Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 12/07/2023

Thứ Tư 12/07/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 12/07/2023.

Martin Odegaard có câu trả lời cho PSG

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 12072023 1
Martin Odegaard được PSG quan tâm

Nhà báo Paul Brown tiết lộ Martin Odegaard muốn tiếp tục chơi bóng tại Arsenal. Ông nói: “Tôi nghĩ Arsenal muốn giữ Odegaard, cậu ấy cũng muốn ở Arsenal lâu dài. Cậu ấy cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội bóng này. Odegaard đã được giao thêm rất nhiều trọng trách, và cậu ấy thực sự thích điều đó, tôi nghĩ vậy. Tôi không cho rằng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua, nhưng chắc chắn sẽ có các cuộc đàm phán về vấn đề này. Có rất nhiều tin đồn về tương lai Odegaard, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ không rời Arsenal ở Hè năm nay”.

Franck Kessie rời Barca tới Chelsea

Theo La Vanguardia, Franck Kessie có thể rời Barca cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2023. Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu muốn đẩy Kessie tới Chelsea, Barca sẽ phải thuyết phục tiền vệ này chấm dứt hợp đồng. Cũng theo nguồn tin trên, Kessie tỏ ra hứng thú hơn trước viễn cảnh đầu quân cho Chelsea. The Blues đã chia tay một loạt tiền vệ ở phiên chợ hè này, vì thế bên cạnh Moises Caicedo, họ cũng xem Kessie như phương án khả dĩ để giúp tăng cường chất lượng tuyến giữa. 

Tiền đạo 35 triệu bảng của West Ham khát khao được làm việc với Mourinho

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 12072023 2

Gianluca Scamacca muốn rời West Ham tới Roma

Tiền đạo của West Ham - Gianluca Scamacca không giấu giếm ý định rời câu lạc bộ vào mùa Hè này, anh rất hy vọng sẽ được cập bến Roma. Anh đã nói rõ trong một cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport. Anh cho biết: “Roma là nhà của tôi. Sẽ là một viễn cảnh trong mơ nếu có thể chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ cải thiện rất nhiều kỹ năng nếu được làm việc với Mourinho tại Roma”.

MU hoàn tất việc chiêu mộ Andre Onana trước ngày sang Mỹ

BBC cho biết MU tự tin sẽ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Onana trong vài ngày tới, họ muốn dứt điểm thương vụ này trước ngày sang Mỹ. Có 2 lý do khiến MU tự tin vụ thủ môn của Inter. Thứ nhất là Onana muốn tới MU, thứ 2 là việc lời đề nghị của Man đỏ và yêu cầu của Inter chỉ cách nhau có vài triệu bảng. 

Lộ diện tân binh thứ 4 của Arsenal ở Hè 2023

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 12072023 3

Arsenal quan tâm Bitello của Gremio

Arsenal hiện đã cử đại diện đến Brazil để đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Bitello của Gremio. Có thông tin cho rằng các tuyển trạch viên của Arsenal đã theo dõi màn trình diễn của Bitello từ lâu, và đội bóng thành London chuẩn bị đưa ra lời đề nghị. Gremio sẽ thu về 70% số tiền bán Bitello, khoản tiền còn lại sẽ được trả cho câu lạc bộ cũ của anh là FC Cascavel. Gremio đang yêu cầu phí chuyển nhượng 10 triệu euro (8,5 triệu bảng). Bitello là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Gremio mùa này với 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân.

Không bỏ cuộc, Bayern chuẩn bị nâng giá hỏi mua Kane lên 100 triệu Euro

Bayern Munich vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Harry Kane trong kì chuyển nhượng hè 2023 để tăng cường hàng công. Sau 2 lời đề nghị 60 triệu Euro và 80 triệu Euro bị từ chối, Hùm Xám không bỏ cuộc. Theo L'Equipe, Bayern Munich chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Euro để thuyết phục Tottenham bán Harry Kane. Lời đề nghị chính thức sẽ sớm được đội bóng Bundesliga đưa ra. 

Chủ tịch Laporta tiết lộ lý do Messi từ chối trở lại Barca

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 12072023 4

Messi trong màu áo Barca

 

Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận Lionel Messi đã từ chối trở lại Barca vì đã trải nghiệm một năm thi đấu tệ hại tại PSG. Joan Laporta nói: “Messi mong muốn, cha cậu ấy cũng muốn thương vụ này, nhưng chúng tôi không muốn những gì xảy ra như lần trước. Messi nói rằng cậu ấy quyết định gia nhập Inter Miami bởi vì cậu ấy đã trải qua một mùa giải rất khó khăn ở Paris, nơi mà cậu ấy trải qua rất nhiều áp lực. Ở Miami, cậu ấy sẽ yên bình hơn và có thể nghĩ về đội tuyển quốc gia. Dù Messi muốn trở lại Barca nhưng cậu ấy không muốn dành thêm một năm như vừa qua. Đó là điều có thể hiểu được. Chúng tôi đang làm việc để có một buổi lễ tri ân tới Messi như Barca nên làm”.

