Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21/08

Thứ Tư 21/08/2024 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 21/08.

Lộ diện bên đỗ ưu tiên của Federico Chiesa hè này

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2108 1
Federico Chiesa ưu tiên đến Tây Ban Nha chơi bóng

Theo tờ Sport, chân sút 27 tuổi cũng ưu tiên việc chuyển tới chơi bóng tại Tây Ban Nha. Chiesa cảm thấy môi trường tại đây phù hợp với bản thân mình. Barca hiện tại cũng đang để ngỏ khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ chạy cánh trái. Trước đó, Gã khổng lồ xứ Catalan ráo riết theo đuổi Nico Williams nhưng không thành công. Người đại diện của Chiesa cũng đã liên hệ với 1 số đội bóng tại Premier League. Tuy nhiên, mọi chuyện không mấy khả thi.

Man City cân nhắc chiêu mộ tiền đạo người Nhật thay Julian Alvarez

Phóng viên Kris Boyd của Sky Sports khẳng định Man City nhắm Kyogo Furuhashi làm cầu thủ dự bị của đội: “Cậu ấy rõ ràng đang gặp vấn đề với cái vai vào lúc này. Nhưng kể từ khi chuyển đến Scotland, cậu ấy chơi rất ấn tượng. Tôi có thể tưởng tượng rằng cậu ấy sẽ sắm vai trò dự bị ở Man City. Cậu ấy có khả năng di chuyển tốt, tốc độ và cường độ hoạt động cũng tốt.

Celtic đang có liên hệ Reo Hatate tới Leicester và Matt O’Riley tới Brighton. Tôi nghĩ Celtic sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ, nhưng vụ chuyển nhượng lớn nhất ở Scotland có thể xảy ra với O’Riley. Cậu ấy đã chơi nổi bật và là cầu thủ then chốt trong lối chơi của Celtic. Brendan Rodgers sẽ không muốn mất cậu ấy, nhưng ông hiểu mô hình làm việc của Celtic. Nếu cầu thủ phát triển tới mức vượt quá tầm của câu lạc bộ, cậu ấy sẽ ra đi. Vụ chuyển nhượng tới Brighton là tất yếu”.

Atletico Madrid chính thức công bố tân binh Conor Gallagher

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2108 2
Atletico Madrid giữ chính thức công bố tân binh Conor Gallagher

Atletico Madrid và Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Conor Gallagher, người đã ký hợp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2029. Để có được cầu thủ người Anh, đội bóng thành Madrid được cho là đã chi ra 34 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Atletico đồng ý bán Joao Felix cho Chelsea, thương vụ rơi vào khoảng 35 đến 40 triệu bảng. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 21/08.

Ilkay Gundogan đạt thoả thuận trở lại Man City

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Ilkay Gundogan đã chốt xong thoả thuận trở lại Man City. Đôi bên sẽ kí hợp đồng 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Những thủ tục cuối cùng đang được tiến hành. Nếu không có thêm sự cố phát sinh, thương vụ trên sẽ sớm được hoàn tất. Gundogan trước đó ít ngày quyết định rời Barca. Đội bóng xứ Catalan muốn thanh lý anh để giảm tải quỹ lương trong đội. 

PSG đồng ý cho MU mượn Ugarte với 1 điểu kiện

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè 2024 không còn nhiều thời gian, MU tìm ra giải pháp mới. Họ đề nghị mượn Ugarte thay vì mua đứt. Theo thông tin mới nhất, PSG sẵn sàng đáp ứng lời đề nghị từ phía MU. Tuy nhiên, họ muốn cài điều khoản bắt buộc mua đứt khi mùa giải 2024/25 khép lại. Hiện tại, những cuộc đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra. Cả MU lẫn PSG đều nỗ lực để thống nhất về mức giá mua đứt cũng như những điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn. 

Đến lượt Aston Villa theo đuổi Joe Gomez

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2108 3
Aston Villa cũng đang theo đuổi Joe Gomez

Mới nhất, theo talkSPORT, Aston Villa là một trong những câu lạc bộ để mắt tới Joe Gomez của Liverpool. Huấn luyện viên trưởng của Aston Villa, Unai Emery, đang tìm cách củng cố hàng thủ trước kỳ chuyển nhượng kết thúc vào tuần tới, hậu vệ cánh đa năng của Liverpool, Gomez nằm trong danh sách các lựa chọn của ông. Bất kỳ động thái nào của Aston Villa cũng có thể phụ thuộc vào tương lai của trung vệ Diego Carlos của Villa, người đang được Fulham quan tâm. Liverpool được cho là yêu cầu 45 triệu bảng cho hậu vệ người Anh.

Thần đồng của Man City gia nhập Aston Villa

Kane Taylor đã rời Học viện Man City để gia nhập Aston Villa với hợp đồng trị giá 750.000 bảng Anh, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Chưa rõ là Taylor sẽ ở lại Aston Villa hay sẽ được cho mượn sau khi hoàn tất việc chuyển nhượng. Aston Villa đã giảm độ tuổi trung bình của đội hình một dưới thời Unai Emery, họ cũng đầu tư mạnh vào hoạt động học viện kể từ khi Nassef Sawiris và Wes Edens nắm quyền kiểm soát câu lạc bộ vào mùa hè năm 2018.

MU nỗ lực thanh lý Eriksen hè này

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2108 4
MU sắp chia tay Christian Eriksen ở Hè 2024

Mùa hè năm nay, MU sẵn sàng tạo điều kiện cho Eriksen ra đi. Theo The Athletic, mới đây họ đã liên hệ với Ajax về trường hợp của tiền vệ 32 tuổi. Những cuộc trao đổi giữa đôi bên vẫn đang diễn ra. Eriksen vẫn còn 1 năm hợp đồng vơi MU. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ sẵn sàng để tiền vệ người Đan Mạch ra đi chỉ với giá khoảng 5 triệu Euro. 

Xuất hiện diễn biến mới vụ Mikel Merino tới Arsenal

Trong thời gian vừa qua, Arsenal đã nỗ lực chốt giá chuyển nhượng với Real Sociedad. Mundo Deportivo tiết lộ Chủ tịch Real Sociedad, Jokin Aperribay đã đến London để đàm phán những điều khoản cuối cùng với Arsenal vụ Mikel Merino. Aperribay đang thuyết phục Arsenal chấp nhận mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro để thương vụ sớm được hoàn tất. Chủ tịch của đội bóng Tây Ban Nha cũng sẵn sàng chấp nhận kiểu thanh toán theo từng đợt. 

MU đồng ý bán Jadon Sancho cho Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2108 5
Jadon Sancho vẫn có thể rời MU ở Hè 2024

Tờ Athletic đưa tin rằng MU đang dự đoán Chelsea sẽ có động thái gây sốc để ký hợp đồng với Jadon Sancho, sau khi có thông tin cho rằng The Blues đã chuẩn bị trả cho Quỷ đỏ một khoản phí cộng thêm hai cầu thủ của học viện để đổi lấy cầu thủ này. Sancho, người đã bỏ lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh của MU trước Fulham vì bị nhiễm trùng tai, được định giá 40 triệu bảng nhưng anh cần phải giảm lương 300.000 bảng một tuần để có thể rời sân Old Trafford. 

Sao Chelsea chuẩn bị cập bến tân binh của Premier League

Armando Broja được kỳ vọng sẽ gia nhập Ipswich Town theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu Bảng. Điều khoản này sẽ chỉ bắt buộc nếu như Ipswich thoát xuống hạng ở mùa giải này. Armando Broja sẽ kiểm tra y tế ở Ipswich vào ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X