Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21/06/2023

Thứ Tư 21/06/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 21/06/2023.

Dean Henderson tức giận với quyết định của Erik ten Hag

Dean Henderson tuc gian voi quyet dinh cua Erik ten Hag

Dean Henderson tức giận với quyết định của Erik ten Hag

Theo Manchester Evening News, Dean Henderson sẽ không trở thành người gác đền số 1 của MU mùa tới ngay cả khi David de Gea rời đi. Theo nguồn tin trên, Henderson không nằm trong kế hoạch của Ten Hag. MU sẽ mua thủ môn mới nếu De Gea rời đi thay vì trao vị trí bắt chính cho cầu thủ 26 tuổi. Henderson cũng đã sẵn sàng rời MU theo dạng bán đứt. HLV Cooper của Nottingham được cho là rất muốn CLB mua đứt Henderson sau khi họ trụ hạng thành công. MU hy vọng có thể thu về số tiền 25 triệu bảng từ việc bán thủ thành của mình cho Nottingham Forest.

Lộ bến đỗ mới của Neymar nếu rời PSG

Tiền đạo người Brazil được đồn đoán muốn rời khỏi PSG, anh không hạnh phúc ở đội bóng thủ đô Paris. Neymar hiện nhận được sự quan tâm từ phía MU, Chelsea, Newcastle và Al-Hilal. Mới nhất, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, trong trường hợp chia tay PSG ở Hè 2023, ưu tiên số 1 của tiền đạo Neymar là được trở lại khoác áo Barca. Nguồn tin trên cũng tiết lộ mong muốn của Neymar cũng không dễ trở thành sự thật, lý do là bởi Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ rất khó để chi số tiền lớn mua Neymar, đồng thời đáp ứng lương khủng cho anh.

Fabrizio Romano xác nhận David de Gea có thể sang Ả Rập Xê Út

Fabrizio Romano xac nhan David de Gea co the sang a Rap Xe ut

Fabrizio Romano xác nhận David de Gea có thể sang Ả Rập Xê Út

Fabrizio Romano xác nhận David de Gea có thể sang Ả Rập Xê Út. Ông nói: “Đối với David de Gea, ưu tiên hàng đầu là ở lại MU. Cậu ấy thực sự hy vọng sẽ tiếp tục được chơi bóng ở Old Trafford mùa tới, những cuộc đàm phán với MU vẫn đang diễn ra. Nhưng nếu điều đó không xảy ra, Ả Rập Xê Út sẽ là một trong những lựa chọn. Theo tôi được biết, một vài đội bóng ở Ả Rập Xê Út đã tiếp cận De Gea trong hai tuần qua nhưng mọi thứ vẫn chưa tiến triển, vì MU là ưu tiên hàng đầu của cậu ấy”.

MU chốt giá chiêu mộ thủ môn Andre Onana

MU hiện đang tìm người thay De Gea, và Gazzetta Dello Sport cho biết họ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị cho thủ môn Andre Onana của Inter Milan. Đội bóng của Italia muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng MU đang hy vọng có thể đàm phán chiêu mộ Onana với giá 35 triệu bảng. Thủ môn người Cameroon đã chơi dưới thời Erik ten Hag tại Ajax và anh đã tỏa sáng rực rỡ kể từ khi tới Inter theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal lắng nghe lời đề nghị cho Eddie Nketiah và ba ngôi sao khác

Eddie Nketiah còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2027, nhưng theo tờ Independent, đội bóng thành London sẵn sàng bán tiền đạo này vào mùa hè 2023 nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Arsenal cũng đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo Folarin Balogun, tiền vệ Thomas Partey và hậu vệ Kieran Tierney.

Arsenal nhận tin cực vui vụ Jurrien Timber

Arsenal nhan tin cuc vui vu Jurrien Timber

Arsenal nhận tin cực vui vụ Jurrien Timber

Theo De Telegraaf, Timber đang ở London cùng với người đại diện của mình để tiến hành các cuộc đàm phán với Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 đã đồng ý với những điều khoản cá nhân mà Arsenal đưa ra, anh sẽ là người của Pháo thủ mùa tới nếu đội bóng thành London chốt thành công giá chuyển nhượng với Ajax. Lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng bị của Arsenal đã bị gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan từ chối, đội chủ sân Emirates chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 42 triệu bảng. Bayern Munich được cho là cũng quan tâm Timber, nhưng anh ưu tiên đến Arsenal hơn.

MU đẩy 5 ngôi sao sang Ả Rập Xê Út

Theo tờ Athletic, 5 cầu thủ của Man đỏ lọt vào tầm ngắm của các đội bóng ở Ả Rập Xê Út lần lượt là Eric Bailly, Alex Telles, Anthony Martial, Van de Beek và Fred. Cả 5 cầu thủ kể trên đều còn hợp đồng với MU, và nếu bán họ cho các đội bóng ở Ả Rập Xê Út, Quỷ đỏ sẽ thu về một số tiền lớn, qua đó đầu tư vào những thương vụ mới. Nếu nhận được lời đề nghị, MU sẽ nhanh chóng gật đầu đồng ý, vấn đề là những cầu thủ kể trên có muốn đến châu Á thi đấu hay không mà thôi.

