Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 14/08

Thứ Tư 14/08/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 14/08.

Lộ diện tân binh tiếp theo của Tottenham sau vụ Dominic Solanke

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1408 1

Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ Vanderson

 

AC Milan đã hoàn tất việc ký hợp đồng chính thức với Emerson từ Spurs. Rossoneri đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Brazil vào tháng 5 năm nay nhưng mãi cho tới bây giờ, đội bóng của Italia mới có thể hoàn tất thương vụ này. Theo Sports Zone, Spurs hiện đã đưa Vanderson trở thành mục tiêu hàng đầu để lấp đầy khoảng trống mà đồng hương Brazil để lại. Nguồn tin cho biết thêm rằng Vanderson đã biết về sự quan tâm này nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

Arsenal từ chối lời đề nghị đầu tiên của Ajax cho Aaron Ramsdale

Tuy nhiên, theo The Athletic, Pháo thủ hiện đã từ chối lời đề nghị chiêu mộ Ramsdale từ Ajax. Gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan đã đề nghị mượn thủ môn người Anh. Arsenal không muốn cho mượn Ramsdale, trong trường hợp để anh ra đi họ muốn bán đứt. Ramsdale vẫn tập trung vào việc chơi cho đội một, tình hình của anh sẽ có sự thay đổi trong những tuần tới.

Nhiều đội bóng quan tâm Kalvin Phillips 

Kalvin Phillips, 28 tuổi, thường xuyên góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải cho nhà vô địch – thậm chí còn chơi ở vị trí trung vệ trong chuyến du đấu tại Mỹ. Nhưng anh biết rằng với 13 cầu thủ từng góp mặt tại Euro trở lại đội hình, anh khó có thể có cơ hội nếu tiếp tục ở lại Etihad. 

Màn trình diễn của anh tại Mỹ ít nhất đã khiến anh được để mắt tới - nhưng Man City nhận thức rằng việc bán đứt sẽ rất khó khăn vào lúc này. Ipswich và Fulham đã thể hiện sự quan tâm đến việc mượn Phillips từ Man City. Ipswich đã có cuộc đàm phán với Man City, họ đang chờ câu trả lời từ Man xanh. Huấn luyện viên trưởng của Everton, Sean Dyche, từ lâu đã ngưỡng mộ cựu cầu thủ Leeds và cũng đang theo dõi tình hình của anh.

Maguire sẵn sàng ở lại MU cạnh tranh vị trí mùa tới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1408 2

Tương lai Harry Maguire được quan tâm rất nhiều

 

Đã có những tin đồn về việc Maguire có thể rời MU. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ TalkSport cho hay cầu thủ người Anh sẽ không đi đâu cả. Thay vào đó, trung vệ sinh năm 1993 sẵn sàng ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính ngay cả khi mọi chuyện phía trước đầy khó khăn. Cách đây chưa lâu, Maguire cũng lên tiếng khẳng định rằng anh chỉ ra đi trong trường hợp MU không cần mình nữa. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 14/08. 

Sau Cole Palmer, Chelsea “trói chân” thêm Nicolas Jackson

Theo Daily Mail, Sau khi trói chân thành công Cole Palmer, Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với tiền đạo Nicolas Jackson. Hợp đồng hiện tại giữa Nicolas Jackson và Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2031. The Blues sẽ gia hạn với tiền đạo người Senegal đến năm 2033, bằng với hợp đồng mà The Blues vừa thuyết phục Palmer ký vào, điều này cho thấy đội bóng thành London đánh giá cao khả năng của chân sút người Senegal.

Fabrizio Romano xác nhận MU gia hạn thành công với Bruno Fernandes

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ MU và Bruno Fernandes đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng, Quỷ đỏ sẽ sớm thông báo đến NHM. Ông viết trên trang cá nhân: “Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng mới với MU. Thỏa thuận đã hoàn tất 100% và sẽ có hiệu lực cho đến năm 2027 cộng với tùy chọn một năm. Tôi nghĩ anh ấy sẽ ký hợp đồng rất sớm, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Và Bruno sẽ vẫn là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với MU."

