Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 20/08

Thứ Ba 20/08/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 20/08.

Brentford ra giá cho Arsenal, Chelsea và MU để ký hợp đồng với Ivan Toney

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2008 1

Brentford ra giá cho Arsenal Chelsea và MU để ký hợp đồng với Ivan Toney

 

Đội bóng thành London định giá Toney ở mức khoảng 70 triệu bảng Anh vào đầu mùa hè, nhưng đã chuẩn bị giảm giá vì không có nhiều sự quan tâm và cầu thủ này muốn ra đi. Nếu họ không bán được Toney trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng này, Brentford sẽ có nguy cơ mất anh miễn phí trong vòng 12 tháng. 

Có vẻ như mọi bên đều muốn đạt được thỏa thuận, nhưng theo The Times, Brentford muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Wolves muốn ký hợp đồng với Aaron Ramsdale

Aaron Ramsdale được đồn đoán sẽ rời Emirates vào mùa hè này, sau khi anh mất vị trí thủ môn số 1 của Arsenal vào tay David Raya. Wolves là đội mới nhất thử vận may khi The Athletic đưa tin họ đã đề nghị mượn Ramsdale kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Bầy sói sẵn sàng chi trả phần lớn tiền lương của cầu thủ 26 tuổi này và thậm chí có thể đề nghị trao đổi thủ môn Daniel Bentley sau khi anh được Arsenal để mắt tới vào đầu mùa hè này.

MU tìm được giải pháp vụ Ugarte

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng thúc đẩy hợp đồng và đã tìm ra giải pháp. Cụ thể, MU sẽ chiêu mộ Manuel Ugarte ngay hè này theo dạng cho mượn, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào năm sau. Điều này cho phép Quỷ đỏ có 1 năm để cân đối tài chính, trong khi PSG cũng chia tay cầu thủ không còn trong kế hoạch.

Man City chào đón Gundogan trở lại

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2008 2

Ilkay Gundogan có thể trở lại Man City

 

Trong bối cảnh gặp khó khăn tài chính, Barca buộc phải chia tay Ilkay Gundogan hè này. Cầu thủ người Đức đang thuộc nhóm những cái tên hưởng lương cao nhất tại Camp Nou. Trong bối cảnh ấy, Man City sẵn sàng đưa anh trở lại. BLĐ The Citizens đã có những cuộc họp và cân nhắc nghiêm túc về khả năng chiêu mộ Gundogan.

HLV Pep Guardiola cũng hoàn toàn tán thành kế hoạch này của Man City. Ông sẵn sàng tạo điều kiện để cậu học trò cũ có thể tái hợp sân Etihad. Gundogan chẳng còn lạ lẫm gì với Man City. Cầu thủ người Đức từng có 7 năm thi đấu cho The Citiezens trước khi rời đi vào mùa hè năm ngoái. 

Chelsea chiêu mộ thành công Joao Felix

Khoảng 1 tuần qua, Chelsea và Atletico Madrid tích cực đàm phán về trường hợp của Joao Felix. Và những nỗ lực từ đôi bên đã mang tới kết quả. Chelsea trả trước cho Atletico Madrid 45 triệu Bảng phụ phí để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, số tiền có thể tăng thêm 4.3 triệu Bảng tuỳ thuộc thành tích của cầu thủ sinh năm 1999 ở đội bóng mới. 

Joao Felix cũng đã nhanh chóng đạt thoả thuận với Chelsea. Anh dự kiến sẽ ký bản hợp đồng 6 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm với The Blues. 

Mục tiêu hàng đầu của MU gia nhập Fulham

Mới nhất, theo The Athletic, Sander Berge sắp gia nhập Fulham từ Burnley. Fulham đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng, bao gồm cả điều khoản bổ sung với Burnley. Berge hiện đang chuẩn bị kiểm tra y tế tại London sau khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Fulham.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2008 3
Sander Berge là mục tiêu của MU ở Hè 2024

Với việc Sander Berge sắp gia nhập Fulham, MU có lẽ sẽ phải đàm phán lại với PSG để có Ugarte. Khi mà mùa giải mới sắp diễn ra, HLV Erik ten Hag đang rất muốn có thêm một tiền vệ, và Man đỏ nhiều khả năng sẽ phải tăng giá hỏi mua cầu thủ người Uruguay.

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Federico Chiesa

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao Federico Chiesa của Juventus ở phiên chợ Hè 2024. MU chấp nhận chi 13 triệu bảng, đúng bằng những gì mà Juventus đòi hỏi. Mức lương mà Chiesa yêu cầu cũng không phải vấn đề lớn với Man đỏ. Chelsea cũng đã đưa ra lời đề nghị cho Chiesa, ngoài ra Barca cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Được biết, Chiesa ưu tiên được chơi bóng ở Champions League, đó là lý do mà MU và Chelsea gặp bất lợi hơn Barca trong thương vụ này. Tuy nhiên, hai đội bóng nước Anh đang hy vọng những lời đề nghị tốt có thể giúp họ có được điều mình cần. 

Newcastle chiêu mộ Joe Gomez thay Marc Guehi

Newcastle đã rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Marc Guehi, lời đề nghị thứ 4 của họ vừa bị Crystal Palace từ chối. Đại bàng muốn 70 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng lời đề nghị cao nhất của Chích chòe chỉ ở mức 60 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Bây giờ Newcastle đang cân nhắc chiêu mộ Joe Gomez của Liverpool để thay thế Marc Guehi. Gomez đã trải qua học viện tại Charlton trước khi chuyển đến Anfield vào năm 2015. Kể từ khi ra mắt cho Lữ đoàn đỏ, hậu vệ này đã ra sân 224 lần cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường. Liverpool muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

MU vẫn muốn bán Victor Lindelof

MU đã đưa về 2 trung vệ ở Hè năm nay, đó là Leny Yoro và Matthijs de Ligt, bởi vậy họ sẵn sàng chia tay cầu thủ người Thụy Điển. Việc trong tay vẫn còn Harry Maguire, Jonny Evans và Lisandro Martínez là lý do khiến MU sẵn sàng bán trung vệ sinh năm 1994. 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 2008 4

MU vẫn muốn bán Victor Lindelof trong thời gian còn lại ở Hè 2024.

 

Lindelof đã bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với MU, mùa trước anh cũng liên tục dính những chấn thương khác nhau. Vì vậy, bán Lindelof có thể là lựa chọn sáng suốt với MU, bởi họ có thể mất trung vệ này vào năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Arsenal phản hồi đề nghị 25 triệu bảng của của Nottingham cho Eddie Nketiah

Bournemouth đã rút khỏi cuộc đua giành Eddie Nketiah sau khi ký hợp đồng với Evanilson từ Porto, nhưng Nottingham Forest, Crystal Palace và Everton vẫn còn tham gia. Và đội bóng của Nuno Espirito Santo đang dẫn đầu cuộc đua khi tờ The Athletic đưa tin rằng Nketiah là "ưu tiên" của họ khi họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ số 9 mới. Nottingham đã đưa ra lời đề nghị mở màn trị giá 25 triệu bảng, bao gồm cả các khoản phụ phí nhưng đã bị Pháo thủ từ chối.

Các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ vẫn đang diễn ra, cũng như các cuộc thảo luận giữa Nottingham và đại diện của Nketiah. Arsenal muốn trả 30-35 triệu bảng cho cầu thủ tốt nghiệp học viện của họ, người vẫn còn 3 năm trong hợp đồng. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 20/08.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X