Pochettino muốn Chelsea qua mặt Liverpool vụ Gabri Veiga

 Chelsea quan tam Gabri Veiga o He 2023

Chelsea quan tâm Gabri Veiga ở Hè 2023

Theo Relevo, HLV Mauricio Pochettino đang thúc đẩy Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo trước Liverpool. Celta Vigo suýt phải xuống hạng ở La Liga mùa trước, nhưng Veiga là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của họ với 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Veiga vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với câu lạc bộ Tây Ban Nha, nhưng hợp đồng có điều khoản giải phóng 34.4 triệu bảng. Để hy vọng có được điều mình cần, đội bóng thành London chấp nhận chi đủ số tiền kể trên.

Suarez sắp treo giày, vỡ mộng tái hợp Messi tại Inter Miami

Marca đưa tin, Luis Suarez có thể sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp khi đối mặt với chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Arsenal chi 40 triệu bảng mua ngôi sao của Leicester

Theo Daily Mail, Arsenal đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Harvey Barnes của Leicester, vé dự Champions League sẽ giúp Pháo thủ có lợi thế hơn so với Spurs trong thương vụ này. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu bảng.

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Ilkay Gundogan

HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tương lai của học trò. Ông nói: “Tôi hy vọng Gundogan sẽ ở lại Man City. Chúng tôi vẫn đang đấu tranh để cậu ấy ở lại Etihad. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại, chắc chắn là như vậy. Man City sẽ làm mọi thứ có thể nhưng chúng tôi biết Barca cũng muốn có cậu ấy. Chúng tôi biết quyết định cuối cùng ở Gundogan, nhưng cậu ấy biết đội bóng cần cậu ấy nhiều như thế nào. Nếu Barca ký hợp đồng với Gundogan, họ sẽ có một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết rằng Xavi gọi cho cậu ấy rất nhiều lần. Nếu cuối cùng Gundogan quyết định đến Barca, tôi sẽ nói với cậu ấy: Gundo, cậu sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó”.

Harry Kane chờ đợi MU gửi thêm lời đề nghị

MU quan tam Harry Kane

MU quan tâm Harry Kane ở Hè 2023

Theo Daily Mail, Harry Kane vẫn hy vọng MU sẽ nỗ lực để có chữ ký của anh ở phiên chợ Hè năm nay. Theo đó, tiền đạo này vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh, và anh tin rằng Old Trafford là bến đỗ phù hợp với mình. MU tuyên bố sẽ không chi 100 triệu bảng cho một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Và nếu Tottenham không giảm giá bán Kane, rất khó để tiền đạo này có thể cập bến MU.

Rời Juventus, Angel di Maria có bến đỗ mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh Angel di Maria đã đồng ý ký hợp đồng với Benfica theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong quá khứ, Di Maria từng chơi bóng cho Benfica từ năm 2007 đến năm 2010, anh sau đó cập bến Real Madrid. Ngôi sao 35 tuổi mặc dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng vẫn là sự bổ sung chất lượng cho Benfica.

MU rao bán Fred với giá rẻ

Theo Telegraph, Quỷ Đỏ sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi trong mùa hè 2023. Mức giá đội chủ sân Old Trafford mong muốn ở thương vụ này rơi vào 20 triệu Bảng.

Xác nhận cái tên tiếp theo chia tay MU

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, MU đã đồng ý bán đứt cầu thủ Zidane Iqbal cho FC Utrecht ở phiên chợ Hè 2023. Ông viết trên trang cá nhân: "MU chấp nhận lời đề nghị ký hợp đồng với Zidane Iqbal từ FC Utrecht theo dạng bán đứt. Giá trị chuyển nhượng chỉ vào khoảng 1 triệu euro, nhưng MU sẽ nhận về một số tiền đáng kể nếu FC Utrecht bán đứt Iqbal trong tương lai. Cuộc kiểm tra y tế đã hoàn tất với hợp đồng 4 năm. MU chuẩn bị xác nhận về sự ra đi của Iqbal."

Man City chốt giá mua Mateo Kovacic

Kovacic

Man City chi 25 triệu bảng mua Kovacic

 

Theo The Athletic, Manchester City đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Mateo Kovacic của Chelsea.

MU liên hệ với Inter để chiêu mộ hậu vệ Dimarco

Theo tờ Independent, Inter đã được liên hệ bởi cả hai câu lạc bộ kể trên. Cả MU và Real Madrid đều đang hướng tới mục tiêu cải thiện hàng thủ vào mùa hè này. HLV Ten Hag đánh giá rất cao hậu vệ đa năng của Inter. Dù có trong tay Luke Shaw và Tyrell Malacia nhưng Ten Hag vẫn muốn chiêu mộ thêm Dimarco. Với một cầu thủ đa năng như Dimarco, Ten Hag có thể thay đổi hàng thủ theo ý muốn và vẫn đảm bảo được chất lượng.

Kante cập bến nhà vô địch Saudi Arabia

N’Golo Kante đã chính thức cập bến nhà vô địch Saudi Arabia là Al-Ittihad với bản hợp đồng 4 năm. Kante sẽ ra mắt tại Saudi Arabia vào tháng Bảy, khi hợp đồng với Chelsea chính thức hết hạn. Tại Al-Ittihad, Kante sẽ tái hợp với người đồng đội ở tuyển Pháp là Karim Benzema.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X