Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19/07/2023

Thứ Tư 19/07/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 19/07/2023.

Chelsea quyết định tương lai Levi Colwill

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19072023 1

Levi Colwill được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã quyết định sẽ giữ chân trung vệ Levi Colwill trước sự quan tâm của những đội bóng lớn. Ông viết: “Tình trạng của Levi Colwill không thay đổi so với tháng trước, Chelsea đã quyết định sẽ giữ chân cậu ấy. Họ cho rằng Levi Colwill có thể trở thành tương lai của CLB. The Blues sẽ không nhận lời đề nghị chuyển nhượng từ bất kỳ CLB nào. Sau chấn thương của Wesley Fofana, thông điệp của Chelsea càng rõ ràng và mạnh mẽ hơn, 100% Levi Colwill sẽ tiếp tục ở lại đội bóng. Ngoài ra, một hợp đồng mới sẽ được thảo luận và đề xuất đến phía Colwill trong thời gian sớm nhất".

Atletico đồng ý để Felix gia nhập Barca

Tiền đạo Joao Felix gần như không còn cơ hội ở lại Atletico Madrid sau những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. Trong kì chuyển nhượng hè 2023, cầu thủ người Bồ Đào Nha có tên trong danh sách thanh lý của đội bóng áo sọc đỏ trắng. Mới đây, Felix bất ngờ lên tiếng tuyên bố rằng mong muốn được khoác áo Barca. Chân sút sinh năm 1999 khẳng định đây là mơ ước của anh kể từ khi còn nhỏ. Theo tờ AS, trong bối cảnh không có nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ Felix, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ chấp nhận nguyện vọng của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Trong những ngày tới, Atletico Madrid sẽ tiến hành đàm phán với Barca về trường hợp Felix. Rất có thể cầu thủ 24 tuổi sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng xứ Catalan dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. 

Benjamin Mendy trở lại Ligue 1 sau khi được xóa án hiếp dâm

Benjamin Mendy đã được xác định vô tội trước một cáo buộc hiếp dâm và một cáo buộc cố ý cưỡng hiếp sau phiên xử lại đầu tháng này. Trước đó, Mendy đã được xóa 6 tội danh hiếp dâm trong phiên xử đầu tiên vào tháng Một. Benjamin Mendy đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Man City. Và cầu thủ 29 tuổi đã trở lại Ligue 1 đầu quân cho Lorient. Đội bóng nước Pháp xác nhận Benjamin Mendy đã ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.

Barca chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Romeu

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19072023 2

Oriol Romeu tới Barca

 

Barca xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Romeu với mức phí chuyển nhượng khoảng 5 triệu Euro. Ngôi sao người Tây Ban Nha ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Camp Nou. Romeu đã rời Barca để gia nhập Chelsea vào năm 2011 nhưng không thi đấu thành công tại Stamford Bridge. Tuy vậy, anh đã tỏa sáng ở Southampton và Girona trước khi trở lại Barca hè này.

Monaco chốt giá bán trung vệ cho MU

Với việc Harry Maguire đã bị tước băng đội trưởng và nhiều khả năng sẽ tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong hè này, MU đang tìm cách bổ sung một trung vệ mới để đảm bảo chiều sâu cho hàng thủ. Theo báo chí Anh, Axel Disasi đang lọt vào tầm ngắm của Man đỏ. Cầu thủ 25 tuổi chơi bùng nổ trong màu áo Monaco ở mùa giải 2022/23, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Ligue 1 ở mùa giải vừa rồi. Axel Disasi có khả năng phán đoán, chọn vị trí và cản phá rất tốt. MU sẽ phải cạnh tranh với Newcastle cho chữ ký của Axel Disasi, ngoài ra họ cần chi một số tiền lớn. Theo Florian Plettenberg, MU sẽ phải chi khoảng 45 đến 50 triệu euro cho chữ ký của Axel Disasi. Đội bóng Công quốc sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. 

Arsenal tiếp tục “rút ruột” Ajax

Trong trường hợp chia tay cả Nicolas Pepe và Balogun, Arsenal sẽ nỗ lực đưa về ngôi sao tấn công Mohammed Kudus của Ajax. Sự linh hoạt của cầu thủ 22 tuổi đặc biệt thu hút Arteta. Anh đã ghi 11 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo trong 30 lần ra sân ở Eredivisie mùa trước. Kudus được Ajax định giá khoảng 40 triệu bảng và anh rất muốn thi đấu ở Premier League, anh có thể là ngôi sao thứ 2 của Ajax tới Arsenal ở Hè 2023, sau thương vụ Timber. Brighton cũng quan tâm Kudus, nhưng cầu thủ này muốn chơi bóng ở Champions League. Bukayo Saka đã thi đấu quá nhiều ở cánh phải mùa trước, và Kudus có thể sẽ giúp cầu thủ người Anh có thời gian nghỉ ngơi, qua đó tái tạo năng lượng. 

