Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 13/08

Thứ Ba 13/08/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 13/08.

Chelsea nhận được lời đề nghị mới cho Romelu Lukaku

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1308 1

Chelsea nhận được lời đề nghị mới cho Romelu Lukaku

 

Theo Sky Sports Italy, Napoli hiện đã đưa ra lời đề nghị chính thức trị giá 25 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí cho Lukaku. Tuy nhiên, mức giá này thấp hơn mức định giá 35 triệu bảng của Chelsea dành cho cầu thủ này. Chelsea không có hứng thú cho Lukaku mượn trong mùa giải thứ 3 liên tiếp và muốn đảm bảo một hợp đồng dài hạn.

Frenkie de Jong lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm

Tờ Athletic cho biết ban lãnh đạo Barca sẽ chấp thuận để De Jong ra đi nhưng cầu thủ này dường như không có hứng thú rời Nou Camp. Khi được hỏi về tương lai của mình tại Barca, giữa lúc có thông tin Manchester United quan tâm, De Jong cho biết: “Ở lại Barca ư? Vâng, chắc chắn là tôi rất hạnh phúc ở Barcelona cùng gia đình. HLV trưởng Hansi Flick muốn tôi là người quan trọng của đội bóng. Tôi đã nói chuyện với ông ấy. Thật tốt khi ông ấy tin tưởng tôi”.

Arsenal cảnh báo Real Sociedad vụ Mikel Merino 

Theo tờ El Diario Vasco, Arsenal chưa gửi lời đề nghị cho Real Sociedad về Merino nhưng sẽ không trả mức giá 35 triệu euro (29,8 triệu bảng Anh) mà câu lạc bộ xứ Basque yêu cầu. Arsenal cho rằng mức định giá của Merino là quá cao đối với một cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 13/08.

Ben Chilwell được khuyên rời Chelsea ở Hè 2024

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1308 2

Ben Chilwell được khuyên rời Chelsea ở Hè 2024

 

Cựu tiền vệ đội tuyển Anh, Danny Murphy đã cảnh báo Ben Chilwell rằng anh sẽ không được thi đấu dưới thời tân HLV Enzo Maresca. Murphy nói trên talkSPORT: “Cậu ấy rất khó được ra sân thường xuyên dưới thời HLV mới. Marc Cucurella sẽ đá chính sau kỳ Euro 2024 và phong độ cao vào cuối mùa giải trước. Chelsea chắc chắn sẵn sàng bán một số cầu thủ đội một vì họ đã chi tiêu rất nhiều. Tôi nghĩ Chilwell nên cân nhắc những lời đề nghị, bởi nếu ở lại Chelsea cậu ấy sẽ chỉ đóng vai trò dự bị”.

Chelsea cân nhắc bán hai ngôi sao để nhường chỗ cho Joao Felix

Theo Daily Telegraph, sự trở lại của Joao Felix với Chelsea có thể dẫn đến sự ra đi của Raheem Sterling và Noni Madueke. Juventus đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Sterling và đã liên hệ về động thái đưa anh đến Turin. Chelsea sẽ mở cửa đón nhận những lời đề nghị dành cho Madueke. Madueke chỉ mới ký hợp đồng với The Blues cách đây 18 tháng với giá 28,5 triệu bảng từ PSV Eindhoven, trong khi Newcastle United đang theo dõi tình hình để tăng cường sức mạnh cho các vị trí tấn công.

Conor Gallagher được triệu tập trở lại Chelsea

Sau khi đạt thoả thuận gia nhập Atletico Madrid, Conor Gallagher lập tức bay tới Tây Ban Nha. Anh vượt qua buổi kiểm tra y tế và chờ ngày ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên, thương vụ này đã nảy sinh trục trặc. Việc Samu Omorodion không thể gia nhập Chelsea như kế hoạch ảnh hưởng lớn tới tương lai của Gallagher. Trong bối cảnh ấy, Atletico Madrid đề xuất phương án cho Joao Felix ra đi theo chiều ngược lại. Khúc mắc nằm ở chỗ Chelsea muốn thực hiện thương vụ trao đổi ngang bằng.

Trong khi đó, Atletico Madrid cho rằng Joao Felix có giá trị cao hơn Gallagher. Họ muốn Chelsea phải chi ra thêm một khoản tiền tương xứng. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn đang diễn ra. Chelsea tạm thời yêu cầu Gallagher trở lại CLB. Trong những ngày tới, anh sẽ tập luyện cùng đội U21 của Chelsea. Chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra trong những ngày tới về thương vụ này. Còn phía Joao Felix rất muốn gia nhập Chelsea. Anh sẵn sàng giảm lương và mức đãi ngộ để có thể khoác áo The Blues mùa tới.

