Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 08/08

Thứ Năm 08/08/2024 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 08/08.

Fabrizio Romano làm rõ tương lai Jadon Sancho tại MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0808 1
Sancho vẫn có thể rời MU ở Hè 2024

Mới nhất, theo Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Jadon Sancho ở Hè 2024. Ông viết trên trang cá nhân: “Có những tin tức về việc PSG theo đuổi Sancho, nhưng vẫn chưa có đề nghị nào được gửi đến MU.” 

Thêm một cầu thủ chính thức rời Chelsea

Chelsea thông báo Sheffield sẽ trở thành bến đỗ cho cầu thủ sinh năm 2003, theo đó hậu vệ này cập bến Sheffield theo dạng cho mượn một mùa. Dù đã để lại nhiều dấu ấn ở mùa giải vừa qua, nhưng với việc Chelsea đang tích cực nâng cấp đội hình, cơ hội ra sân ở mùa giải tới của cầu thủ này gần như không có. Chelsea muốn để anh ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. 

Kurt Zouma sắp trở thành đồng đội của “Messi Iran"

Hè năm nay, David Moyes đã rời đi, nhường vị trí cho Julen Lopetegui. Dường như HLV người Tây Ban Nha không coi anh là hạt nhân quan trọng ở mùa giải 2024/25, bởi vậy có nguồn tin cho rằng Zouma sắp chuyển đến câu lạc bộ Shabab Al-Ahli của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Điều này sẽ chứng kiến trung vệ này hợp tác với Luka Milivojevic, người từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Crystal Palace hay cầu thủ từng được mệnh danh là "Messi Iran" Sardar Azmoun.

Tottenham phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho Dominic Solanke

Solanke, 26 tuổi, có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng Anh với Bournemouth. Nếu Spurs kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Solanke, họ sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng hiện tại là 60 triệu bảng mà họ đã trả cho Everton để có được Richarlison hai mùa hè trước. 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0808 2
Tottenham phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho Dominic Solanke

Giải Saudi Pro League đã để mắt tới Richarlison, nhưng The Sun cho rằng động thái chiêu mộ Solanke không phụ thuộc vào việc cầu thủ người Brazil này có được bán hay không. Những tiền đạo khác bao gồm Jonathan David của Lille, Ivan Toney của Brentford và Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon cũng đã được Spurs cân nhắc.

Man City không để Chelsea có Cole Palmer thứ 2

Tiền vệ James McAtee là cái tên mới nhất của Man City được Chelsea để ý tới. Tân HLV của Chelsea, Enzo Maresca từng làm việc tại Man City và biết rõ tiềm năng của sao trẻ này. Mùa trước, khi dẫn dắt Leicester, ông cũng từng đề xuất Bầy cáo mượn tiền vệ này từ Man xanh nhưng không thành công. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ James McAtee.

Man xanh đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ này, họ sẽ không để mất anh. Man xanh sẽ đề xuất một hợp đồng mới bao gồm mức tăng lương đáng kể. Pep đã xác nhận rằng McAtee sẽ góp mặt trong đội hình 1 của Man City cho mùa giải tới, ông sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ này. 

Barca bất lực trong việc thanh lý Frenkie De Jong

Trong nỗ lực giảm tải quỹ lương, Barca sẵn sàng bán Frenkie De Jong hè này. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn 2 năm. Ở thời điểm hiện tại, mức lương của De Jong rơi vào khoảng 700 nghìn Bảng mỗi tuần, cao nhất đội. Thu nhập anh được hưởng hiện tại đã được cộng dồn từ những năm trước.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0808 3
Barca khó bán Frenkie de Jong

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ không nhiều đội bóng quan tâm tới việc chiêu mộ De Jong vào lúc này. Barca chỉ ra giá khoảng 40-50 triệu Euro cho cầu thủ sinh năm 1997. Song, mức lương quá cao của De Jong là rào cản với mọi đội bóng muốn chiêu mộ anh. Nếu ra đi, tiền vệ người Hà Lan sẽ phải giảm đáng kể mức thu nhập. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 08/08.

Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Eddie Nketiah

Mới nhất, khi được hỏi về tương lai tiền đạo người Anh, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tình hình cũng tương tự với tất cả các cầu thủ. Mọi người đều muốn thi đấu và có cơ hội. Tôi phải trao cho họ những cơ hội, họ xứng đáng được như vậy, và không có sự khác biệt nào với Nketiah”.

Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo của Atletico

Chelsea đã chi ra 35 triệu Bảng để có được sự phục vụ của Samu Omorodion từ Atletico Madrid. Với khẩu hiệu "Here we go" quen thuộc, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận thương vụ này coi như đã xong. Dự kiến, tiền đạo 20 tuổi sẽ kí hợp đồng 7 năm với Chelsea. Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi hoàn tất nốt những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng mới.

Chelsea giảm giá bán Trevoh Chalobah

Chelsea ban đầu hét giá 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng bây giờ họ đã giảm giá bán Chalobah xuống còn 25 triệu bảng. Crystal Palace là đội bóng mới nhất quan tâm đến hậu vệ của Chelsea. Ngoài cầu thủ người Anh, Palace cũng để mắt tới Maxence Lacroix của Wolfsburg, người trước đây từng chơi dưới thời huấn luyện viên Oliver Glasner. Mùa hè này, Đại bàng đã ký hợp đồng với một trung vệ cánh trái là Riad Chadi, nhưng cầu thủ 21 tuổi này được coi là sự thay thế lâu dài chứ không phải ngay lập tức.

Liverpool nổ bom tấn 60 triệu euro

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0808 4
Martin Zubimendi nằm trong tầm ngắm Liverpool

Liverpool hiện đang tiến hành đàm phán đồng thời với cả Zubimendi lẫn CLB chủ quản Sociedad và đã thu được tín hiệu tích cực. Họ cần thuyết phục Zubimendi gật đầu, trước khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Cầu thủ sinh năm 1999 là mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở vị trí tiền vệ phòng ngự và anh cũng không loại trừ khả năng theo bước thần tượng Xabi Alonso tới Anfield.

Marco Reus gia nhập giải Nhà nghề Mỹ

Thông tin từ Fabrizio Romano cho biết, tiền vệ Marco Reus sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu, sau khi chia tay Dortmund mùa hè vừa qua. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1989 sẽ ký hợp đồng với LA Galaxy sau khi hai bên tìm được tiếng nói chung vào tháng 7. Bản hợp đồng của Marco Reus sẽ kéo dài tời tháng 12/2025, kèm điều khoản tự gia hạn. Lúc này, ngôi sao người Đức đã đặt vé bay sang Mỹ để chuẩn bị kiểm tra y tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X