Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16/08

Thứ Sáu 16/08/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 16/08.

Marcos Alonso rất muốn được gia nhập MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1608 1

Marcos Alonso rất muốn được gia nhập MU ở Hè 2024

 

Theo Fabrizio Romano, cựu hậu vệ Chelsea và Barca, Marcos Alonso rất muốn gia nhập Manchester United vào mùa hè này. Ông nói với GiveMeSport: “Marcos Alonso rất muốn đến MU. Anh ấy đã được MU đề nghị trong những tuần gần đây, nhưng cho đến nay vẫn chưa có gì thực sự cụ thể hoặc tiến triển. Tôi nghĩ MU muốn tiết kiệm ngân sách ở vị trí hậu vệ trái, qua đó dồn tiền mua tiền vệ. Họ cần một tiền vệ mới và ý tưởng này sẽ được thực hiện ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè”.

Đến lượt Nottingham Forest hỏi mua Eddie Nketiah

Sky Sports đưa tin Nottingham Forest đột nhiên quan tâm đến một thỏa thuận tiềm năng cho Eddie Nketiah. Nketiah còn 3 năm trong hợp đồng với Arsenal và anh muốn đảm bảo được ra sân thường xuyên ở đội một. Cho đến nay, cầu thủ 25 tuổi này chỉ ghi được 38 bàn thắng trong 168 trận cho Arsenal và chưa bao giờ được coi là ưu tiên hàng đầu trong đội hình xuất phát của Pháo thủ.

Thực hư vụ MU nối lại đàm phán vụ Frenkie de Jong?

Metro Sport tiết lộ MU đang theo đuổi các lựa chọn khác và không có kế hoạch chiêu mộ De Jong. Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain là mục tiêu hàng đầu, mặc dù câu lạc bộ Pháp sẽ phải hạ mức giá yêu cầu là 51 triệu bảng để thương vụ này có thể thành hiện thực. MU cũng quan tâm Sander Berge, người được Burnley hét giá 30 triệu bảng. Quỷ đỏ đã chi khoảng 140 triệu bảng cho những cầu thủ như Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijis De Ligt và Noussair Mazraoui. Napoli đang quan tâm đến Scott McTominay và MU có thể cần phải bán cầu thủ người Scotland này để ký hợp đồng với một tiền vệ mới.

HLV Arne Slot lên tiếng vụ Luis Diaz gia nhập Man City 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1608 2

HLV Arne Slot lên tiếng vụ Luis Diaz gia nhập Man City 

 

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool, Arne Slot đã đưa ra phản hồi về thông tin Luis Diaz đã đồng ý gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Slot cho biết: “Tôi không ngạc nhiên khi nghe thấy những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Diaz và những cầu thủ của Liverpool. Có cầu thủ nào của Liverpool mà họ không nói đến không? Tương lai của anh ấy là ở Liverpool. Tôi thích anh ấy. Anh ấy đã có tác động lớn đến Liverpool và tôi hy vọng anh ấy sẽ có một tác động như vậy cho mùa giải tới”.

Sofyan Amrabat sẽ không tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải 2024/25

Một giải pháp tiết kiệm cho hàng tiền vệ MU là ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Sofyan Amrabat thêm một mùa giải nữa. Cầu thủ người Ma-Rốc gia nhập MU vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái và đã ra sân 30 lần trên mọi đấu trường. MU từ chối cơ hội ký hợp đồng dài hạn với Amrabat, nhưng họ có thể tiếp tục đàm phán mượn tiền vệ này thêm một mùa giải nữa.

Tuy nhiên, khả năng này đã không còn xảy ra khi Amrabat bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của MU cho mùa giải 2024/25, chiếc áo số 4 của anh cũng đã được trao cho tân binh De Ligt. MU sẽ không tái ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi.

Arne Slot lên tiếng khi Liverpool mua hụt Martin Zubimendi

Liverpool không thể chiêu mộ Martin Zubiendi như kế hoạch và HLV Arne Slot cho biết đội bóng sẽ phải tiếp tục với kế hoạch của mình. Khi được hỏi về bản hợp đồng hụt Zubimendi, HLV Arne Slot cho biết: "Tôi đã nói rất nhiều lần rồi. Liverpool đang có đội hình chất lượng và không dễ để tìm ra cầu thủ đủ sức tăng cường đội hình cho Liverpool. Martin Zubimendi là một trong số cầu thủ phù hợp với Liverpool. Nhưng cậu ấy không tới với chúng tôi. Và giờ Liverpool phải tiếp tục, với những con người hiện có. Lúc này, Liverpool vẫn đang ở vị trí thuận lợi”.

Sao Chelsea chuẩn bị gia nhập Southampton

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1608 3

Lesley Ugochukwu đang trên đường rời Chelsea để ký hợp đồng với tân binh Southampton. 

 

Lesley Ugochukwu hiện không còn nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca, anh rất khó được trao cơ hội đá chính dưới thời nhà cầm quân người Italia. Southampton đang trong quá trình đàm phán nâng cao với Chelsea để ký hợp đồng với Lesley Ugochukwu theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Thỏa thuận này sẽ không bao gồm tùy chọn mua đứt.

Chelsea vẫn đánh giá cao tiềm năng của Ugochukwu, bởi vậy họ chỉ muốn để anh rời đi theo dạng cho mượn. Bản thân cầu thủ 20 tuổi cũng hiểu tình hình của mình, bởi vậy anh cũng đã sẵn sàng rời đi để được thi đấu thường xuyên.

Arsenal hoặc Chelsea được khuyên nên chiêu mộ Alexander Isak

Theo Paul Merson, Arsenal và Chelsea nên "phá két" để ký hợp đồng với tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United trong thời gian còn lại ở Hè 2024. Ông nói: “Newcastle đã làm tốt khi giữ chân Alexander Isaak và Bruno Guimaraes vào thời điểm hiện tại. Nếu tôi là Chelsea hoặc Arsenal, tôi sẽ phá két vì Isak. Nếu Chelsea có Isak, họ sẽ chắc chắn có một vị trí trong Top 4. Nếu Arsenal có anh ấy, họ sẽ vô địch giải đấu”.

Vì sao Mikel Arteta ngăn cản Arsenal ký hợp đồng với Pedro Neto?

Arsenal đã để mắt tới Pedro Neto trong nhiều năm, nhưng sau đó đã trao cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ này cho Chelsea do lo ngại của Mikel Arteta. Theo ESPN, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không mấy mặn mà với Neto vì những chấn thương mà anh gặp phải trong suốt sự nghiệp của mình. Chính việc dính quá nhiều chấn thương của Neto đã thuyết phục huyền thoại của MU, Roy Keane rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha này sẽ thất bại tại Stamford Bridge. Neto gia nhập Chelsea, đội đã kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League mùa giải trước dưới thời cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Newcastle tính cướp Gallagher từ tay Atletico

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1608 4

Newcastle muốn chiêu mộ Conor Gallagher

 

Newcastle sẵn sàng vào cuộc giải cứu Gallagher, sau khi thương vụ anh chuyển tới Atletico có nguy cơ đổ bể. Newcastle cân nhắc gửi lời đề nghị chính thức tới Chelsea trong những ngày tới. HLV The Magpies, Eddie Howe đang tìm kiếm 1 tiền vệ trung tâm để củng cố đội hình, chuẩn bị cho mùa giải mới. Gallagher cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Trước đó, anh từ chối đề nghị gia hạn của The Blues. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 16/08.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X