Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11/08/2023

Thứ Sáu 11/08/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 11/08/2023.

West Ham chính thức công bố người thay thế Declan Rice

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11082023 1

West Ham chiêu mộ thành công Edson Alvarez

 

Edson Alvarez chính là cái tên mà West Ham theo đuổi để thay thế Declan Rice. Alvarez trải qua 4 mùa bóng cùng Ajax và từng bước trở thành trụ cột quan trọng trong đội hình. Mùa giải vừa qua, dù đội bóng Hà Lan chơi không tốt, nhưng anh vẫn duy trì một phong độ ổn định. Mới nhất, Edson Alvarez đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng tới West Ham, anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Trong ngày ký hợp đồng với West Ham, cầu thủ 25 tuổi cho biết: “Tôi rất vui và rất tự hào khi được ở đây. Tôi rất nóng lòng được chơi ở đây trước các cổ động viên West Ham. Được gia nhập một câu lạc bộ như West Ham là một giấc mơ đối với tôi và gia đình. Premier League là một giải đấu đặc biệt, giải đấu hay nhất thế giới và tôi nghĩ phong cách của mình sẽ phù hợp với nó. Bây giờ tôi sẽ cống hiến tất cả cho màu áo mới.”

Các đội bóng của Ả Rập Xê Út vẫn chưa buông tha Liverpool

Liverpool đã chứng kiến 3 cầu thủ rời Anfield sang Ả Rập Xê Út gồm đội trưởng Jordan Henderson, Fabinho và Roberto Firmino. Liverpool đã thu về 52 triệu bảng từ Henderson và Fabinho, trong khi đó Firmino đến châu Á theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo tờ L'Equipe của Pháp, Thiago Alcantara có thể là tiền vệ tiếp theo của Liverpool chuyển đến Saudi Pro League, Al Ahli đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho tiền vệ 32 tuổi. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizo Romano tuyên bố Thiago sẽ ở lại.

Tottenham đổi ý, không cho Harry Kane bay tới Munich

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11082023 2

Spurs đổi ý muốn giữ Harry Kane

 

Thương vụ giữa Harry Kane và Bayern tiến triển tốt trong vòng 24h qua và hai bên đang tiến rất gần việc ký hợp đồng. Dự kiến, sáng 11/8 (giờ London), Kane sẽ đáp chuyến bay tới Munich tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất việc gia nhập Bayern. Tuy vậy, mọi thứ xoay chiều 180 độ khi vào phút chót, Tottenham bất ngờ ngăn Kane tới Bayern. Cụ thể, theo Sky Sports, Tottenham "quay xe" muốn đàm phán với Kane vào phút chót, trước khi cầu thủ này...lên máy bay. Theo đó, phía Tottenham đang tạm giữ giấy phép bay của Kane. Đội bóng thành London muốn tận dụng cơ hội cuối cùng để mong Kane đổi ý và ở lại Spurs. Hiện cầu thủ sinh năm 1993 đang tá túc tại một ngôi nhà gần sân bay Stansted và chờ những đội thái tiếp theo từ phía Tottenham.

Chelsea gia hạn rồi đẩy sao trẻ tới Crystal Palace

Lewis Hall được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Chelsea đã kích hoạt điều khoản gia hạn với cầu thủ 18 tuổi đến năm 2026. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ dài đối với Todd Boehly và các cộng sự, tờ Evening Standard tiết lộ rằng Chelsea đã đề nghị Hall ký một hợp đồng mới, và anh đã vui vẻ chấp nhận ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2030. Sau khi giữ chân thành công Hall, Chelsea sẽ để anh tới Selhurst Park theo dạng cho mượn. Roy Hodgson có mối quan hệ thân thiết với Mauricio Pochettino, cựu HLV tuyển Anh đã hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ trẻ này. Chelsea cũng được cho là nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị mượn cầu thủ 18 tuổi từ đội bóng cùng thành phố, bởi ở cánh trái họ đã có Ben Chilwell và Marc Cucurella. 

Đây! Chi tiết lời đề nghị đầu tiên của Bayern vụ Kepa

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11082023 3

Bayern muốn có Kepa ở Hè 2023

 

Theo Sky Germany, Chelsea đã nhận được lời đề nghị của Bayern hỏi mượn thủ thành Kepa 1 năm kèm tùy chọn mua đứt vào Hè năm tới. “Hùm xám” được cho là sẵn sàng mua đứt với giá 35 triệu euro nếu Kepa chơi tốt, nhưng Chelsea đang muốn Bayern phải kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt ở Hè 2024. Hai bên vẫn đang đàm phán để đi đến quyết định cuối cùng. 