Al-Nassr chiêu mộ thành công hậu vệ MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19072023 3

Thương vụ Alex Telles sang Al-Nassr đã được hoàn tất

 

Chuyển gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, thương vụ Alex Telles sang Al-Nassr đã được hoàn tất. Cầu thủ sinh năm 1993 không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag ở MU, bởi vậy ngay sau khi nhận được lời đề nghị từ CLB của Ả Rập Xê Út, đội bóng nước Anh đã nhanh chóng gật đầu đồng ý. MU sẽ nhận được 4 triệu bảng chưa kể phụ phí. Mức lương của Telles tại CLB mới là 150.000 bảng/tuần. Tại Al-Nassr, Telles sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Trước đó, vào tháng 11 năm 2022, CR7 tới Al-Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do từ MU.

Allan Saint-Maximin rời Newcastle United

Cầu thủ 26 tuổi đã bị loại khỏi chiến thắng 2-1 của Newcastle trước Rangers trong trận giao hữu ở Hè 2023, anh sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của “Chích chòe” tại Hoa Kỳ. RMC Sport tuyên bố rằng Newcastle đã đồng ý một khoản phí 25 triệu euro (21,5 triệu bảng) với Al-Ahli, CLB đã ký hợp đồng với Edouard Mendy từ Chelsea vào mùa Hè này. Phía đội bóng của Ả Rập Xê Út hiện đang đàm phán trực tiếp với đại diện của Saint-Maximin về một hợp đồng, cầu thủ chạy cánh được cho là đã đồng ý nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần ở CLB mới. Đích thân HLV Eddie Howe đã xác nhận rằng Allan Saint-Maximin đang đàm phán để rời Newcastle United vào mùa Hè này. 

Harry Maguire đòi đền bù 20 triệu bảng mới chịu rời MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19072023 4

Ten Hag tước băng đội trưởng của Maguire

Harry Maguire chỉ có 8 lần đá chính ở Premier League. Khi được trao cơ hội, anh thi đấu không quá ấn tượng. Vậy nên cũng dễ hiểu khi trung vệ sinh năm 1993 vừa bị HLV Erik ten Hag bước băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford. Cựu sao Leicester rất buồn và tức giận sau hành động của HLV người Hà Lan, anh được cho là sẵn sàng tìm bến đỗ mới. Về phía MU, họ cũng sẵn sàng bán Harry Maguire nếu nhận được 40 triệu bảng. Newcastle, West Ham, Tottenham và Chelsea là những đội bóng quan tâm Maguire. Theo Football Insider, Harry Maguire được cho yêu cầu MU đền bù 20 triệu bảng cho 2 năm còn lại trong hợp đồng (đến tháng 6/2025), mới chấp nhận rời Old Trafford. 

Man City chuẩn bị công bố bom tấn Josko Gvardiol

Pep Guardiola rất thích Josko Gvardiol và muốn Man City mang về Etihad, qua đó thay thế vị trí của Laporte. Theo 90min, Man City đang tiến gần hơn bao giờ hết việc đạt thỏa thuận với RB Leipzig thương vụ Josko Gvardiol. Nguồn trên khẳng định, nhà Man City sẵn sàng chi mạnh tay để chốt thương vụ và hiện đôi bên đang đàm phán về cấu trúc và thời hạn thanh toán. Theo đó, Man xanh đang hy vọng có thể chốt số tiền 80 đến 85 triệu bảng với RB Leipzig. Ngôi sao 21 tuổi hiện đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City, chỉ còn chờ 2 CLB đạt các thỏa thuận là bay đến Anh kiểm tra y tế, đặt bút ký hợp đồng với sân Etihad.

Chelsea bất đắc dĩ phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

Nhiều khả năng Chelsea sẽ phải bổ sung thêm trung vệ trong kì chuyển nhượng hè 2023 trong bối cảnh Wesley Fofana dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn. Hiện tại, ở Chelsea có 3 cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí cao nhất trên hàng công gồm Broja, Nicolas Jackson và thậm chí là Nkunku. HLV Pochettino nhiều khả năng sẽ đặt niềm tin vào những cái tên mình đang có vào mùa giải tới để có thể dành ngân sách bổ sung thêm trung vệ. 

Bayern Munich công bố tân binh Man United thèm khát

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19072023 5

Kim Min Jae cập bến Bayern Munich ở Hè 2023

 

Bayern Munich mới đây đã chính thức công bố tân binh Kim Min-jae. Hậu vệ người Hàn Quốc vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà vô địch Bundesliga. Được biết, khoản phí mà Bayern Munich bỏ ra để chiêu mộ Kim rơi vào khoảng 55 triệu USD, bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa hậu vệ người Hàn Quốc với Napoli. Anh sẽ nhận mức lương 10 triệu euro mỗi mùa tại đội chủ sân Allianz Arena. Cầu thủ này đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần trước. Tại đội bóng mới, Kim Min-jae sẽ khoác áo số 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X