Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07/08

Thứ Tư 07/08/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 07/08.

Antony có thể tái hợp Ronaldo tại Al-Nassr

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0708 1

Antony có thể tới Ả Rập Xê Út thi đấu

 

Theo Football Insider, Antony đang được Al-Nassr nhắm đến. Đội bóng Saudi muốn có thêm một tiền vệ chạy cánh mới vào mùa hè này. Al-Nassr quan tâm tới Raphinha nhưng giờ đã chuyển hướng sang Antony, người từng thi đấu cùng Ronaldo trong nửa đầu mùa giải 2022/23. Antony đang trải qua một khoảng thời gian ác mộng ở MU. Anh được chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng lên đến 85 triệu Bảng vào năm 2022. Trong 82 lần ra sân, Antony chỉ đóng góp vào 16 bàn thắng. MU hiểu rõ rằng họ sẽ lỗ nặng khi chia tay cầu thủ người Brazil.

Mats Hummels chuẩn bị khoác áo Brighton

Phóng viên tờ Sky khẳng định rằng huấn luyện viên mới của Brighton, Fabian Hurzeler đã gọi điện cho Hummels về việc gia nhập câu lạc bộ. Trong cuộc điện thoại, Hurzeler đã giới thiệu dự án thể thao của Brighton trong khi Hummels nói về tham vọng của riêng mình. Có nguồn tin cho biết hậu vệ này đang cân nhắc xem có nên gia nhập Brighton hay giải nghệ. Hurzeler, 31 tuổi, là sự bổ nhiệm gây sốc của Brighton vào mùa hè này, sau khi đã đạt được thành công ở mùa giải trước với đội bóng Đức, St Pauli.

Tiền đạo của Tottenham gia nhập Espanyol

Tottenham chuẩn bị cho Espanyol, đội bóng tân binh của La Liga mùa giải năm nay, mượn tiền đạo Alejo Veliz. Theo Mirror, hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải, không bao gồm điều khoản mua đứt. Espanyol sẽ trả khoản lương mà Veliz hưởng ở Spurs. Veliz thường xuyên bị bỏ qua trong chuỗi trận giao hữu trước mùa giải của Tottenham, để nhường chỗ cho tiền đạo 19 tuổi Will Lankshear. Dominic Solanke của Bournemouth và Jonathan David của Lille nằm trong số những mục tiêu của Spurs khi họ muốn tăng cường các lựa chọn trên hàng công vào mùa hè này.

MU ra tối hậu thư cho PSG trong thương vụ Ugarte

Những cuộc đàm phán giữa MU và PSG về trường hợp của tiền vệ Manuel Ugarte thời gian qua đi vào bế tắc. Khúc mắc lớn nhất vẫn là việc đôi bên chưa chốt được mức giá chuyển nhượng. Cụ thể, PSG muốn thu về 60 triệu Euro từ thương vụ này. Trong khi đó, Quỷ Đỏ lại chỉ chấp nhận chi ra tối đa 50 triệu Euro.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0708 2

MU sẽ không chi 50 triệu bảng cho Manuel Ugarte

 

Con số này bằng với số tiền mà PSG đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Uruguay vào mùa hè năm ngoái. Nếu đội bóng Ligue 1 không giảm giá, MU sẵn sàng từ bỏ thương vụ này để chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Liverpool dùng Joe Gomez “câu” Anthony Gordon

Joe Gomez sắp hết hợp đồng với Liverpool, anh hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ sau Virgil van Dijk, Ibrahima Konate và Jarell Quansah. Cầu thủ này cũng được cho là sẵn sàng rời đi để được đá chính thường xuyên hơn. Tân huấn luyện viên trưởng của The Kop, Arne Slot, rất muốn làm việc với Anthony Gordon, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ chạy cánh người Anh này. Liverpool rất muốn có Gordon, họ có thể hy sinh hậu vệ Joe Gomez để có được điều mình cần.

Cụ thể, theo Mirror, Newcastle chấp nhận chi 50 đến 60 triệu bảng cộng thêm Gomez để hy vọng có được Gordon, người được Newcastle khẳng định là không phải để bán. Có một thông tin tích cực với Liverpool, đó là Gordon được cho là chỉ muốn đến Anfield nếu rời St James' Park.

MU bị từ chối vụ tiền vệ phòng ngự của Burnley

Theo The Sun, MU sẽ sẵn sàng trả 20 triệu bảng cho cầu thủ được ký hợp đồng với giá 12 triệu bảng từ Sheffield United một năm trước. Burnley, hiện được dẫn dắt bởi Scott Parker sau khi Vincent Kompany tiếp quản Bayern Munich, được cho là đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Quỷ đỏ. Burnley sẽ chỉ bán Sander Berge nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Họ không chịu bất kỳ áp lực nào phải bán tiền vệ này, bởi vậy đội bóng của Scott Parker đang tỏ ra cứng rắn. Berge đã trở thành cầu thủ nổi bật nhất của Burnley mùa trước, nhưng nỗ lực của anh không thể giúp đội nhà trụ hạng thành công. 

