayern Munich và sẵn sàng trở lại nước Anh ở Hè năm nay. Ông nói: “Mane bị tổn thương sau khi phải ngồi dự bị ở trận đấu cuối cùng của Bayern ở Bundesliga mùa trước, anh ấy cảm thấy mình không được đánh giá cao. Đó là không thể tưởng tượng được sau những gì mà Mane thể hiện ở Liverpool. Bây giờ anh ấy suy nghĩ nghiêm túc về khả năng chia tay Bayern Munich. Theo tôi được biết, Mane sẽ không trở lại Liverpool, nhưng anh ấy có thể cập bến một CLB ở Premier League. Tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy Mane trở lại Premier League, khi Newcastle gần đây đã liên hệ với cậu ấy."

Chelsea chốt giá bán Romelu Lukaku

Theo La Gazzetta dello Sport, Chelsea sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tuyển thủ người Bỉ. Theo nguồn tin trên thì mặc dù The Blues giảm giá bán ngôi sao của mình, nhưng Inter sẽ không đàm phán mua đứt cầu thủ 29 tuổi. Bây giờ AC Milan đang quan tâm Lukaku, qua đó có thêm những lựa chọn trên hàng công ở mùa giải tới. Đội chủ sân San Siro cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với Chelsea về thỏa thuận ký hợp đồng với Ruben Loftus-Cheek.

Jorginho đã có quyết định về tương lai

Jorginho da co quyet dinh ve tuong lai

Jorginho đã có quyết định về tương lai

Tuy nhiên, theo nhà báo Nizaar Kinsella, Jorginho sẽ không trở lại Italia để thi đấu cho Lazio, qua đó đoàn tụ với HLV Sarri. Cựu sao Chelsea cảm thấy hấp dẫn trước dự án mà Mikel Arteta đang xây dựng, do đó anh sẽ không rời khỏi Emirates, ít nhất là trong mùa Hè này.

MU quyết định tương lai Scott McTominay

Theo TalkSPORT, Scott McTominay được thông báo rằng anh có thể rời đi ở Hè 2023, hiện cầu thủ người Scotland được nhiều đội bóng để mắt tới. Newcastle từ lâu đã quan tâm đến McTomiany, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Scotland. David Moyes ngưỡng mộ McTominay và muốn đưa anh tới West Ham. MU đang hy vọng dùng tiền cộng cầu thủ 26 tuổi để thuyết phục đội bóng thành London nhượng lại Rice.  

Mason Mount dừng đàm phán gia hạn với Chelsea, chờ ngày sang MU

Mason Mount giờ đây từ chối mọi cuộc đàm phán với Chelsea và muốn đẩy nhanh quá trình gia nhập MU để chuẩn bị cho mùa giải 2023/24 tới.

Lập trường của Erik ten Hag về việc ký hợp đồng với Andre Onana

MU quan tam thu mon Onana cua Inter Milan

MU quan tâm thủ môn Onana của Inter Milan

Theo Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan ủng hộ việc chiêu mộ ngôi sao người Cameroon. Trước đó hai người cũng đã có thời gian gắn bó ở Ajax. Onana cũng liên kết với việc chuyển đến Chelsea, nhưng anh ưu tiên làm việc với Ten Hag nếu rời Inter Milan. Onana đã giành Siêu cúp Italia và vô địch cúp QG Italia cùng đội bóng thành Milan ở mùa giải vừa rồi, nhưng thất bại trong trận chung kết Champions League trước Man City.

CLB Ả Rập Xê Út chi 40 triệu euro cho mua Thomas Partey

Theo Mirror, các câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út chuẩn bị trả 40 triệu euro để ký hợp đồng với Thomas Partey từ Arsenal vào mùa Hè năm nay. Al-Nassr, Al-Ahli và Al-Khaleej đều quan tâm đến tuyển thủ Ghana và Arsenal sẵn sàng chi tiền để có được cựu sao Atletico Madrid. 

