Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 12/08

Thứ Hai 12/08/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 12/08.

HLV Tottenham tuyên bố đanh thép sau thương vụ Solanke

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1208 1
HLV Tottenham tuyên bố đanh thép sau thương vụ Solanke

Sau khi chiêu mộ thành công Dominic Solanke từ Bournemouth, HLV Ange Postecoglou tuyên bố Spurs sẽ nỗ lực để có thêm tân binh. Ông nói: “Hãy chờ xem, rồi chúng ta sẽ thấy. Vẫn còn thời gian và tôi nghĩ vẫn sẽ có một số động thái khác. Tôi luôn tin vào kế hoạch của CLB, chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với những cầu thủ mà chúng tôi cảm thấy là cần thiết”.

Liverpool có thể khiến Arsenal thất bại vụ Mikel Merino

Pháo thủ coi Mikel Merino của Real Sociedad là một phương án lý tưởng sau khi bán thành công Emile Smith Rowe. Đội bóng thành London được cho là đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Tây Ban Nha với mức phí 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể thông qua. Merino được cho là không muốn rời Real Sociedad, và thông tin mới nhất cũng không ủng hộ đội bóng thành London. Với việc Martin Zubimendi có khả năng chuyển đến Liverpool, Sociedad không muốn cùng lúc mất đi cả hai tiền vệ trụ cột của mình trong mùa Hè năm nay. 

Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cập bến Carrington, chuẩn bị ký hợp đồng với MU

Đoạn video của Sky Sports cho thấy Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui đã bay sang Anh, đặt chân tới Carrington và tham gia kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với MU. Trước đó, Manchester United đã đạt thoả thuận để chiêu mộ cả Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich. Đây là tin chuyển nhượng gây chú ý nhất ngày 12/08. 

Thêm dấu hiệu cho thấy Nico Williams không tới Barca

Trước những tin đồn liên quan tới việc gia nhập Barca, Nico Williams được Athletic Bilbao trao chiếc áo số 10, thay thế cho chiếc áo số 11 mùa trước. Động thái trên từ phía Athletic Bilbao cho thấy đội bóng này quyết tâm trong việc giữ chân "gà nòi" của đội bóng. Hiện hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực tới năm 2027 và Athletic hét giá rất cao cho chữ ký của Nico. Quan trọng hơn, tiền đạo này chưa cho thấy dấu hiệu muốn rời xứ Basque để tới Barca thi đấu.

Chelsea ra tối hậu thư cho Victor Osimhen

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1208 2
Chelsea vẫn đang theo đuổi Victor Osimhen

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea sẽ chỉ chiêu mộ Victor Osimhen dưới dạng cho mượn và cầu thủ người Nigeria cần phải chấp nhận giảm lương. Nếu Osimhen không chấp nhận phương án kể trên, Chelsea sẽ từ bỏ thương vụ này. Ở thời điểm hiện tại, The Blues gần như là đội bóng duy nhất dành sự quan tâm nghiêm túc tới tiền đạo người Nigeria. 

Virgil Van Dijk tiết lộ bất ngờ về tương lai

Đích thân trung vệ đội trưởng của Liverpool, Virgil Van Dijk xác nhận anh chưa nhận được đề nghị gia hạn từ phía đội bóng thành phố Cảng.  Anh thú nhận: “Hiện tại không có thay đổi nào cả”.

Bruno Fernandes sắp hưởng lương cao nhất ở MU

Tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Old Trafford, ít nhất là bằng mức lương 350.000 bảng Anh/tuần của Casemiro, người đang được trả lương cao nhất tại sân Old Trafford. Thỏa thuận mới sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027 với tùy chọn gia hạn đến năm 2028. Tin tức được đưa bởi Fabrizio Romano đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của tuyển thủ Bồ Đào Nha - người trước đó hưởng mức lương 220.000 bảng Anh mỗi tuần. 

