Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 06/08

Thứ Ba 06/08/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 06/08.

MU có 2 phương án B vụ Manuel Ugarte

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0608 1
MU đang gặp khó khăn vụ chiêu mộ Manuel Ugarte

MU sẵn sàng từ bỏ cầu thủ người Uruguay nếu PSG tiếp tục đòi 53 triệu bảng cho Manuel Ugarte. Fabrizio Romano tiết lộ rằng nếu không có Manuel Ugarte, MU có thể tiếp tục trao cơ hội cho Sofyan Amrabat. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Ma-Rốc khoác áo đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ Fiorentina, anh chơi không quá tốt và MU dự kiến sẽ không mua đứt. 

David de Gea gia nhập Fiorentina

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha được cho là sẽ chuyển đến Genoa vào đầu mùa hè này nhưng yêu cầu về mức lương của anh đã trở thành rào cản. Với Fiorentina, họ cũng khó có thể đáp ứng mức lương mà De Gea yêu cầu, nhưng đội bóng của Serie A đang hy vọng cựu thủ môn của MU sẽ vui vẻ nhận 60 đến 65.000 bảng/tuần. Fiorentina cũng nói rõ rằng họ sẽ trao cho De Gea một vị trí bắt chính trong khung gỗ, những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra và đội bóng của Italia tỏ ra rất tự tin trong thương vụ này.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ thần đồng 16 tuổi

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0608 2
Chelsea đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Gabriel Mec

Tuần trước, The Blues đã cử đại diện tới Brazil để đàm phán với cầu thủ trẻ của Gremio. Và họ đã có thể đạt được thỏa thuận với mức phí được đồn đoán là 20,5 triệu bảng Anh. Theo Globo, Gabriel Mec, 16 tuổi, sẽ trải qua đợt kiểm tra sức khỏe tại quê nhà trong vài ngày tới. Và sau đó anh ấy sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, thần đồng này sẽ phải ở lại Gremio cho đến tháng 4 năm 2026 vì các cầu thủ trẻ bị cấm chuyển nhượng khỏi Brazil cho đến khi họ đủ 18 tuổi. Đây là một trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 06/08.

Quá nhiều đội bóng quan tâm đến Anthony Martial

Anthony Martial nổi lên như một mục tiêu tiềm năng cho Atalanta sau khi tiền đạo chủ chốt Gianluca Scamacca của họ bị chấn thương dây chằng chéo trước. Câu lạc bộ Lille của Pháp cũng đang theo dõi tình hình của anh. Cựu ngôi sao của MU được cho là đang dành thời gian để cân nhắc tương lai của mình. Anh cũng có nhiều lựa chọn ở MLS, Brazil và UAE. Marseille và Besiktas được liên hệ, nhưng Martial không có hứng thú gia nhập bất kỳ câu lạc bộ nào.

Alexis Sanchez chuẩn bị tái hợp cùng đội bóng cũ

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Alexis Sanchez đạt thoả thuận gia nhập Udinese trong phiên chợ hè 2024 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đôi bên đang thống nhất nốt những điều khoản cuối cùng trước khi chính thức kí hợp đồng mới. 

Trong quá khứ, Alexis Sanchez từng có quãng thời gian đáng nhớ tại Udinese. Đây chính là đội bóng đầu tiên của chân sút người Chile sau khi chuyển tới châu Âu thi đấu. Alexis Sanchez gia nhập Udinese từ năm 2006. 2 năm đầu, chân sút người Chile được đem cho mượn tới Colo Colo và River Plate. Sau đó, anh trở lại và có 3 mùa giải khoác áo Udinese. Cầu thủ sinh năm 1988 đã ra sân 95 trận và ghi được 20 bàn thắng. Tới mùa hè 2011, Alexis Sanchez rời Udinese để gia nhập Barca. 

6 cầu thủ có thể rời MU trong thời gian còn lại ở Hè 2024

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0608 3
Lindelof và Wan-Bissaka có thể rời MU ở Hè 2024

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chỉ ra 6 cầu thủ có thể rời MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Theo đó, Aaron Wan-Bissaka là cái tên đầu tiên sắp phải rời đi. Anh đã đạt được thỏa thuận với West Ham, hiện MU đang chốt giá chuyển nhượng với Búa tạ. Casemiro, Scott McTominay, Victor Lindelof, Jadon Sancho và Christian Eriksen cũng có thể rời đi nếu MU nhận được đề nghị hợp lý. 

Diễn biến mới nhất vụ Arsenal bán Eddie Nketiah cho Marseille

Tuy nhiên, Marseille vẫn chưa đạt được thỏa thuận về giá với Arsenal. Đại diện của Ligue 1 chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng, nhưng Arsenal muốn ít nhất 30 triệu bảng cho Nketiah. Theo Football365, Arsenal sẽ chỉ bán Eddie Nketiah nếu nhận được đề nghị phù hợp, họ không gặp áp lực phải bán anh bằng mọi giá. HLV người Tây Ban Nha sẽ tìm kiếm chân sút mới nếu Eddie Nketiah ra đi, nhưng ông cũng sẽ hài lòng nếu anh tiếp tục thi đấu tại sân Emirates mùa tới. Arteta thừa nhận sau 2 kỳ chuyển nhượng tốn kém, Arsenal sẽ phải tính toán nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng. 

