Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11/07/2023

Thứ Ba 11/07/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 11/07/2023.

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11072023 1

David Datro Fofana rời Chelsea theo dạng cho mượn

 

Trang chủ của The Blues xác nhận, David Datro Fofana đã chính thức chuyển đến khoác áo Union Berlin và sẽ thi đấu tại Bundesliga đến hết mùa giải năm sau. Hợp đồng cho mượn không kèm theo điều khoản mua đứt. Có thể nói, rời khỏi Stamford Bridge là một quyết định đúng đắn đối với Fofana, bởi chắc chắn cơ hội thi đấu của anh sẽ được gia tăng đáng kể dưới màu áo Union Berlin. David Datro Fofana là cầu thủ thứ 11 chia tay Chelsea ở Hè 2023, không tính bộ đôi Joao Felix và Denis Zakaria, những người trở lại CLB chủ quản sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. 

Arsenal và Chelsea đại chiến giành chân sút ghi 19 bàn sau 33 trận

Theo Foot Mercato, Arsenal và Chelsea đều quan tâm đến tiền đạo Elye Wahi, nhưng The Blues tỏ ra quyết tâm hơn trong thương vụ này. Elye Wahi là một trong những ngôi sao sáng nhất của CLB Montpellier ở mùa giải vừa rồi. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng anh đã thi đấu rất chững chạc, cầu thủ này có 19 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Rasmus Hojlund nằng nặc đòi đến MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11072023 2

Rasmus Hojlund muốn chuyển đến MU

 

Theo Calcio Mercato, tiền đạo Rasmus Hojlund rất muốn chuyển đến MU, anh rất hy vọng Atalanta chấp nhận lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford. Theo nguồn này, sao trẻ người Đan Mạch mong có thể gia nhập Quỷ đỏ để chơi bóng ở Premier League. MU đã hỏi mua Hojlund với giá 35 triệu euro nhưng bị đại diện Serie A từ chối. Sau đó, Quỷ đỏ nâng giá hỏi mua cầu thủ 20 tuổi lên mức 43 triệu euro nhưng cũng bị từ chối. MU đang hy vọng có thể chiêu mộ Hojlund với giá 50 triệu euro, nhưng Atalanta muốn 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. Phía Hojlund thúc giục Atalanta hãy để mình tới Old Trafford, và điều này khiến MU tin rằng họ có thể không phải chi 60 triệu euro như phía đội bóng của Italia yêu cầu. 

Tottenham dùng mức lương khủng để giữ chân Harry Kane

Phía Tottenham giữ lập trường vững chắc khi không đồng ý để cầu thủ sinh năm 1993 rời đội bóng. Chủ tịch Daniel Levy liên tiếp từ chối những yêu cầu chuyển nhượng liên quan tới Kane. Spurs cũng nâng giá tiền đạo mang áo số 10 lên 100 triệu Bảng như một cách làm chùn bước những đội bóng quan tâm. The Telegraph cho biết Tottenham lên kế hoạch dùng mức lương khủng để giữ chân Harry Kane. Theo đó, Tottenham sẵn sàng nâng lương cho Harry Kane lên mức 400 nghìn Bảng/tuần. Con số này biến Harry Kane trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League, ngang với Kevin de Bruyne và cao hơn cả Erling Haaland (375 nghìn Bảng/tuần).

Joao Felix hết cơ hội thi đấu cho Atletico Madrid mùa tới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11072023 3

Felix khó trụ lại Atletico Madrid

 

Joao Felix đối diện tương lai bất định tại Atletico Madrid sau khi trở về từ Chelsea. Tiền đạo người Bồ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone và không có nhiều cơ hội chen chân vào đội hình của Atletico Madrid mùa giải tới. Ở buổi tập mới nhất, tiền đạo 24 tuổi không được tập cùng đội 1. Theo đó, Felix cùng hậu vệ Renan Lodi đã phải tập cùng đội trẻ. Đây là dấu hiệu cho thấy Felix gần như chắc chắn sẽ rời Atletico ở phiên chợ hè năm nay.

Mbappe quyết ở lại PSG, kể cả phải ngồi dự bị cả năm

PSG vẫn đang gây áp lực cực lớn và buộc Mbappe phải lựa chọn. Cầu thủ người Pháp phải gia hạn hợp đồng đến năm 2025 hoặc câu lạc bộ sẽ bán anh đi bằng mọi giá vào mùa hè này. Thông điệp này cũng được chính chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phát đi cách đây không lâu. Nguồn tin từ Pháp khẳng định Mbappe sẽ ở lại PSG, kể cả khi phải ngồi dự bị cả mùa giải tới. Thông tin này được phóng viên Daniel Riolo của tờ RMC Sport đăng tải. PSG sẽ hội quân vào tuần sau. Tất cả các nguồn tin đều khẳng định tương lai của Mbappe sẽ được xác định trước khi cầu thủ này tập luyện lần đầu tiên dưới sự chỉ dẫn của HLV Luis Enrique.

