Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18/08

Chủ Nhật 18/08/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 18/08.

Man City lên kế hoạch gia hạn với Rodri

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1808 1
Man City lên kế hoạch gia hạn với Rodri

Man City sẵn sàng biến Rodri thành cầu thủ được trả lương cao nhất câu lạc bộ, qua đó ngăn cản Real Madrid chiêu mộ tiền vệ này. Đội bóng của Pep Guardiola muốn tăng gấp đôi  mức lương của tiền vệ người Tây Ban Nha  lên 375.000 bảng Anh một tuần để kéo dài thời gian anh ở lại Etihad. Rodri, 28 tuổi, vẫn còn gần 3 năm trong hợp đồng nhưng Man City rất muốn mở các cuộc đàm phán và ký hợp đồng với nhà  vô địch Euro 2024 càng sớm càng tốt. Đây là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 18/08.

Jhon Duran sẽ ở lại Villa?

Huấn luyện viên trưởng của Aston Villa, Unai Emery, tuyên bố rằng tiền đạo Jhon Duran - người ghi bàn thắng quyết định vào lưới West Ham sẽ ở lại câu lạc bộ. Duran đã được đồn đoán sẽ rời khỏi Villa Park suốt mùa hè, đáng chú ý nhất là chuyển đến Chelsea. nhưng ông thầy người TBN tuyên bố rằng anh sẽ ở lại CLB.

Lo Celso có thể tái hợp với Jose Mourinho

Jose Mourinho đang để mắt tới Giovanni Lo Celso. Người đặc biệt đã huấn luyện cầu thủ này tại Tottenham trong thời gian ông ở Bắc London. Theo Sport, Fenerbahce đã nhận được cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ này, và họ đang đàm phán để hy vọng có chữ ký của anh.

Chelsea muốn có Joe Gomez

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1808 2
Joe Gomez được Chelsea quan tâm

Chelsea chuẩn bị có động thái gây sốc với Joe Gomez. Ngôi sao của Liverpool được cho là đang tìm kiếm một nơi để anh có thể chơi nhiều hơn ở đội một. Tờ Times đưa tin Gomez muốn tìm hiểu các lựa chọn của mình, và The Blues sẵn sàng chiêu mộ anh.

Chelsea gặp khó khăn trong việc thanh lý Carney Chukwuemeka

Southampton và Chelsea được cho là gần như đã thông quá những điều khoản cho Ugochukwu. Chelsea tin rằng động thái này là lý tưởng cho bước phát triển tiếp theo của sao trẻ này, trong khi Southampton có một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. 

Tuy nhiên, cơ hội để Carney Chukwuemeka rời Chelsea để chuyển sang Southampton đang bị ảnh hưởng bởi mức lương khổng lồ của anh. Hiện cầu thủ này đang nhận 115.000 bảng/tuần ở The Blues, và Southampton không thể đáp ứng mức lương của anh. Đội chủ sân ST Mary’s sẽ chỉ mượn Chukwuemeka nếu Chelsea hỗ trợ một phần lương của cầu thủ này. 

Real Sociedad loại Mikel Merino khỏi danh sách thi đấu

Nỗ lực chiêu mộ Mikel Merino của Arsenal có vẻ như đang tiến gần hơn, sau khi tiền vệ này bị Real Sociedad bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Rayo Vallecano. Huấn luyện viên Imanol Alguacil khẳng định Merino đủ sức khỏe để thi đấu, nhưng cho biết ông quyết định để tiền vệ này ngồi ngoài khi cuộc đàm phán với Arsenal vẫn tiếp tục. Ông nói: “Mikel Merino không có trong đội hình vì tôi đã quyết định như vậy. Anh ấy đã sẵn sàng giúp đỡ đội bóng. Chúng tôi sẽ xem anh ấy có ở lại với chúng tôi vào tuần tới hay không. Có những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra”.

Atletico Madrid muốn mang về thêm tân binh sau Julian Alvarez

HLV Diego Simeone cho biết Atletico Madrid chưa chốt sổ chuyển nhượng và muốn mang về thêm tân binh sau Julian Alvarez. Cụ thể, Simeone nói: "Chúng tôi chưa chốt sổ chuyển nhượng hè này. Atletico Madrid vẫn muốn bổ sung thêm những vị trí khác cho đội hình. Chúng tôi biết mình cần tìm kiếm những cái tên như thế nào. Mọi phẩm chất của Julian Alvarez đều phù hợp với Atletico Madrid. Cậu ấy đã khẳng định được năng lực bản thân và chúng tôi có thể xây dựng một tập thể xoay quanh Alvarez."

Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal mua thêm tiền đạo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1808 3
Mikel Arteta nói về kế hoạch mua thêm tiền đạo của Arsenal

Arsenal được cho là có thể mua thêm tiền đạo trong thời gian còn lại ở Hè 2024, và HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về khả năng này. Arteta cho biết: “Tôi có niềm tin vào Kai Havertz, chúng tôi có niềm tin vào Gabriel Jesus. Leandro Trossard đã chơi ở vị trí đó. Vì vậy, chúng tôi có đủ lực lượng và chất lượng ở vị trí đó, điều chúng tôi cần làm là tin tưởng vào những cầu thủ mà chúng tôi có và cố gắng cải thiện họ. Họ rất sẵn lòng khi cơ hội đến, bởi vậy chúng tôi sẽ tập trung vào những cầu thủ của mình”.

Thêm khó khăn cho Chelsea vụ Victor Osimhen

PSG dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước Le Harve, nhưng Ramos buộc phải rời sân chỉ sau 20 phút - sau đó được nhìn thấy rời sân vận động bằng nạng và mang giày bảo vệ ở chân trái. Tờ Le Parisien đưa tin tuyển thủ Bồ Đào Nha này có thể phải ngồi ngoài trong 3 tháng do chấn thương mắt cá chân và cần phải phẫu thuật, khiến đội bóng của anh chỉ còn một tiền đạo khỏe mạnh là Muani. RMC Sport khẳng định rằng diễn biến này đã thúc đẩy PSG xem xét lại khả năng ký hợp đồng với một tiền đạo khác trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Người ta vẫn chưa biết liệu PSG có tiếp tục theo đuổi Osimhen hay không, nhưng việc tìm kiếm tiền đạo của họ có thể gây ra vấn đề cho Chelsea khi nhà vô địch Pháp được biết đến là điểm đến ưa thích của cầu thủ người Nigeria.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X