Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 13/07/2023

Thứ Năm 13/07/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 13/07/2023.

Atalanta làm khó MU trong thương vụ Hojlund

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 13072023 1

MU rất muốn có Rasmus Hojlund 

 

MU đã ngỏ ý để 2 tiền đạo Mason Greenwood và Anthony Elanga ra đi theo chiều ngược lại dưới dạng cho mượn để thuyết phục Atalanta giảm giá bán Hojlund. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì đội bóng Serie A nói không với lời đề nghị này. Atalanta từ chối lời đề nghị trao đổi cầu thủ trong thương vụ Ramus Hojlund và yêu cầu phía MU thanh toán trực tiếp mức giá chuyển nhượng mà họ đưa ra.

MU bất ngờ muốn giải cứu Joao Felix

MU đang cân nhắc chuyển hướng sang tiền đạo Joao Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện gần như không còn tương lai tại Atletico Madrid sau những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. Nửa cuối mùa giải trước, Joao Felix được đem cho Chelsea mượn. Hết hạn cho mượn, The Blues cũng từ chối mua đứt chân sút sinh năm 1999. Nhiều khả năng MU sẽ chỉ hỏi mượn Joao Felix trước khi cân nhắc kế hoạch tiếp theo dựa vào màn trình diễn của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Còn phía Atletico Madird chỉ muốn bán đứt chân sút 24 tuổi hè này. Ngoài MU, PSG cũng đã dành sự quan tâm cho Joao Felix.

MU chốt giá bán Anthony Elanga cho Everton

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 13072023 2

MU muốn 10 triệu bảng cho Elanga

 

Anthony Elanga từng ở gần Everton vào tháng Một với bản hợp đồng mượn. Tuy nhiên, thương vụ này bị Man United ngăn chặn vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Dù vậy, tình hình đã có tiến triển vào mùa hè này. MU đã đưa Elanga vào danh sách thanh lý với mức giá chỉ 10 triệu Bảng.

Mauricio Pochettino đẩy thêm 4 sao khỏi Chelsea

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhà cầm quân người Argentina dự định sẽ chia tay thêm 4 cái tên nữa bao gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Romelu Lukaku, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi. Trong 4 cái tên kể trên, Lukaku và Hudson-Odoi ra đi theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa rồi, trong khi đó Aubameyang và Ziyech thi đấu không nổi bật. Động thái này sẽ giúp Chelsea đảm bảo luật công bằng tài chính đồng thời giải phóng khoản lương lớn, dọn đường đón những tân binh.

PSG muốn gây sốc với thủ môn của Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 13072023 3

PSG đưa Kepa vào tầm ngắm

 Theo L'Equipe, tân HLV Luis Enrique của PSG đã đưa thủ môn Kepa vào tầm ngắm, qua đó cạnh tranh với Gianluigi Donnarumma ở mùa giải tới. Theo nguồn tin trên, HLV Enrique không ấn tượng với phong độ của thủ thành người Italia ở mùa giải vừa rồi, ông muốn có thêm một thủ thành chất lượng. Trong bối cảnh Keylor Navas muốn rời sân Công viên các Hoàng tử, việc chiêu mộ Kepa sẽ giúp PSG gia tăng chiều sâu đội hình. 

Phản ứng của Lyon trước việc Chelsea quan tâm Rayan Cherki

Chelsea đã có cuộc đàm phán với Lyon về việc chiêu mộ Rayan Cherki. Cầu thủ 19 tuổi là một sản phẩm từ lò đào tạo của Lyon, đã ghi 4 bàn và 6 pha kiến tạo ở Ligue 1 mùa trước. Anh cũng là một trong những cầu thủ nổi bật của U21 Pháp tại Giải vô địch châu Âu U21 kết thúc vào tháng trước. Tuyển trạch viên của Chelsea đã theo sát cầu thủ trẻ Lyon, họ đánh giá rất cao tài năng của anh. Có thông tin cho rằng Lyon yêu cầu ít nhất 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo The Guardian, Lyon muốn giữ Rayan Cherki, họ sẽ không để anh ra đi ở Hè năm nay.

Vlahovic quyết định rời Juventus

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 13072023 4

 Vlahovic muốn rời Juventus

 

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Dusan Vlahovic mới đây đã quyết định sẽ chia tay Juventus hè này. Trong buổi gặp gỡ BLĐ Juventus mới đây, cầu thủ người Serbia đã đề đạt nguyện vọng của mình. Động thái mới nhất của Vlahovic báo tin vui cho hàng loạt ông lớn ở châu Âu. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 2000 đang được nhiều đội bóng săn đón như Chelsea, PSG, MU...

Lộ bến đỗ mới của Phil Jones

Theo Gazzetta, trung vệ Phil Jones đang đàm phán với đội bóng của Hy Lạp – Aris, họ đã gửi lời đề nghị đến cầu thủ 31 tuổi. Các cuộc đàm phán ban đầu gặp trở ngại khi lời đề nghị của Aris thấp hơn mức lương mà cầu thủ người Anh yêu cầu. Tuy nhiên, đội bóng của Hy Lạp không từ bỏ việc theo đuổi cựu ngôi sao Blackburn. Đội bóng này đã cải thiện lời đề nghị cho Phil Jones, và họ hy vọng sẽ có được điều mình cần. Aris đã ký hợp đồng với một số cựu cầu thủ Premier League trong những năm gần đây, chẳng hạn như Andre Gray, Gervinho và Aboubakar Kamara.