Osimhen làm khó cả Chelsea và Napoli

Theo nhà báo Di Marzo, thương vụ Chelsea và Napoli trao đổi 2 tiền đạo Romelu Lukaku với Victor Osimhen đang gặp những trục trặc. Tiền đạo sinh năm 1998 không muốn mình rời Napoli dưới dạng cho mượn. Trước đó, người đại diện của Osimhen đã lên tiếng khẳng định điều này. Ngoài ra, Osimhen cũng muốn nhận mức lương khoảng 200 nghìn Bảng mỗi tuần nếu gia nhập Chelsea. Con số trên thuộc nhóm cầu thủ có thu nhập cao nhất đội. 

Tottenham quyết tâm đánh bại Chelsea vụ Dominic Solanke

Hiện tại, Solanke là mục tiêu hàng đầu của Tottenham khi HLV Ange Postecoglou quyết tâm ký hợp đồng với số 9 mới. Tờ Telegraph đưa tin, Spurs đã có các cuộc đàm phán về vụ chuyển nhượng, họ thậm chí có thể chấp nhận chi 65 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Solanke với đội bóng thành London. Solanke muốn chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu sau thời gian thi đấu cho Chelsea và Liverpool không thành công. Spurs có thể bán Richarlison, người đang được Saudi Pro League quan tâm để đưa về Solanke.

PSG vẫn tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0608 4
PSG vẫn tiếp tục theo đuổi Sancho

PSG và MU đã đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Jadon Sancho cũng cởi mở với việc ra đi và thỏa thuận cá nhân không phải là một vấn đề trong thương vụ này. Sancho đã trở lại tập luyện ở Man United và thi đấu trong giai đoạn tiền mùa giải sau những mâu thuẫn với HLV Ten Hag ở mùa giải năm ngoái. Đích thân HLV Ten Hag đã lên tiếng khẳng định mâu thuẫn với Jadon Sancho đã được giải quyết. Juventus và Borussia Dortmund cũng từng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ cánh người Anh hè này. Hiện tại, Sancho đang được định giá khoảng 40 triệu Bảng.

Thương vụ Julian Alvarez gia nhập Atletico Madrid dần hoàn tất

Sau quá trình đàm phán, giữa Man City và Atletico Madrid dần tìm được tiếng nói chung về thương vụ của Julian Alvarez. Mới đây, nhà báo David Ornstein đã cập nhật chi tiết về thương vụ này. Cụ thể, mức giá dành cho Julian Alvarez lên tới 95 triệu Euro. Trong đó, Atletico Madrid phải trả trước cho Man City số tiền 75 triệu Euro. 20 triệu Euro còn lại sẽ là phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của Julian Alvarez ở đội bóng mới. 

Jamie Carragher nhận định vụ Real chiêu mộ Trent Alexander-Arnold

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, và huyền thoại sân Anfield, Jamie Carragher cũng chia sẻ về thương vụ này.  Ông nói: “Chúng ta biết rằng Real Madrid có một hậu vệ phải xuất sắc. Cậu ấy vô địch Euro 2024, giành 6 chức vô địch Champions League. Dani Carvajal vẫn là lựa chọn số 1 của họ ở vị trí hậu vệ phải.

Tôi nghĩ Dani Carvajal sẽ tiếp tục khoác áo Real, và tôi nghĩ họ sẽ không chiêu mộ Trent Alexander-Arnold ở Hè năm nay. Tuy nhiên, năm sau lại là một chuyện khác. Real Madrid có thể chiêu mộ Alexander-Arnold ở mùa giải tiếp theo. Chúng ta không biết chắc câu chuyện tương lai".  

Newcastle sắp nổ bom tấn Marc Guehi

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0608 5
Newcastle sắp nổ bom tấn Marc Guehi từ Crystal Palace

Theo The Telegraph, các cuộc đàm phán hiện đang được tiến hành giữa hai câu lạc bộ. Marc Guehi đứng đầu danh sách mục tiêu của Newcastle để bổ sung vào vị trí trung vệ trong mùa giải tới. Cầu thủ người Anh này đã chơi tuyệt hay trong thời gian qua. Palace đã chi gần 20 triệu bảng mua trung vệ mới ở Hè năm nay, đó là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Đại bàng muốn có 65 triệu bảng Anh mới bán cầu thủ 24 tuổi này. Newcastle đang hy vọng dùng một cầu thủ trong đội hình của mình để giảm chi phí chuyển nhượng. 

Arsenal chốt thời điểm công bố tân binh Mikel Merino

Với việc Thomas Partey có thể rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2024, HLV Mikel Arteta của Arsenal muốn có thêm một tiền vệ mới. Arsenal đang đẩy nhanh việc đàm phán với Real Sociedad để chiêu mộ Mikel Merino. Đội chủ sân Emirates đã để mắt tới Merino từ lâu, và màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 28 tuổi tại Euro 2024 lại càng khiến Arsenal quyết tâm chiêu mộ anh hơn. Nếu thành công trong thương vụ này, thì Merino sẽ là cái tên thứ 2 gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, họ đã đưa về trung vệ Riccardo Calafiori từ Bologna với mức phí 42 triệu bảng.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X