Alex Oxlade-Chamberlain sắp trở lại Anh

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1208 3
Alex Oxlade-Chamberlain được Sheffield quan tâm

Sheffield United đang thực hiện động thái đầy tham vọng khi mượn Alex Oxlade-Chamberlain từ câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas. Cựu tiền vệ của Arsenal và Liverpool, 30 tuổi, đang muốn trở lại Premier League nhưng hiện có thể sẽ chuyển đến CLB đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. 

Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẵn sàng để Oxlade-Chamberlain ra đi vào mùa hè này. Tiền vệ sinh năm 1993 đã chơi 30 lần cho đội bóng Istanbul mùa giải trước sau khi đến vào tháng 8. Anh đã ghi được bốn bàn thắng và có một pha kiến tạo trong năm đầu tiên giúp Besiktas đứng thứ 6 tại Super Lig mùa giải trước.

Sốc: Crystal Palace chi 45 triệu bảng mua bộ đôi của Chelsea

Crystal Palace đang chuẩn bị khoản tiền trị giá 45 triệu bảng, qua đó chiêu mộ Carney Chukwuemeka và Trevoh Chalobah của Chelsea ở Hè năm nay. Đại bàng chấp nhận chi 20 triệu bảng Anh cho Chukwuemeka vì họ đang tìm kiếm thêm sức mạnh tấn công kể từ khi bán Michael Olise cho Bayern Munich với giá 50 triệu bảng Anh vào tháng trước. Cầu thủ 20 tuổi phù hợp với tiêu chuẩn của một ngôi sao đang lên và có thể phát triển như Olise và Eberechi Eze.

Đội bóng đầy tham vọng này cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Trevoh Chalobah từ Chelsea, họ cũng có thể chấp nhận chi 25 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi. 

MU chốt giá bán đứt Jadon Sancho

Theo Football Insider, mặc dù Jadon Sancho gây thất vọng trong màu áo MU, nhưng Quỷ đỏ sẽ không chấp nhận bán rẻ cầu thủ này. Cụ thể, MU chỉ chấp nhận để anh ra đi nếu đối tác chi ra ít nhất 45 triệu bảng. Trước đó Sancho gia nhập MU với mức giá 73 triệu bảng từ Dortmund vào năm 2021.

MU đồng ý đền bù hợp đồng cho Wan-Bissaka

MU chấp nhận bỏ ra 6 triệu Bảng bồi thường hợp đồng cho hậu vệ Wan-Bissaka để có thể sớm thanh lý anh trong kì chuyển nhượng hè này. Trước đó, MU đã đồng ý bán Wan-Bissaka cho West Ham với giá 20 triệu Bảng. Lập tức, họ cũng đã tìm được người thay thế. Đó là Noussair Mazraoui của Bayern Munich. Cầu thủ người Morocco đã từ chối nhiều lời đề nghị để có thể được tái ngộ HLV Ten Hag ở MU.

MU chi 50 triệu bảng mua Evan Ferguson

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1208 4
MU quan tâm Evan Ferguson của Brighton

 Theo The Daily Star, MU là đội bóng lớn mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Cộng hòa Ireland. Cụ thể, Ferguson "đang được thảo luận rất nhiều" tại Old Trafford, Giám đốc điều hành của MU là Dan Ashworth - cựu giám đốc thể thao của Brighton - là người dẫn đầu trong việc chiêu mộ cầu thủ tuổi teen được đánh giá cao này.

Joao Felix có thể trở lại Chelsea

Thương vụ Chelsea chiêu mộ Samu Omorodion đã đổ bể vào phút chót. Lý do bởi The Blues và cầu thủ người Tây Ban Nha không thống nhất được một số điều khoản cuối cùng để ký hợp đồng. Điều này ảnh hưởng lớn tới Atletico Madrid. Họ đang cần khoản tiền lớn để ký hợp đồng với Julian Alvarez và Conor Gallagher. Trong bối cảnh ấy, Atletico Madrid đề nghị bán Joao Felix cho Chelsea. The Blues cũng đang muốn tăng cường hàng công để hướng tới mùa giải mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X