Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21/07/2023

Thứ Sáu 21/07/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 21/07/2023.

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Liverpool

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21072023 1

Sepp van den Berg rời Liverpool theo dạng cho mượn

Mới nhất, trang chủ Liverpool thông báo, Sepp van den Berg đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập Mainz 05 theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mùa giải vừa qua hậu vệ người Hà Lan khoác áo Schalke 04 cũng theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh không đóng góp được nhiều cho đội bóng nước Đức. 

MU tăng lương gấp 8 lần cho Rasmus Hojlund

TEAMtalks tiết lộ rằng, Hojlund sớm đồng ý các thỏa thuận cá nhân với MU. Theo đó, anh không thể cưỡng lại việc được chơi cho MU. Anh đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. MU chấp nhận tăng lương gấp 8 lần cho tiền đạo Rasmus Hojlund. Cụ thể, MU đề nghị trả lương Rasmus Hojlund 80.000 bảng/tuần, so với con số ít ỏi 10.000 bảng/tuần mà tiền đạo này đang nhận ở đội bóng Italia. Hojlund được cho đã tha thiết xin giám đốc thể thao Luca Percassi của Atalanta, cho anh được gia nhập MU.

Aston Villa có thêm tân binh 50 triệu euro

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Aston Villa chiêu mộ thành công Moussa Diaby, họ đã phải chi ra 50 triệu euro để có được điều mình cần. Cầu thủ người Pháp từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng Ả Rập Xê Út, Al Nassr để đầu quân cho đội bóng đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, Diaby thi đấu bùng nổ trong màu áo Bayer Leverkusen. Tổng cộng sau 172 trận đấu, Diaby đóng góp 49 bàn thắng, 48 pha kiến tạo. Ngôi sao 24 tuổi có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. 

Chelsea chốt giá bán Conor Gallagher

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21072023 2

Chelsea chốt giá bán Conor Gallagher

Theo Football Transfers, Chelsea chấp nhận bán tiền vệ Conor Gallagher nếu thu về 40 triệu bảng. Họ hiện đang đàm phán chiêu mộ Moices Caicedo từ Brighton. Brighton đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, bán Gallagher sẽ giúp Chelsea có kinh phí để chiêu mộ cầu thủ người Ecuador. 

Vì sao Chelsea vẫn chưa có được Moises Caicedo?

Moises Caicedo đang là mục tiêu số 1 của Chelsea, họ đang nỗ lực đàm phán nhưng vẫn chưa thể có điều mình cần. Được biết, Chelsea đã gửi lời đề nghị 70 triệu bảng để hỏi mua Caicedo nhưng đối tác nhanh chóng từ chối. Đội bóng thành London đã nâng giá mua Caicedo lên mức 80 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ. Nguồn tin từ The Athletic cho rằng, Brighton định giá Caicedo lên đến 100 triệu bảng. Họ cho rằng ngôi sao của mình không hề kém Declan Rice, người vừa gia nhập Arsenal với giá 105 triệu bảng, bởi vậy đội bóng này quyết không hạ giá bán Caicedo. 

Riyad Mahrez hoàn tất việc rời Man City sang Al-Ahli

Với mức lương rất cao từ Al-Ahli, Riyad Mahrez đã không thể từ chối. Đội bóng của Ả Rập Xê Út cũng chốt xong giá chuyển nhượng với Man City, họ chấp nhận chi 32 triệu bảng. Mahrez ký hợp đồng 3 năm với Al Ahli, nhận lương 25 triệu bảng/mùa. Chuyên gia chuyển nhượng Fabirizio Romano xác nhận: "Riyad Mahrez đã hoàn thành các bài kiểm tra y tế với tư cách là tân binh của Al Ahli. Cậu ấy sẽ sớm tới Ả Rập Xê Út để ra mắt đội bóng mới, Mahrez sẽ trở thành đồng đội với Edou Mendy, Roberto Firmino và chờ đợi Allan Saint-Maximin".

Chelsea đưa ra quyết định vụ chiêu mộ Harry Maguire

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21072023 3

Chelsea không chiêu mộ Harry Maguire

 

Chelsea muốn có Harry Maguire sau ca phẫu thuật đầu gối của Wesley Fofana. HLV Pochettino muốn làm việc với Maguire, nhưng BLĐ Chelsea muốn đưa về cầu thủ trẻ hơn, phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng. Chelsea sẽ không theo đuổi Maguire. Họ chuyển hướng sang cái tên khác là Marc Guehi của Crystal Palace.

Fiorentina lên tiếng vụ MU quan tâm Sofyan Amrabat

Theo tổng giám đốc của Fiorentina, Joe Barone thì câu lạc bộ Serie A vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ MU cho trường hợp của tiền vệ Sofyan Amrabat. Ông nói: “Amrabat là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi, tôi và cậu ấy nói chuyện với nhau gần như hàng ngày. Cậu ấy đang sẵn sàng cho mùa giải mới. Nếu có điều gì đó xảy ra, chúng tôi sẽ đánh giá nó. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng đến thời điểm hiện tại Fiorentina vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho Amrabat”. 

Sadio Mane đồng ý rời Bayern Munich

Theo L'Equipe, anh hiện đang tiến gần đến việc chuyển đến Saudi Pro League. Theo đó, Sadio Mane đang trên đường rời Bayern Munich sau khi đồng ý gia nhập Al-Nassr, để trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo. Mane đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Al-Nassr, câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út hiện đang chốt giá chuyển nhượng với Bayern. Al-Nassr đã ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 12 năm ngoái và đang hoạt động tích cực ở Hè năm nay, họ mang về Seko Fofana từ Lens với giá 25 triệu euro (21,5 triệu bảng) và Marcelo Brozovic từ Inter với giá 18 triệu euro (15,5 triệu bảng).

Nhắm De Gea hay Onana, Inter bị từ chối phũ phàng

David de Gea đã quyết định rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023, sau khi chia tay Quỷ đỏ sau 12 năm gắn bó, cầu thủ sinh năm 1990 đang tìm kiếm CLB mới. Theo Daily Record, Inter Milan đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng họ đã bị từ chối thẳng thừng. Theo đó, mức lương 83.000 bảng/tuần của đội bóng Italia không thể khiến cầu thủ người TBN hài lòng. Cầu thủ 33 tuổi cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng của Ả Rập Xê Út, nhưng anh ưu tiên thi đấu ở TBN để gần bạn gái và con gái của mình. 

Sau Onana, MU nỗ lực đem về 2 tân binh nữa

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21072023 4

Onana tới MU ở Hè 2023

 

Sau khi chốt thành công 2 vị trí tiền vệ trung tâm (Mason Mount) và thủ môn (Andre Onana), Quỷ đỏ sẽ tập trung vào chiêu mộ một tiền đạo. Đây là mục tiêu hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester mùa hè này, và cái tên họ nhắm đến là chân sút Rasmus Hojlund của Atalanta. Sau khi có thêm một tiền đạo, MU sẽ nỗ lực đưa về thêm một tiền vệ mới.

Neymar tuyên bố ở lại PSG mùa tới

Sau rất nhiều tin đồn về tương lai, tiền đạo Neymar mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ tiếp tục thi đấu cho PSG trong mùa giải 2023/24 tới. Neymar chia sẻ: "Tôi vẫn sẽ thi đấu cho PSG. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Cho đến nay, chưa có ai nói với tôi bất cứ điều gì về việc tôi phải ra đi. Tôi hiện vẫn rất bình tĩnh kể cả khi không nhận được tình cảm từ các CĐV nhà. Cho dù được yêu hay bị ghét, tôi vẫn sẽ ở lại đây."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X