Fabrizio Romano tiết lộ bước đi tiếp theo của Chelsea sau khi bán Conor Gallagher

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đồng ý để Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid, nhưng họ sẽ đón tiền đạo Samu Omorodion theo hướng ngược lại. Với việc đưa về thêm chân sút người Tây Ban Nha, The Blues sẽ chia tay Armando Broja và David Datro Fofana. 

Armando Broja được cho Fulham mượn vào tháng 1 năm nay nhưng chơi không ấn tượng, Chelsea muốn 20 triệu bảng cho cầu thủ này. Fofana chỉ mới cập bến Stamford Bridge vào tháng 1/2023, và anh cũng chưa có cơ hội thể hiện bản thân dưới màu áo Chelsea sau hai bản hợp đồng cho mượn liên tiếp đến Union Berlin và Burnley. Chelsea cũng muốn thu về khoảng 12 đến 15 triệu bảng cho Fofana. 

Nhà vô địch Serie A muốn chuyển đến MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0708 3

Dumfries từ chối gia hạn hợp đồng với Inter Milan

 

Theo The Athletic, Denzel Dumfries không có ý định đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Cầu thủ người Hà Lan sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho Man United khi họ tìm kiếm người thay thế cho Aaron Wan-Bissaka. Cũng theo nguồn tin trên, Dumfries mong muốn rời khỏi Inter Milan và cảm thấy Man United là một phương án hấp dẫn.

Thêm một cầu thủ chia tay Arsenal

Theo football.london, thủ thành Karl Hein đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến Real Valladolid theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Tuyển thủ Estonia này nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng của Tây Ban Nha theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. 

Arsenal trao đổi thủ môn với Wolves

Wolves trở thành bến đỗ phù hợp với Ramsdale. Bầy sói xác định thủ môn người Anh là phương án bổ sung chất lượng trong bối cảnh Jose Sa có khả năng rời đi. Wolves chấp nhận đáp ứng vị trí chính thức trong khung gỗ cho thủ môn sinh năm 1998. Nếu Ramsdale cập bến Wolves, điều đó sẽ mở ra cánh cửa giúp Arsenal chiêu mộ thủ thành Dan Bentley. Arsenal đã đưa Dan Bentley trở thành mục tiêu thay thế Ramsdale, và Pháo thủ hoàn toàn có thể trao đổi với Wolves, tất nhiên họ muốn nhận thêm 8 đến 10 triệu bảng. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 07/08.

MU chốt giá bán Casemiro cho các CLB ở Saudi Pro League

Mới nhất, ký giả Rudy Galetti đã cập nhật tương lai Casemiro. Ông nói: “Casemiro hiện vẫn là mục tiêu chủ chốt của Saudi Pro League, và cậu ấy cũng sẵn sàng đến đó. Tuy nhiên, MU chưa nhận được đề nghị chính thức nào. Khả năng Spurs chiêu mộ Solanke phụ thuộc vào Richarlison

Trong vài tuần qua, người đại diện của Casemiro đã gặp gỡ các đại diện của Al Nassr, Al Hilal, Al Ahli và Al Qadisiya. Hiện tại, chỉ có Al Ahli và Al Qadisiya yêu cầu thêm thông tin, nhưng chưa có động thái cụ thể nào được thực hiện. Sự chậm trễ này đã ảnh hưởng đến chiến lược chuyển nhượng của MU, cũng như khả năng ký hợp đồng với Adrien Rabiot.

MU chot gia ban Casemiro cho cac CLB o Saudi Pro League
MU chốt giá bán Casemiro cho các CLB ở Saudi Pro League

Theo tôi được biết, Rabiot yêu cầu lương cao bởi cậu ấy đang là cầu thủ tự do, và MU chỉ ký hợp đồng với cậu ấy nếu bán Casemiro. MU muốn khoảng 30-35 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. Dự kiến, sẽ sớm có những mối liên hệ tiếp theo với Al Ahli và Al Qadisiya về khả năng chuyển nhượng."

Phản ứng của Fulham sau khi bị MU từ chối vụ Scott McTominay

Theo nguồn tin từ The Telegraph, Galatasaray là đội bóng đầu tiên hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 13 triệu bảng. Sau Galatasaray thì Fulham đội là bóng mới nhất gửi đề nghị chiêu mộ Scott McTominay, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Cầu thủ người Scotland này được đồn đoán sẽ chuyển đến Craven Cottage, bởi đề nghị của Fulham là khá hấp dẫn. Tuy nhiên,  tờ The Times  đưa tin Fulham đang chuyển hướng sự chú ý sang nơi khác sau khi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng Anh của họ bị từ chối. MU định giá McTominay ở mức 30 triệu bảng, nhưng Fulham khẳng định họ sẽ không cải thiện đề nghị của mình. Đội bóng thành London đang tìm kiếm những mục tiêu mới, trong khi Tottenham và Galatasaray vẫn đang quan tâm cầu thủ người Scotland. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X