Kylian Mbappe chấp nhận dự bị cả mùa ở PSG

ờ Le Parisien tiết lộ, Mbappe vừa có cuộc gặp mặt với Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi vào ngày 10/8. Ông Al-Khelaifi nói rất rõ với cầu thủ người Pháp: Nếu gia hạn với PSG thì được trở lại với đội 1, còn không sẽ phải ra đi ngay Hè này, hoặc dự bị cả mùa. Bất chấp bị gạt ra khỏi đội 1, không tham gia du đấu, cũng không được tập cùng khi đội trở lại, Mbappe vẫn dứt khoát: Ở lại PSG đến hè năm sau để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cũng theo Le Parisien, Mbappe tức giận với BLĐ PSG vì không đưa về những bản hợp đồng như đã hứa, trong đó có Bernardo Silva của Man City. Nếu Mbappe cố thủ không đi, đồng nghĩa PSG sẽ mất trắng cầu thủ giá trị nhất CLB.

HLV Carlo Ancelotti phản đối việc ký hợp đồng với David de Gea

Theo Cadena COPE, HLV Carlo Ancelotti không ủng hộ việc Real Madrid ký hợp đồng với cựu thủ môn của Manchester United, David de Gea.  Theo đó nhà cầm quân người Italia không đánh giá cao tài năng và sự ổn định của cầu thủ người TBN. Nguồn tin trên cũng cho rằng thủ môn Bono của Sevilla là cái tên đứng đầu danh sách rút gọn của Los Blancos.

MU sẵn sàng trả thêm tiền để đẩy Maguire đến West Ham

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11082023 4

MU muốn đẩy Harry Maguire đến West Ham

 

MU đang muốn nhanh chóng "tống tiễn" Maguire khỏi Old Trafford. West Ham đã gửi lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ người Anh và hai bên đang nỗ lực hoàn tất những thủ tục để sớm đi tới ký kết hợp đồng trước thềm mùa giải mới. Nếu chuyển tới West Ham, Maguire được hứa hẹn trao băng đội trưởng và sẽ có suất đá chính. Tuy nhiên, cầu thủ này chắc chắn sẽ phải giảm sâu mức thu nhập tại đội bóng mới, từ khoảng 200 nghìn Bảng/tuần ở MU xuống còn khoảng 118 nghìn Bảng/tuần. Để có thể dễ dàng thuyết phục Maguire ra đi, MU sẵn sàng trả thêm cho hậu vệ này số tiền 7 triệu Bảng nếu chịu rời sân Old Trafford. The Sun cho biết chỉ cần Maguire đặt bút ký vào bản hợp đồng với West Ham, MU sẽ trả thêm cho hậu vệ 30 tuổi 7 triệu Bảng.

Cực nóng: Brighton đồng ý bán Moises Caicedo cho Liverpool

Mới nhất, theo The Athletic, Liverpool đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo với mức giá 110 triệu bảng. Theo đó Brighton đã cho các đối tác hạn chót là hết ngày thứ 5 (giờ địa phương) để ký hợp đồng với Caicedo, và Liverpool đã thành công với lời đề nghị trị giá 110 triệu bảng. Chelsea được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng, thấp hơn 10 triệu bảng so với lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ. Caicedo vẫn chưa đồng ý chuyển đến Liverpool nhưng The Athletic báo cáo rằng các điều khoản cá nhân đã được The Kop soạn thảo. Liverpool cũng đã lên lịch kiểm tra y tế vào hôm nay. Trước đó cầu thủ 21 tuổi vắng mặt trong trận hòa 1-1 của Brighton với Rayo Vallecano do chấn thương gân khoeo, anh cũng bỏ lỡ buổi tập hôm thứ 2 tuần này của đội bóng.

CHÍNH THỨC: MU bán thành công Fred cho Fenerbahce, thu 15 triệu euro

Fred là cái tên tiếp theo rời MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tiền vệ người Brazil sẽ gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce, mang về cho 'Quỷ đỏ' 15 triệu euro phí chuyển nhượng. Sau Fred, Donny Van de Beek, Brandon Williams, Eric Bailly, Matej Kovar và có thể cả Scott McTominay là những "Quỷ đỏ" tiếp theo phải rời Old Trafford nếu MU tìm được đối tác trả giá tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X