Pulisic tới Milan tiến hành kiểm tra y tế

Trong suốt thời gian qua, AC Milan nỗ lực theo đuổi tiền vệ Pulisic. Những nỗ lực ấy đã mang về kết quả cho Rossoneri. Chelsea đã đồng ý bán Pulisic cho AC Milan với giá 22 triệu Euro. Sau khi 2 đội bóng tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng, tiền vệ sinh năm 1998 đã có mặt ở Milan để tiến hành kiểm tra y tế. Đây là thủ tục cuối cùng trước khi Pulisic chính thức kí hợp đồng với AC Milan. Trước đó, đội trưởng ĐT Mỹ đã đạt thỏa thuận cá nhận vừa nửa đỏ đen thành Milan. 

Juventus đại hạ giá Pogba

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 12072023 5

Juventus hạ giá bán Pogba

 

Juventus sẵn sàng để tiền vệ Paul Pogba ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 này nếu có đội bóng nào chỉ cần bỏ ra số tiền 10 triệu Euro. Mức giá này thậm chí còn thấp hơn con số 15 triệu Euro mà Pogba đang được định giá ở chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Anh là một trong những cái tên tụt giá thê thảm nhất những năm qua. Vào năm 2019, Pogba còn được định giá lên tới 100 triệu Euro.

MU đồng ý bán Fred cho Fulham với giá 20 triệu bảng

Thời gian gần đây, Fred vừa đổi người đại diện, một động thái cho thấy anh cũng sẵn sàng chia tay đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi, trong đó nổi bật là Fulham. HLV Marco Silva từ lâu đã ngưỡng mộ ngôi sao người Brazil, ông rất muốn làm việc với tiền vệ này ở mùa giải tới. Fulham hiện đang tìm cách xúc tiến cuộc đàm phán để đưa ngôi sao 30 tuổi về Craven Cottage. Theo Globo Esporte, MU sẵn sàng bán Fred cho Fulham ở Hè 2023, Quỷ đỏ muốn thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này.   

MU tính gây sốc với Antonio Rudiger

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 12072023 6

MU muốn gây sốc với Antonio Rudiger

 

MU được cho là đưa Maguire vào danh sách thanh lý, anh có thể được bán cho Tottenham hoặc Newcastle với giá 30 triệu bảng. Quỷ đỏ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1993. Theo Nacional, HLV Erik ten Hag rất thích trung vệ Antonio Rudiger và hy vọng có thể được làm việc với anh ở mùa giải tới.

Bayern Munich chốt giá bán Sadio Mane

HLV Thomas Tuchel được cho là loại Mane khỏi kế hoạch của mình. Bởi vậy mặc dù vẫn còn 2 năm hợp đồng, nhưng Bayern sẵn sàng bán Mane ở Hè năm nay. Bayern Munich chấp nhận để Mane ra đi giá 17 triệu bảng, thấp một nửa so với số tiền họ bỏ ra chiêu mộ anh hồi năm ngoái.

Chelsea chốt người thay Christian Pulisic

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 12072023 7

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Rayan Cherki của Lyon

Theo ESPN, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ tấn công Rayan Cherki của Lyon, qua đó thay thế Christian Pulisic. Cầu thủ 19 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở Pháp, ghi 4 bàn và có 6 pha kiến tạo ở Ligue 1 năm ngoái. Ngôi sao của Lyon tiếp tục chơi tốt trong màu áo U21 Pháp ở giải U21 châu Âu, màn trình diễn của anh khiến các tuyển trạch viên của Chelsea bị thuyết phục. Cherki được Lyon định giá khoảng 40 triệu euro (34 triệu bảng). Đội bóng của Ligue 1 có thể sẽ phải bán một số cầu thủ để đưa về những nhân tố mới, họ sẵn sàng đàm phán với Chelsea. 

Enzo Fernandez nỗ lực thuyết phục Dybala tới Chelsea

Enzo Fernandez tiết lộ anh đã liên hệ với Paulo Dybala để cố gắng thuyết phục ngôi sao của Roma gia nhập Chelsea vào mùa Hè này. Fernandez nói với tờ Ole của Argentina: “Vâng, tôi đã nghe thấy những tin đồn. Chúng ta sẽ thấy. Tôi hy vọng Dybala sẽ đến Chelsea. Tôi đã nói chuyện với anh ấy và tôi cũng khẳng định rất muốn trở thành đồng đội của anh ấy ở CLB. Sẽ rất tuyệt vời nếu được thi đấu bên cạnh anh ấy ở mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X