Declan Rice được khuyên nổi loạn để gia nhập Arsenal

Cựu cầu thủ Danny Murphy đã khuyên Declan Rice nổi loạn để rời khỏi West Ham và gia nhập Arsenal. Ông nói: “Đã đến lúc mà Declan phải đưa ra một lựa chọn. Cậu ấy có dũng cảm để nổi loạn không? Bạn cần phải là Craig Bellamy, Joey Barton, bạn phải biết chăm sóc bản thân mình. Điều này từng xảy ra một lần trong sự nghiệp của tôi. Kể cả khi đội bóng giữ được tôi ở lại thì tôi cũng không thi đấu. Bạn bắt buộc phải làm vậy”.

MU muốn Harry Kane nổi loạn đòi ra đi

MU tu choi chi 100 trieu bang mua Harry Kane

MU từ chối chi 100 triệu bảng mua Harry Kane

Theo Daily Mail, Harry Kane vẫn hy vọng MU sẽ nỗ lực để có chữ ký của anh ở phiên chợ Hè năm nay. Theo đó, tiền đạo này vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh, và anh tin rằng Old Trafford là bến đỗ phù hợp với mình. Mới nhất, tờ The Sun tiết lộ, MU đã yêu cầu Harry Kane nổi loạn đòi ra đi. Họ cho rằng nếu tiền đạo sinh năm 1993 gây sức ép lên BLĐ Tottenham, cơ hội để anh đến Nhà hát của những Giấc mơ sẽ cao hơn. MU đang hy vọng Kane sẽ trực tiếp lên tiếng đòi rời đi hoặc đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ bày tỏ mong muốn gia nhập đội bóng do HLV Ten Hag dẫn dắt.

Giám đốc Newcastle bay tới Italia chốt thương vụ Sandro Tonali

Giám đốc thể thao Dan Ashworth của Newcastle đã có mặt ở Italia với hy vọng chốt thành công thương vụ chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali của Milan. Nguồn tin từ Italia khẳng định một bản hợp đồng trị giá 150,000 Bảng/tuần đã được đưa ra cho Tonali. Dù vậy, những con số cuối cùng trong hợp đồng vẫn đang được hai bên thống nhất. Cấu trúc thanh toán và những điều khoản phụ của thương vụ này cũng sẽ ảnh hưởng tới khả năng chi tiêu của Newcastle trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Thêm Conor Gallagher rời Chelsea

Theo Daily Mail, Dortmund quan tâm đến việc ký hợp đồng với Conor Gallagher vào mùa Hè này và đã chính thức hỏi về tiền vệ của Chelsea. Theo đó đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Lời đề nghị của Dortmund vẫn kém 15 triệu bảng so với số tiền mà Chelsea mong muốn. Ngoài Dortmund thì Crystal Palace và Everton cũng quan tâm cầu thủ người Anh. 

Tottenham đón thủ môn từ Serie A thay Hugo Lloris

Tottenham đã đạt thỏa thuận miệng để chiêu mộ thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli với mức phí 20 triệu Euro. Empoli cũng đã hài lòng với mức giá mà đội bóng nước Anh đưa ra. Bản hợp đồng này sẽ có thêm những điều khoản phụ ngoài mức phí 20 triệu Euro ban đầu.

MU tái khởi động thương vụ Adrien Rabiot

MU da gui de nghi cho Rabiot

MU vẫn quan tâm Rabiot

 

Với việc chiêu mộ Adrien Rabiot bất thành ở mùa Hè năm ngoái, MU đang nỗ lực trong đưa tiền vệ người Pháp cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng này. Được biết, mẹ, cũng là người đại diện của Rabiot đã có cuộc nói chuyện với đại diện của Quỷ đỏ trong tháng trước. Khi đó, đội chủ sân Old Trafford đã được lắng nghe về những mong muốn của Rabiot nếu chuyển đến thi đấu cho MU.

Arsenal chiêu mộ thành công Kai Havertz

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Được biết, Arsenal sẽ trả thẳng cho Chelsea 60 triệu Bảng phí chuyển nhượng của Kai Havertz. Số tiền còn lại tùy vào thành tích anh có được tại đội bóng mới. 

Barca chiêu mộ thành công Gundogan

Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ Ilkay Gundogan đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng hè 2023. Gundogan sẽ gia nhập Barca với bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Chi tiết của bản hợp đồng hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X