MU và Chelsea tranh giành Ivan Toney

Tờ Independent đưa tin Man United và Chelsea vẫn muốn thử sức chịu đựng của Brentford bằng việc gửi đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt. Hợp đồng của Ivan Toney với Brentford sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và hiện tại cầu thủ này không bày tỏ mong muốn gia hạn thêm. Chính vì vậy, Brentford buộc phải bán Toney ở kỳ chuyển nhượng hè này hoặc tháng Một nếu muốn thu về một khoản tiền. Một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt sẽ là cách tốt để Brentford thu về khoản phí gần với múc định giá và giúp các câu lạc bộ ở Premier League đối phó được với Luật công bằng tài chính.

Barca phản hồi lời đề nghị của MU vụ Raphinha

MU đã bày tỏ sự quan tâm và coi Raphinha là lựa chọn hàng đầu để thay thế Jadon Sancho và Antony, những người có thể rời Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Trong khi đó, Barca được cho là đã nói rõ rằng họ sẽ bật đèn xanh cho Raphinha ra đi nếu MU gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (51,2 triệu bảng Anh). Khi được hỏi về tương lai khi anh tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Barca tại Mỹ, Raphinha trả lời: “Tôi rất mong được làm việc với Hansi Flick”. 

HLV Ancelotti lên tiếng về khả năng Vinicius Junior đến Saudi

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1408 3
HLV Ancelotti nói về khả năng Vinicius tới Ả Rập Xê Út

HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng về tin đồn cho rằng Vinicius Junior chuẩn bị chuyển đến Saudi Arabia hè này. Ông nói: “Tôi có thể đảm bảo rằng tin đồn này không đúng sự thật. Đó chỉ là tin đồn thôi, không có gì cả.Dĩ nhiên là những tin đồn đó không ảnh hưởng đến Vinicius. Cậu ấy muốn ở đây. Cậu ấy muốn làm những gì tốt nhất và giúp đỡ Real Madrid.

Chúng tôi có dự án của mình và chúng tôi muốn tiếp tục phát triển. Chúng tôi có một đội hình đầy chất lượng. Chúng tôi đã mất những cầu thủ quan trọng và đã chiêu mộ những người khác để thay thế. Chúng tôi phải làm việc để đảm bảo bầu không khí và quyết tâm trong đội. Đó là những điều đóng vai trò quan trọng vào năm ngoái”.

Atletico Madrid nhượng bộ hết cỡ với Chelsea

Theo thông tin mới nhất, Atletico Madrid chỉ yêu cầu Chelsea thanh toán trước 30 triệu Euro cho Joao Felix. Số tiền còn lại là khoản trả sau kèm theo phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của cầu thủ người Bồ Đào Nha ở đội bóng mới. Sở dĩ, Atletico Madrid chịu nhượng bộ như vậy vì Joao Felix cũng không còn trong kế hoạch của đội bóng. Tương lai của anh trong màu áo sọc đỏ trắng gần như khép lại sau những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. 

Luis Diaz đạt được thỏa thuận gia nhập Man City?

Tờ El Chiringuito đưa tin vào chiều thứ 3 rằng cầu thủ người Colombia đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà vô địch Premier League. Nguồn tin cho biết thêm rằng Man City sẵn sàng trả cho Liverpool khoản phí 70 triệu euro (59,8 triệu bảng Anh) cho cầu thủ 27 tuổi này. Đáp lại từ phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, các nguồn tin từ Liverpool khẳng định rằng câu lạc bộ chưa nhận được lời đề nghị từ City cho Diaz. 

Ben Chilwell không còn cơ hội dưới thời Enzo Maresca

Theo The Athletic, HLV Enzo Maresca bất lực trong việc tìm ra vị trí phù hợp cho hậu vệ Ben Chilwell trong sơ đồ chiến thuật của ông tại Chelsea. Không loại trừ khả năng Chelsea sẽ thanh lý Ben Chilwell ngay trong phiên chợ hè 2024. Hiện tại, anh đang thuộc nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Tuy nhiên, đóng góp của cầu thủ người Anh trong những mùa giải vừa qua không nhiều khi anh thường xuyên dính chấn thương. 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1408 4
Ben Chilwell có thể cập bến MU vào Hè năm nay

MU là một trong những đội bóng dành sự quan tâm cho Ben Chilwell. Vào lúc này, Luke Shaw vừa dính chấn thương. Vị trí hậu vệ trái tại Old Trafford vốn đã mỏng nay trở nên khủng hoảng. Trong những ngày tới, nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ gửi tới Chelsea lời đề nghị cho Ben Chilwell.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X