Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18/07/2023

Thứ Ba 18/07/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 18/07/2023.

Alex Telles đoàn tụ với Cristiano Ronaldo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18072023 1

Alex Telles đoàn tụ với Cristiano Ronaldo

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Al Nassr đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ MU ở Hè 2023. Ông viết: "Al Nassr sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Alex Telles từ MU, here we go sớm thôi. Hiện đã có thỏa thuận miệng giữa hai câu lạc bộ, đang chờ tài liệu và các cuộc kiểm tra chi tiết. Al Nassr muốn có cả Seko Fofana và Telles trong kỳ chuyển nhượng hè này."

Onana chào tạm biệt đồng đội ở Inter Milan

Mới đây, thủ môn Andre Onana đã tới sân tập Inter Milan nói lời chào tạm biệt các đồng đội trước khi chuyển tới thi đấu cho MU. Inter Milan đã đồng ý bán thủ môn người Cameroon cho Quỷ Đỏ với mức phí 50 triệu Euro chưa tính phụ phí. Sau khi nói lời chia tay với các đồng đội tại Inter Milan, Onana sẽ lập tức di chuyển sang Manchester để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng mới. Dự kiến, mọi chuyện sẽ sớm được hoàn tất trong ít ngày tới. 

HLV Erik ten Hag quyết định tương lai sao trẻ MU

Kobbie Mainoo là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của lò đào tạo MU. Cầu thủ này đã có màn thể hiện tốt trong chiến thắng 2-0 trước Leeds United trong trận giao hữu đầu tiên của Man đỏ ở Hè năm nay. Sao trẻ sinh năm 2005 là mẫu tiền vệ trung tâm hoàn diện, anh có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng ngự đều tốt. Với những sự trưởng thành của mình, Kobbie Mainoo nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. MU đã nhận được một vài lời đề nghị cho Mainoo theo dạng cho mượn. Nguồn tin từ The Athletic khẳng định, HLV Erik Ten Hag sẽ không để tài năng trẻ Kobbie Mainoo ra đi ở Hè 2023. Ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ 18 tuổi và đã có sẵn kế hoạch cho anh ở mùa giải 2023/24.

Brighton gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18072023 2

Brighton gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Balogun

Arsenal đã có Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, họ sẵn sàng bán tiền đạo 22 tuổi với mức phí 50 triệu bảng. Inter Milan, Chelsea, West Ham và Crystal Palace là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ của Arsenal. Mới nhất, CBS Sports tiết lộ Brighton là cái tên mới nhất muốn có Folarin Balogun ở phiên chợ Hè 2023. Brighton đánh giá cao tiềm năng của Balogun và sẵn sàng chiêu mộ anh, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với số tiền mà Arsenal yêu cầu. Hiện tiền đạo này đang cùng Pháo thủ tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ.

West Ham tính gây sốc với sao Bayern Munich

Bán Declan Rice cho Arsenal với giá 105 triệu Euro, West Ham đang dư giả ngân sách chuyển nhượng. Giờ là lúc họ chiêu mộ những tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Declan Rice, West Ham để mắt tới tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich. Hợp đồng giữa cầu thủ người Đức và Hùm Xám còn thời hạn tới năm 2026. Trong thời gian qua, Bayern Munich lắng nghe những lời đề nghị cho tiền vệ sinh năm 1995. Họ sẵn sàng nhả người nếu nhận được 40-50 triệu Euro. 

HLV Napoli xác nhận Osimhen sẽ ở lại

 Mới đây, tân HLV trưởng Napoli, Rudi Garcia khẳng định rằng chân sút người Nigeria sẽ ở lại sân Diego Maradona ở mùa giải tới. HLV Rudi Garcia cho hay: "Tôi có thể đảm bảo rằng Osimhen sẽ ở lại Napoli hè này. Cậu ấy vẫn đang cảm thấy hài lòng, hạnh phúc tại đây và cùng CLB hướng tới những mục tiêu phía trước."

Lý do Chelsea từ chối chiêu mộ Vlahovic

Trong nỗ lực bổ sung tiền đạo, Dusan Vlahovic là một trong những cái tên lọt tầm ngắm Chelsea hè này. Cách đây chưa lâu, The Blues có cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Serbia với giá hời. Chỉ cần bỏ ra 20 triệu Euro và đồng ý để Romelu Lukaku gia nhập Juventus, Chelsea sẽ có được sự phục vụ của Vlahovic. Tuy nhiên, The Blues đã từ chối thiện chí từ phía đại diện Serie A. Theo SportMail, Chelsea ban đầu nhận thấy Vlahovic là sự bổ sung phù hợp với đội bóng. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 2000 yêu cầu mức lương lên tới 250 nghìn Bảng mỗi tuần nếu gia nhập Stamford Bridge. 

