Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 20/06/2023

Thứ Ba 20/06/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 20/06/2023.

Chelsea chiêu mộ thành công Vua phá lưới Bundesliga

 Christopher Nkunku sap toi Chelsea

Christopher Nkunku gia nhập Chelsea

Trên trang chủ, Chelsea vui mừng thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Christopher Nkunku trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Nkunku gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Anh sẽ chính thức trở thành thành viên của The Blues kể từ ngày 1/7/2023 tới. Được biết, The Blues đồng ý bỏ ra 60 triệu Euro để giải phóng hợp đồng giữa anh và Leipzig. 

Pep phủ nhận ngăn cản Cancelo tới Barca

HLV Pep Guardiola khẳng định không có chuyện ông ngăn không cho phép hậu vệ Joao Cancelo gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. HLV Pep Guardiola cho biết: "Thực tế hoàn toàn không phải vậy. Chúng tôi quyết định để Cancelo ra đi và chúng tôi không quan tâm điểm đến tiếp theo của cậu ấy là ở đâu kể cả cậu ấy có muốn đến MU đi nữa. Có thể Xavi đã hiểu sai thông tin. Cancelo đến Bayern vì Bayern muốn có cậu ấy. Chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào từ Barca cả."

Tottenham chốt giá bán Son Heung-min gây sốc

Một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm Son Heung-min, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham. Họ chấp nhận đáp ứng lương khủng để có tiền đạo sinh năm 1992. Tuy nhiên, nhà báo người Hàn Quốc Sungmo Lee khẳng định Tottenham sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Ông nói: “Tottenham thậm chí sẽ không xem xét bất kỳ đề nghị nào dưới 100 triệu cho Son. Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ hàng đầu mà còn là biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc và châu Á. Bản thân cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh”.

Tân binh khủng đầu tiên của Inter đến từ Barca

Inter Milan muon chieu mo Eric Garcia

Inter Milan muốn chiêu mộ Eric Garcia

Sau chung kết Champions League thua Man City, Inter Milan sớm bắt tay vào quá trình tái thiết và củng cố đội hình. Inter Milan đang nhắm trung vệ Eric Garcia để nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Mặc dù không có được vị trí đá chính ở Barca, nhưng Garcia vẫn được đánh giá cao. Anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở đội bóng thành Milan. Milan Skriniar vừa mới tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, và Garcia sẽ thế chỗ của trung vệ sinh năm 1995. 

MU nhận tin cực buồn vụ Kim Min-Jae

Trong một diễn biến mới nhất, Kim Min-Jae ngay nhiều khả năng sẽ không cập bến MU ở Hè 2023, theo đó ngôi sao người Hàn Quốc đang ở rất gần Bayern Munich. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: "Bayern và Kim Min-Jae đã đạt được sự nhất trí về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù chưa đặt bút ký nhưng trung vệ Hàn Quốc sẵn sàng sang Đức. Điều khoản phá vỡ hợp đồng sẽ được kích hoạt từ ngày 1/7. Thế nên, Kim sẽ gia nhập Bayern Munich, trừ khi có CLB chào mời mức lương thưởng hấp dẫn hơn trong tuần tới."

2 giờ sau khi sa thải Gary O'Neil, Bournemouth công bố HLV mới

Chỉ sau 2 giờ đồng hồ sa thải Gary O'Neil, Bournemouth nhanh chóng bổ nhiệm Andoni Iraola trở thành HLV mới của CLB. Vị chiến lược gia này sẽ ký hợp đồng 2 năm với sân Vitality Stadium. Mùa giải vừa qua Andoni Iraola dẫn dắt Rayo Vallecano về thứ 11 tại La Liga, vị HLV 40 tuổi này được đánh giá cao về mặt chuyên môn.

Lộ bến đỗ mới của Harry Kane

PSG quyet tam chieu mo Harry Kane

PSG quyết tâm chiêu mộ Harry Kane

Sau khi MU và Real rút lui, tờ Le Parisien đưa tin, PSG hiện đang là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ Harry Kane từ phía Tottenham. Ban lãnh đạo PSG tin có thể thuyết phục được cầu thủ sinh năm 1993 nhờ đáp ứng cho anh mức lương khủng, ngoài ra đội bóng nước Pháp cũng chấp nhận chi đủ 100 triệu bảng như phía Tottenham yêu cầu. Trong trường hợp không gia hạn được với Kane, Tottenham cũng sẵn sàng bán tiền đạo 30 tuổi cho PSG, bởi họ không muốn bán anh cho một đội bóng ở Premier League.

