Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19/06/2023

Thứ Hai 19/06/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 19/06/2023. 

Sau Kante, thêm 3 sao rời Chelsea tới Ả Rập Xê Út

Hakim Ziyech va Edouard Mendy co the toi a Rap Xe ut o He 2023

Hakim Ziyech và Edouard Mendy có thể tới Ả Rập Xê Út ở Hè 2023

Sau Kante, bộ ba Kalidou Koulibaly, Hakim Ziyech và Edouard Mendy của Chelsea đều đang đàm phán với các câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út, họ có thể rời The Blues vào tuần tới. Koulibaly đang đàm phán với Al-Hilal. Chelsea sẽ thu về khoảng 25 đến 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Trong khi đó Ziyech đang trong các cuộc đàm phán với Al-Nassr, cầu thủ người Ma-Rốc có thể trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo ở mùa giải tới. Thủ môn Mendy cũng có thể ra đi, anh đang đàm phán với Al-Ahli.

Arsenal chia tay cả Thomas Partey và Granit Xhaka

Arsenal đã sẵn sàng cải tổ hàng tiền vệ, họ chấp nhận chia tay cả Thomas Partey và Granit Xhaka ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Theo Daily Telegraph, Xhaka sẽ gia nhập Bayer Leverkusen với một bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. Partey thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp đều đặn cho Arsenal, đó là lý do Giám đốc thể thao Edu và HLV Arteta sẵn sàng để anh ra đi. Hai câu lạc bộ Serie A đang theo dõi tình hình của Partey và Arsenal sẵn sàng bán anh với giá 30 triệu bảng.

MU đẩy nhanh tốc độ đàm phán vụ Ousmane Dembele

Fichajes tiết lộ, hợp đồng của Dembele với Barca có thời hạn đến 2024, điều khoản phá vỡ 50 triệu euro. Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1997, MU chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng của Dembele với Barca. MU cũng sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi từ cầu thủ người Pháp. Theo đó nếu cập bến Old Trafford anh sẽ hưởng lương ít nhất 200.000 bảng/tuần. 

Arsenal bất ngờ "quay xe" vụ Kieran Tierney

Newcastle quan tam Kieran Tierney

Arsenal muốn giữ Kieran Tierney

Theo đó Pháo thủ dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với hậu vệ Kieran Tierney sau khi HLV Arteta cam kết sẽ trọng dụng cầu thủ này. Nguồn tin của tờ FootballTransfers cho biết cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa CLB Arsenal và hậu vệ Kieran Tierney đang tiến triển khá tốt. Và gần như chắc chắn cầu thủ người Scotland ở lại thi đấu cho đội bóng thành London trong mùa giải tới.

Ngừng vụ Nagelsmann, PSG chuẩn bị ra mắt thuyền trưởng mới

Báo chí phương Tây đã khẳng định việc HLV Luis Enrique sẽ được ban lãnh đạo CLB PSG bổ nhiệm vào ghế nóng, thay thế người đồng nghiệp Christopher Galtier. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận lại:  "PSG đang hoàn tất những chi tiết cuối cùng trong cuộc thương thảo với Enrique. PSG thận trọng sau khi thương vụ Julian Nagelsmann đổ bể, nhưng Enrique đã nhận lời dẫn dắt đội bóng".

Từ chối MU, Ruben Neves chuẩn bị đến Saudi Arabia

Wolves đã đạt thỏa thuận bán tiền vệ Ruben Neves cho Al-Hilal với mức phí 47 triệu Bảng. Thỏa thuận cá nhân giữa Ruben Neves với Al-Hilal rõ ràng không phải vấn đề gì quá lớn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng cởi mở với việc gia nhập Al-Hilal sau khi cơ hội chuyển đến Barca gần như không còn.

Chủ tịch LĐBĐ Brazil xác nhận đạt thoả thuận với HLV Ancelotti

Ancelotti

Ancelotti sắp dẫn dắt ĐT Brazil

 

Chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF), Ednaldo Rodrigues xác nhận, HLV Carlo Ancelotti đã chấp nhận lời mời dẫn dắt ĐTQG từ tháng 7/2024, khi bản hợp đồng giữa vị chiến lược gia người Ý và Real Madrid khép lại.

Jose Mourinho trực tiếp ra tay vụ Wilfried Zaha

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, HLV Jose Mourinho đã trực tiếp liên hệ để mời Wilfried Zaha đến với Roma ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Cựu tiền đạo của MU mới đây từ chối gia nhập một CLB ở giải Ả Rập Xê Út. Tiền đạo 30 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá châu Âu. Mourinho đã liên hệ mời Zaha về Roma, ông đang chờ đợi câu trả lời của tiền đạo này.

Chelsea đề nghị trao đổi cầu thủ với Inter Milan

Theo Corriere dello Sport, Chelsea muốn sử dụng tiền đạo Romelu Lukaku để hy vọng có được Nicolo Barella từ phía Inter Milan.

MU sẵn sàng chi đậm cho Pickford

Theo Daily Mail, MU sẽ gửi lời đề nghị tới Everton về trường hợp của Pickford trong tuần tới. 45 triệu Bảng là con số Quỷ Đỏ sẽ đặt lên bàn đàm phán. Phía đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng trả cho thủ thành sinh năm 1994 mức lương 200 nghìn Bảng mỗi tuần, gấp đôi với những gì anh đang nhận được tại Everton. 

Marcus Rashford thay thế De Gea nhận lương cao nhất ở MU

Marcus Rashford thay the De Gea nhan luong cao nhat o MU

Marcus Rashford thay thế De Gea nhận lương cao nhất ở MU

Theo Mirror, Rashford về cơ bản đã đồng ý gia hạn với MU đến năm 2028. Theo đó, ở bản hợp đồng mới anh sẽ nhận 375.000 bảng/tuần. Các nguồn tin thân cận với cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh hài lòng khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Cũng theo nguồn tin trên, Rashford sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Old Trafford, lý do là bởi MU không tiếp tục đáp ứng mức lương 375.000 bảng/tuần cho thủ môn David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1990 sẽ phải chấp nhận giảm lương hoặc ra đi.

Tottenham chính thức có bản hợp đồng 30 triệu euro

Trên trang chủ, Tottenham xác nhận đã đàm phán để mua đứt tiền vệ Dejan Kulusevski từ Juventus, họ được cho là chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Bayern sắp có Walker

Theo The Sun, Bayern Munich sắp có chữ ký của Kyle Walker từ Man City. Ở tuổi 33, Walker muốn tìm kiếm trải nghiệm mới và háo hức khi được Bayern Munich liên hệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X