Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 15/08

Thứ Năm 15/08/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 15/08.

Luke Shaw chấn thương, MU gấp rút chiêu mộ Marcos Alonso

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1508 1
Luke Shaw chấn thương MU gấp rút chiêu mộ Marcos Alonso

MU đã nhận tin buồn trước mùa giải mới, khi Luke Shaw phải ngồi ngoài cho đến giữa tháng 9 vì chấn thương bắp chân. Quỷ đỏ vẫn đang thiếu hụt sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái khi Tyrell Malacia vẫn chưa thể ra sân sau ca phẫu thuật đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải trước. Theo The Athletic, cựu ngôi sao Chelsea, Marcos Alonso đã được ban lãnh đạo Old Trafford xem xét như một lựa chọn tiềm năng. Cầu thủ 33 tuổi này là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Barcelona hết hạn vào cuối mùa giải trước và anh sẵn sàng trở lại Premier League.

Con trai Ronaldinho ký hợp đồng với Burnley

Cầu thủ 19 tuổi này đã dành thời gian chơi cho Flamengo, Vasco da Gama và Cruzeiro trong sự nghiệp trẻ của mình trước khi chuyển đến Barca vào năm 2023. Anh đã chơi cho đội U18 và U19 của gã khổng lồ Tây Ban Nha nhưng không đạt yêu cầu và bị loại khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6.

Sau một thời gian ngắn tìm kiếm câu lạc bộ mới, Mendes đã ký hợp đồng với Burnley, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin về thỏa thuận này và Euro Foot đưa tin rằng anh đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Cầu thủ người Anh chia tay Arsenal sau 8 năm gắn bó

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1508 2
Brooke Norton-Cuffy chia tay Arsenal ở Hè 2024

Sau 8 năm gắn bó, hậu vệ Brooke Norton-Cuffy đã chính thức chia tay Arsenal, anh sẽ chuyển đến thi đấu cho Genoa bắt đầu từ mùa giải 2024/25. Cầu thủ 20 tuổi ký hợp đồng 4 năm với đội bóng của Serie A, Arsenal thu về 3.5 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Sau khi chia tay Arsenal, Norton-Cuffy đã xúc động viết: “Đã đến lúc tôi phải tạm biệt Arsenal. Cảm ơn vì tất cả. Tôi đã có nhiều kỷ niệm ở đội bóng này. Cảm ơn các đồng đội, HLV và người hâm mộ, giờ là lúc để bước sang chương mới của sự nghiệp”.

Pochettino có câu trả lời cho vị trí ghế nóng ĐT Mỹ

Giám đốc thể thao Matt Crocker nhấn mạnh: “Trọng tâm trước mắt của chúng tôi là tìm kiếm một HLV có thể phát huy tối đa tiềm năng vốn có, tiếp tục chuẩn bị cho World Cup 2026”. Và cái tên được đội bóng xứ cờ hoa “chọn mặt gửi vàng” là Pochettino. Trước khi đưa vị chiến lược gia người Argentina vào tầm ngắm, LĐBĐ Mỹ đã liên hệ Jurgen Klopp nhưng bị từ chối. 

Trong sự nghiệp của mình, HLV Pochettino chưa từng dẫn dắt ĐTQG. Tuy nhiên, tài năng của ông vẫn được đánh giá rất cao. Dự kiến, trong thời gian tới LĐBĐ Mỹ sẽ đưa ra quyết định bổ nhiệm HLV Pochettino. Cựu thuyền trưởng Tottenham sẽ có trận mở màn cùng ĐT Mỹ là các trận giao hữu vào tháng 9 diễn ra trên sân nhà với Canada và New Zealand.

Napoli đến Manchester hoàn tất việc chiêu mộ Scott McTominay

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1508 3
Scott McTominay là mục tiêu hàng đầu của Napoli

Tờ báo Ý, Corriere dello Sport đưa tin Manna rất muốn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng ngôi sao Scott McTominay của MU và Billy Gilmour của Brighton. Hai tiền vệ người Scotland này được đồn đoán sẽ có động thái chuyển nhượng vào mùa hè này.

Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ Victor Osimhen

Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea đang ở rất gần chữ ký của Osimhen trong thương vụ trao đổi cầu thủ khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, Napoli được cho là đồng ý nhận bộ đôi Romelu Lukaku, Cesare Casadei và 39 triệu bảng, qua đó để Osimhen tới Stamford Bridge theo chiều ngược lại. 

Tân huấn luyện viên của Chelsea, Enzo Maresca, rất muốn có Osimhen sau khi thương vụ chuyển nhượng Samu Omorodion từ Atletico Madrid với giá 34,5 triệu bảng Anh đổ vỡ. Osimhen trước đó đã nằm trong danh sách mong muốn của Chelsea một thời gian. Anh đã ghi 15 bàn thắng ở Serie A mùa giải trước và giờ muốn thử sức mình ở Premier League.

Bournemouth chốt giá mua Eddie Nketiah

Sau khi thương vụ đến Marseille bị đổ bể, Eddie Nketiah bây giờ là mục tiêu hàng đầu của Bournemouth. Đội bóng thành London đang tìm người thay Dominic Solanke, người được bán cho Tottenham với mức phí lên tới 65 triệu bảng Anh. Arsenal được cho là sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1999 nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo TEAMtalk, Bournemouth thực sự quan tâm Eddie Nketiah, họ chuẩn bị gửi những lời đề nghị đầu tiên đến Pháo thủ trong thương vụ này.

Bournemouth chuẩn bị đưa ra lời đề nghị rơi vào khoảng 25 triệu bảng để chiêu mộ Eddie Nketiah. Tuy nhiên, con số đó có thể thấp hơn yêu cầu của Arsenal. Đại diện Bắc London đang cân nhắc bán anh với giá gần 30 triệu bảng.

PSG chính thức từ bỏ thương vụ Osimhen

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1508 4
PSG từ bỏ thương vụ Victor Osimhen

Trong thời gian qua, PSG là một trong những đội bóng tích cực theo đuổi Victor Osimhen. Tuy nhiên, họ nhận thấy mức giá 120 triệu Euro cho cầu thủ người Nigeria không hợp lý. Đây chính là chi phí giải phóng hợp đồng giữa Osimhen và Napoli. Trong bối cảnh Napoli không chịu giảm giá, PSG cũng không nhượng bộ. Theo thông tin mới nhất, PSG đã từ bỏ thương vụ này để chuyển hướng sang những mục tiêu khác phù hợp hơn. Như vậy, giờ chỉ còn Chelsea dành sự quan tâm nghiêm túc cho Osimhen. The Blues và Napoli đang đàm phán về cuộc trao đổi giữa Lukaku và Osimhen. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 15/08.

Mikel Merino muốn đến Arsenal, nhưng…

Theo Radio Marca, Real Sociedad hiện đang chấp nhận mất Merino, người rất muốn gia nhập Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Real Sociedad và Arsenal hiện đang đàm phán về mức phí chuyển nhượng cho tuyển thủ Tây Ban Nha nhưng lời đề nghị đầu tiên từ Pháo thủ đã bị từ chối. Merino đã trở lại tập luyện trước mùa giải với Real Sociedad vào tuần trước, sau khi góp mặt trong đội hình Tây Ban Nha tham dự chiến dịch Euro 2024 thành công vào đầu mùa hè này. 

MU được khuyên không nên chiêu mộ Ivan Toney

Rio Ferdinand tin rằng Ivan Toney sẽ không phù hợp với MU và hy vọng Quỷ đỏ sẽ không đưa ra lời đề nghị dành cho tiền đạo của Brentford. Ferdinand nói: “Cá nhân tôi sẽ không chọn một người như Ivan Toney. Tôi đánh giá anh ấy là một cầu thủ tốt, nhưng tôi chỉ nghĩ rằng tuổi tác của anh ấy không phù hợp với câu lạc bộ và cách họ đang tiến triển. Tôi nghĩ tôi thấy hơi lạ. Anh ấy là người mà mọi người đều nói đến. Có thể đến Arsenal, có thể đến Chelsea, anh ấy được định giá 100 triệu bảng, 80 triệu bảng. Sau đó, đột nhiên, không nhiều người nói về anh ấy, thậm chí không có những lời đề nghị dành cho Brentford”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X