Newcastle gửi lời đề nghị siêu khủng vị Raphinha

Newcastle đang nhắm Raphinha của Barca để nâng cấp hàng công. Newcastle đã ngỏ ý chiêu mộ cựu cầu thủ của Leeds United với giá 80 triệu euro nhưng bị từ chối, và họ dự định gửi thêm một lời đề nghị khủng. Theo đó, Newcastle sẽ dùng 30 triệu euro cộng thêm Bruno Guimaraes với hy vọng có được điều mình cần.

Messi tái ngộ thầy cũ ở Inter Miami

Inter Miami đã đạt thỏa thuận với HLV Gerardo Martino, người từng dẫn dắt Lionel Messi ở cả Barca lẫn ĐT Argentina trong quá khứ.

Busquets chuẩn bị trở thành đồng đội Messi tại Inter Miami

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Sergio Busquets đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter Miami dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2023. Anh sẽ khoác áo đội bóng của Mỹ với bản hợp đồn kéo dài 2 năm. Chi tiết bản hợp đồng chưa được tiết lộ. 

Mikel Arteta chỉ ra lý do tại sao Arsenal nên chiêu mộ Kai Havertz

Kai Havertz

Arsenal quan tâm Kai Havertz

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Mikel Arteta muốn Arsenal chiêu mộ bằng được cầu thủ người Đức. Arteta đã nói chuyện với Giám đốc thể thao Edu, ông đánh giá cao sự đa năng của Kai Havertz. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha thì cầu thủ sinh năm 1999 có thể chơi được ở 5 vị trí khác nhau, từ 8, số 10, hai cánh và ở vị trí trung phong. Với sự linh hoạt của Havertz, Arteta có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau.

Arsenal chốt 2 mục tiêu nâng cấp hàng thủ

Theo The Athletic, Arsenal quan tâm hậu vệ Jurrien Timber của Ajax, họ cũng đưa Timothy Castagne của Leicester vào tầm ngắm ở phiên chợ Hè 2023. Arsenal đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng để ký hợp đồng với hậu vệ Jurrien Timber. Pháo thủ cũng đã mở cuộc đàm phán với Leicester City về một thỏa thuận cho Timothy Castagne ở Hè 2023. Castagne vẫn còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Leicester, nhưng cầu thủ 27 tuổi này nằm trong số những người được cho là sẽ ra đi sau khi đội chủ sân King Power xuống hạng.

Chủ tịch Napoli xác nhận có thể bán Victor Osimhen cho MU hoặc Chelsea

Trong buổi ra mắt của HLV Rudi Garcia, chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã đưa ra thông tin cập nhật về tương lai của Osimhen, ông nói: “Chúng tôi đã nói chuyện với Osimhen, chúng tôi gần như đã đạt được một thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại đội bóng. Chúng tôi sẽ chỉ xem xét tương lai của Osimhen nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối”.

Bến đỗ không ngờ của Edouard Mendy sau khi chia tay Chelsea

Mendy dang choi khong tot o Chelsea
Mendy sắp tới Ả Rập Xê Út

Theo nhà báo Fabrizio Romano, thủ môn Edouard Mendy sẽ nói lời chia tay Chelsea để gia nhập đội bóng ở Saudi Arabia. Theo đó thủ thành này hiện đã đạt mọi thoả thuận cá nhân với CLB Al Ahli.

MU tìm ra phương án tốt nhất để chiêu mộ Rasmus Hojlund

Theo phóng viên Steve Bates, HLV Ten Hag sẵn sàng để Amad Diallo gia nhập Atalanta theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đó là một động thái nhằm hy vọng Atalanta có thể giảm giá chuyển nhượng của Hojlund. 

Ansu Fati lên tiếng về tương lai ở Barca

Ansu Fati được liên hệ với MU và Arsenal nhưng anh cho biết ý định của mình bây giờ vẫn là ở lại Barcelona. Chia sẻ về tương lai, Fati nói: “Tôi có hợp đồng với Barca và ý định của tôi là tiếp tục cải thiện và phát triển tại đây. Đó là ý định của tôi. Tôi có một hợp đồng và tôi hạnh phúc, ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X