Ajax lạc quan về khả năng chiêu mộ Aaron Ramsdale từ Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1308 3

Aaron Ramsdale có thể gia nhập Ajax

Theo phóng viên David Ornstein, Ajax đã tiếp cận Arsenal và gửi lời đề nghị mượn thủ môn Aaron Ramsdale. Tuy nhiên, lời đề nghị của đại diện Hà Lan đã bị từ chối vì Arsenal muốn bán đứt thủ thành người Anh. Ajax được kỳ vọng sẽ quay trở lại với một lời đề nghị mới. Đội bóng Hà Lan dường như rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ thủ thành 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trong trường hợp thương vụ này thành công, Ramsdale sẽ tái ngộ người đồng đội ở tuyển Anh là Jordan Henderson. Trước đó, cựu sao Liverpool đã gia nhập Ajax hồi tháng 1.

Lautaro Martinez chính thức gia hạn với Inter Milan

Lautaro Martinez chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Inter Milan. Anh tiếp tục khoác áo sọc xanh đen trong 5 năm tới, tới khi mùa giải 2028/29 khép lại. Đồng ý gia hạn hợp đồng với Inter Milan, Lautaro Martinez nhận lương khoảng 9 triệu Euro mỗi mùa. Qua đó, tiền đạo sinh năm 1997 trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Serie A.

MU mua thêm Dominic Calvert-Lewin

Theo  Sky Sports, tiền đạo của Everton, Dominic Calvert-Lewin là một trong số nhiều tiền đạo được nhắc đến ở Old Trafford. Calvert-Lewin đang bước vào năm cuối của hợp đồng với Everton. Đội chủ sân Goodison Park từng hét giá 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng với việc tiền đạo người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng, họ có thể bán anh với mức phí khoảng 25 đến 30 triệu bảng. Ngoài Dominic Calvert-Lewin, MU còn nhắm Evan Ferguson của Brighton.

Newcastle gửi lời đề nghị 60 triệu bảng vụ Marc Guehi

Lời đề nghị mới nhất của Chích chòe dành cho hậu vệ của Crystal Palace tương đương với số tiền 60 triệu bảng mà họ đã trả cho Real Sociedad để có Alexander Isak vào năm 2022. Theo the Sun, trung vệ 24 tuổi sẵn sàng chuyển đến St James' Park và mức lương của anh không phải là vấn đề đối với Chích chòe. Crystal Palace vẫn giữ mức giá 65 triệu bảng nhưng Newcastle quyết tâm có được cầu thủ của mình, lời đề nghị của họ đã rất gần với số tiền mà Palace yêu cầu. Guehi đã ra sân trong trận đấu với Nantes sau khi trở lại tập luyện cùng Crystal Palace vào tuần trước. 

Arsenal cân nhắc bán Takehiro Tomiyasu

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1308 4

Takehiro Tomiyasu có thể rời Arsenal ở Hè 2024

 

Theo Football Transfers, Arsenal đang cân nhắc bán Takehiro Tomiyasu trong thời gian còn lại ở Hè 2024. Việc tân binh Calafiori có thể đá hậu vệ cánh và vị trí trung vệ là lý do khiến Pháo thủ sẵn sàng để cầu thủ người Nhật Bản rời đi. 

Đây! Lý do thực sự khiến Martin Zubimendi từ chối Liverpool

Tờ Daily Mail đưa tin rằng Martin Zubimendi đã hứa với giám đốc thể thao của Liverpool, Richard Hughes rằng anh sẽ đến Anfield. Nhưng thật bất ngờ, cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối Slot để tiếp tục ở lại Real Sociedad. Cầu thủ người TBN đã bị thuyết phục để thay đổi quyết định của mình, theo đó huấn luyện viên Imanol Alguacil của Sociedad là người làm điều đó. Ông khẳng định ẩm thực ở vùng Basque hấp dẫn hơn rất nhiều so với nước Anh, HLV này cũng đồng ý để anh có thể chơi môn thể theo leo núi mà cầu thủ này ưa thích, điều này có thể không được cho phép ở nhiều CLB. 

Bournemouth chiêu mộ Eddie Nketiah thay Dominic Solanke

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin rằng Bournemouth đã đưa tiền đạo này vào danh sách rút, qua đó thay thế Dominic Solanke. Chân sút người Anh đã hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ trị giá 65 triệu bảng Anh sang Tottenham, khiến Bournemouth cần phải lấp đầy khoảng trống mà cầu thủ đã ghi 19 bàn thắng ở mùa giải trước để lại. Ban đầu họ nhắm đến Evanilson của Porto nhưng sau khi lời đề nghị đầu tiên của họ bị từ chối, họ đang xem xét những lựa chọn khác. Một trong số đó là Nketiah và người ta nói rằng hai câu lạc bộ Premier League đã có cuộc đàm phán về vụ chuyển nhượng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X