Man City chiêu mộ thành công cầu thủ của MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 13072023 5

Man City sắp có Harrison Parker

 

Fabrizio Romano viết trên trang cá nhân: "Man City sắp đạt được thỏa thuận với MU về trung vệ 16 tuổi và tài năng hàng đầu Harrison Parker. Man City đã đánh bại 4 CLB hàng đầu để ký kết với Parker. Thỏa thuận gần đạt được mặc dù MU đưa ra lời đề nghị cao nhất để giữ Parker." Harrison Parker là một cầu thủ trẻ, anh sở trường chơi ở vị trí trung vệ. Cầu thủ 16 tuổi từng có một vài trận rất hay trong màu áo U18 MU. Parker là tuyển thủ trẻ của Arsenal và rời London gia nhập lò đào tạo của MU 2021. Sau khi chơi một mùa giải ở lứa trẻ, Parker được triệu tập vào đội hình U18 ở mùa giải 2022/23.

Bayern bán gần một đội hình để mua Harry Kane

Bayern đang rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Nhà ĐKVĐ Bundesliga chuẩn bị bán 7 cầu thủ để có tiền chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Theo Sky Sports Đức, 7 cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý sẽ giúp Bayern thu về khoảng 113 triệu bảng. Trong danh sách này, Sadio Mane sẽ giúp “Hùm xám” thu về khoảng 17 triệu bảng. Trước đó, Mane tới Đức từ Liverpool ở Hè năm ngoái với mức phí 35 triệu bảng. Những cái tên còn lại bị đưa vào danh sách thanh lý bao gồm: Marcel Sabitzer (12 triệu bảng), Pavard (34 triệu bảng), Ryan Gravenberch (42 triệu bảng), còn Bouona Sarr, Alexander Nubel và Yann Sommer đều ở mức phí dưới 8,5 triệu bảng.

Arsenal muốn gây sốc với Ferran Torres

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 13072023 6

Arsenal hỏi mượn Ferran Torres

 Theo nhà báo Graeme Bailey, Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ferran Torres theo dạng cho mượn từ Barca ở Hè 2023. Torres gia nhập sân Camp Nou từ Man City vào năm 2021 nhưng không thể chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Torres tin rằng nếu không được đá chính ở CLB, vị trí của anh ở tuyển TBN sẽ bị ảnh hưởng. Khi mà VCK Euro 2024 diễn ra vào năm tới, Torres đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời Barca. Bailey cho biết Barca muốn bán tiền đạo này vào mùa Hè 2023, nhưng hiện không có đội bóng nào sẵn sàng chi 50 triệu euro để chiêu mộ anh. Trong trường hợp không có đối tác nào chấp nhận mua đứt Torres, Barca hoàn toàn có thể đồng ý để tiền đạo này cập bến Arsenal theo dạng cho mượn. 

MU chi 100 triệu Euro tranh Vitor Roque với Barca nhưng bất thành

Người đại diện Andre Cury khẳng định Man United và Tottenham đã lao vào tranh giành Vitor Roque với Barca bằng lời đề nghị trị giá 100 triệu Euro. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chỉ quyết tâm gia nhập Barca. Sau cùng, Vitor Roque cập bến Camp Nou với bản hợp đồng 8 năm cùng mức phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu Euro.

Chelsea và Lukaku đồng ý chia tay

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 13072023 7

Lukaku không trở lại Chelsea

 

Lukaku không trở lại hội quân cùng Chelsea và điều này đã được hai bên thống nhất. Trước đó, tân HLV Pochettino cho biết ông kỳ vọng tất cả các cầu thủ đều trở lại và vào văn phòng ông để giới thiệu, bao gồm cả Lukaku. Tất cả các bên đều đồng ý rằng lựa chọn tốt nhất cho tiền đạo người Bỉ là ra đi. Lukaku muốn cập bến Inter Milan, bất chấp sự quan tâm từ Saudi Arabia. Chelsea hy vọng việc trì hoãn sự trở lại của Lukaku sẽ giúp các câu lạc bộ có thêm thời gian để tìm ra giải pháp. 

Jordan Henderson nhận 700.000 bảng/tuần ở CLB mới

HLV Steven Gerrard của Al-Ettifaq muốn có Jordan Henderson, và đội bóng của châu Á chấp nhận trả mức lương siêu khủng cho đội trưởng của Liverpool. Theo Daily Mail, Henderson đã được đề nghị mức lương trị giá hơn 700.000 bảng mỗi tuần. Con số đó gấp khoảng 4 lần mức lương 190 nghìn bảng một tuần hiện tại của anh ở sân Anfield. Ngoài ra Al-Ettifaq cũng kèm theo những khoản tiền thưởng khổng lồ cho cựu sao Sunderland. The Athletic tiết lộ rằng Henderson có xu hướng chấp nhận thỏa thuận từ Al-Ettifaq. Và Liverpool cũng đã nhắm Romeo Lavia của Southampton và cầu thủ trẻ Khephren Thuram của Nice như sự thay thế xứng đáng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X