MU chốt xong giá chuyển nhượng với Atalanta vụ Rasmus Hojlund

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18072023 3

Rasmus Hojlund muốn chuyển đến MU

Theo nhà báo Simon Jones của Sportsmail, MU chốt xong giá chuyển nhượng với Atalanta vụ Rasmus Hojlund, theo đó Quỷ đỏ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. MU chấp nhận trả 55 triệu bảng phí cố định, cộng thêm 10 triệu bảng bổ sung. Hojlund mới đổi công ty đại diện sang SEG, cũng chính là đại diện cho HLV Ten Hag. Bản thân tài năng trẻ đã bật đèn xanh muốn gia nhập MU hè này. 

Willian từ chối MU và Chelsea để ở lại Fulham

Chelsea và Manchester United đều đã đưa ra những yêu cầu về việc ký hợp đồng với Willian theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này. Tuy nhiên, anh đã từ chối. Willian cũng từ chối lời đề nghị gia nhập Nottingham Forest, đội đã trụ hạng thành công ở Premier League mùa trước. Cầu thủ 34 tuổi mới đây đã quyết định gia hạn thêm 1 năm với Fulham, anh tỏ ra hào hứng: “Tôi hoàn toàn hạnh phúc. Rất vui được ký thêm một năm hợp đồng với Fulham. Tôi rất vui khi được tiếp tục công việc mà tôi đã làm ở mùa giải trước với tất cả các đồng đội và toàn thể câu lạc bộ”.

Chelsea thanh lý Aubameyang cho Marseille

Chelsea đã trao đổi thẳng thắn với Marseille rằng họ không muốn để Aubameyang ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. Chelsea sẵn sàng chia tay Aubameyang và từng đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý cho các câu lạc bộ Saudi Arabia. Theo phóng viên Fabrizio Romano, Aubameyang đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Marseille. Hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, Marseille vẫn phải đáp ứng khoản phí chuyển nhượng 6 triệu Euro do Chelsea yêu cầu.

MU từ chối đề nghị mượn Maguire của West Ham

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18072023 4

Maguire được West Ham quan tâm

 

Theo tờ Guardian, lời đề nghị của West Ham không đáp ứng được yêu cầu của Man United. Đội bóng thành London sẵn sàng chiêu mộ Maguire hè này nhưng cho rằng mức phí chuyển nhượng 50 triệu Bảng mà Man United đưa ra là quá đắt. West Ham đang cân nhắc những lựa chọn để chiêu mộ Maguire. “Búa tạ” sẵn sàng mượn trung vệ người Anh với điều khoản mua đứt bắt buộc.

Diễn biến mới nhất vụ MU chiêu mộ Sofyan Amrabat

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đưa Sofyan Amrabat vào tầm ngắm nhưng chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Fiorentina. Ông viết: “MU đã đưa Sofyan Amrabat vào danh sách mục tiêu cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, không có gì sắp xảy ra và chưa có lời đề nghị nào được gửi đi vào lúc này. Ưu tiên tiếp theo của MU là tiền đạo mới. Và họ đang đang đàm phán chiêu mộ Rasmus Hojlund. Việc mang về một tiền vệ mới phụ thuộc vào khả năng bán Fred và Donny van de Beek trong thời gian tới."

Bruno Fernandes từ chối nhiều lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bruno Fernandes từ chối nhiều lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út ở Hè 2023 để tiếp tục gắn bó với MU. Theo đó, đã hơn 2 lần các đội bóng ở Ả Rập Xê Út tiếp cận cầu thủ người Bồ, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương siêu khủng. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Bruno là làm việc với Erik ten Hag ở MU, anh đã nhanh chóng từ chối các đội bóng của Ả Rập Xê Út. 

Lộ bến đỗ bất ngờ của Kieran Tierney

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18072023 5

Celtic quan tâm Kieran Tierney

 

Tân HLV Brendan Rodgers của Celtic thừa nhận rằng khả năng đội bóng Scotland mua lại hậu vệ Kieran Tierney có thể xảy ra.  Rodgers cho biết: "Đã có rất nhiều cầu thủ liên hệ với tôi để trở lại đây. “Về trường hợp của Kieran Tierney, tất cả đều biết cậu ấy đã có một khoảng thời gian hạnh phúc ở Celtic, cậu ấy rất thích khoảng thời gian ở đây. Khi tôi nói chuyện với cậu ấy ở Premier League, mỗi lần chúng tôi gặp nhau, tất cả những gì chúng tôi nói là về Celtic. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X