Arsenal muốn gây sốc với 2 sao Man City

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11072023 4
Arsenal muốn chiêu mộ Kyle Walker

Theo El Nacional, Pháo thủ muốn cùng lúc chiêu mộ hai ngôi sao của Man City, đó là hậu vệ Kyle Walker và tiền đạo Julian Alvarez. Sau khi đã giành nhiều danh hiệu cùng Man xanh, Kyle Walker đang muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Bayern Munich quan tâm cựu sao Tottenham, nhưng Arsenal đang hy vọng sẽ có Walker với giá 14 triệu bảng. Arsenal cũng đang để mắt đến tiền đạo trẻ Julian Alvarez. Arsenal ấn tượng trước màn trình diễn của ngôi sao người Argentina ở mùa giải năm ngoái và cân nhắc lời đề nghị dành cho anh. Tại Man City, cầu thủ sinh năm 2000 phải dự bị cho Erling Haaland. Tuy nhiên đây là thương vụ khó thành công bởi HLV Pep Guardiola đánh giá cao Alvarez, trong khi Man City cũng coi anh là tương lai của CLB.  

Chủ tịch Napoli khẳng định không bán Victor Osimhen hè này

Trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở TTCN hè năm nay, chủ tịch Aurelio Laurentiis của Napoli cho biết đội bóng này sẽ giữ chân bằng được Victor Osimhen. Goal dẫn lại phát biểu của ông De Laurentiis: "Tất cả chúng ta sẽ được chứng kiến Victor Osimhen khoác áo Napoli ở mùa giải tới. Đó là điều tôi có thể khẳng định vào lúc này. Nếu sau đó có một lời đề nghị nào đó quá khiếm nhã được gửi tới, chúng tôi sẽ phải đi tìm một giải pháp phú hợp. Khi ấy, Napoli sẽ phải tìm kiếm một tài năng khác, như cách chúng tôi từng tìm ra và chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia hay chính Osimhen trong quá khứ."

Baba Rahman chính thức rời Chelsea sau 8 năm

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11072023 5
Baba Rahman chia tay Chelsea sau 8 năm

Baba Rahman gia nhập Chelsea vào năm 2015 từ Augsburg với mức phí khoảng 14 triệu bảng, và được xem là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Hậu vệ này đã có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên của mình nở sân Stamford Bridge, nhưng sau đó anh bị cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Những chấn thương đã tàn phá sự nghiệp của cầu thủ 29 tuổi và mặc dù vẫn còn một năm trong hợp đồng, Chelsea đã cho phép anh trở lại PAOK, nơi anh đã giành được Cúp quốc gia Hy Lạp năm 2021, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Onana nhận lương 'bèo bọt' so với De Gea nếu khoác áo MU

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Man Utd chỉ trả lương 100.000 bảng/tuần cho thủ thành Andre Onana, chưa bằng 1/3 thu nhập của De Gea - người đã nhận 375.000 bảng/tuần khi chơi bóng tại Old Trafford. Đây được đánh giá là một mức thu nhập khá bèo bọt của Andre Onana nếu so với giá trị của anh. Trong mùa giải vừa qua, Andre Onana thi đấu khá thành công ở Inter. Thủ thành này là nhân vật chính giúp CLB đăng quang Coppa Italia và lọt vào chung kết Champions League với Man City. Trong trận đấu với Man "xanh", Andre Onana cũng thi đấu khá tuyệt vời. Anh chỉ bị đánh bại bởi cú sút hóc hiểm của Rodri.

Al-Hilal chi 220 triệu Euro để đón Bernardo Silva từ Man City

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11072023 6
Bernardo Silva có thể tới Ả Rập Xê Út thi đấu

Al-Hilal rất quyết tâm chiêu mộ Bernardo Silva hè này. Họ đang sẵn sàng gửi một lời đề nghị chính thức cho Man City trị giá 70 triệu Euro. Ngoài ra, Al-Hilal cũng trao cho Bernardo Silva mức lương 50 triệu Euro/mùa theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tổng cộng, Al-Hilal sẽ phải chi ra 220 triệu Euro ở thương vụ này. Bernardo Silva đã cân nhắc lời đề nghị của Al-Hilal được khoảng một tháng. Al-Nassr cũng cởi mở với việc chiêu mộ Silva sau khi thương vụ Hakim Ziyech đổ bể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X