Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05/08/2023

Thứ Bảy 05/08/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 05/08/2023.

Alexis Sanchez trở lại Barca

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05082023 1

Alexis Sanchez có thể trở lại Barca ở Hè 2023

Hiện Sanchez đang là cầu thủ tự do. Theo báo chí Anh, Nottingham Forest muốn đưa anh trở lại Premier League. Nhưng nhà báo Jose Tomas Fernandez Pumarino cho biết đại diện của Sanchez và những người đứng đầu Barca đã gặp nhau vào hôm qua. Câu lạc bộ La Liga đang tìm người thay thế Ousmane Dembele, cầu thủ sắp gia nhập Paris Saint-Germain. Và Sanchez được Barca ưu tiên. HLV Xavi từng có thời gian chơi bên cạnh Sanchez, ông đánh giá cao khả năng của người đồng đội cũ. Sanchez cũng sẵn sàng trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. Những cuộc đàm phán đang diễn ra thuận lợi, và Barca có thể công bố việc chiêu mộ Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do vào tuần tới. 

Tottenham nhận tin cực vui vụ người thay thế Harry Kane

Tottenham không chấp nhận việc mất trắng Kane. Nếu không thể thuyết phục cầu thủ 30 tuổi gia hạn, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán anh. Randal Kolo Muani đang là mục tiêu số 1 của Spurs qua đó thay thế Kane. RMC Sport đưa tin, Randal Kolo Muani bày tỏ mong muốn được rời Eintracht Frankfurt trong mùa hè năm nay. Anh muốn đến môi trường lớn hơn để phát triển sự nghiệp, đảm bảo suất cùng Pháp dự Euro 2024 và World Cup 2026. Frankfurt yêu cầu 69 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng với việc cầu thủ 24 tuổi muốn rời đi, họ nhiều khả năng sẽ buộc phải giảm giá bán chân sút người Pháp. Tottenham hy vọng có được điều mình cần với giá 45 đến 50 triệu bảng. 

Brentford có câu trả lời cho Arsenal vụ David Raya

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05082023 2

Brentford có câu trả lời cho Arsenal vụ David Raya

Theo báo chí Anh, Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho thủ môn David Raya, lời đề nghị của Pháo thủ trị giá 20 triệu bảng cộng với 3 triệu bảng bổ sung. Lời đề nghị từ Arsenal thấp hơn so với con số 40 triệu bảng của Brentford. Do đó, The Athletic cho biết Brentford đã từ chối lời đề nghị của Pháo thủ. Hai câu lạc bộ vẫn đang đàm phán để chốt mức phí cuối cùng. Nếu chiêu mộ thành công thủ môn của Brentford, Arsenal vượt qua mốc 230 triệu bảng sau sự xuất hiện của Declan Rice, Jurrien Timber và Kai Havertz.

MU giảm giá bán Fred, Fulham sáng cửa chiêu mộ

Theo Sky Sports, Fred hoàn toàn có cơ hội tiếp tục chơi bóng ở Premier League mùa tới trong bối cảnh MU giảm giá bán tiền vệ này. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford bây giờ muốn thu về 15 triệu bảng từ tiền vệ sinh năm 1993. MU đang rất muốn thanh lý Fred, qua đó dọn đường đón Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Cũng theo Sky Sports, Fulham đã ngay lập tức quay trở lại đàm phán với MU về Fred. Đội bóng thành London hy vọng có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người với mức phí thấp hơn 15 triệu bảng. HLV Marco Silva đánh giá rất cao tài năng và tinh thần thi đấu của Fred, với tình hình hiện tại nhiều khả năng hai bên sẽ chốt mức phí cuối cùng ở mức 12 đến 13 triệu bảng.

Fabrizio Romano tiết lộ cú sốc vụ Willian

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05082023 3

Willian vừa gia hạn hợp đồng với Fulham

Mặc dù mới gia hạn với đội chủ sân Craven Cottage, nhưng Willian lại nhận được lời mời từ đội bóng của Ả Rập Xê Út - Al Shabab. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Willian đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Al Shabab. Ông viết trên trang cá nhân: "Willian đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al Shabab. CLB Ả Rập Xê Út đã sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Brazil. Willian đã thông báo với Fulham và Marco Silva về ý định ra đi và muốn có bước tiếp theo trong sự nghiệp ở châu Á”.

West Ham sắp có mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Song song với việc đàm phán chiêu mộ Caicedo, Chelsea cũng chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác, có thể kể đến như Tyler Adams của Leeds, Leandro Paredes của PSG và Edson Alavrez của Ajax. Hè năm ngoái, Chelsea hỏi mua Edson Alavrez nhưng mức phí 43 triệu bảng của họ đã bị từ chối. Năm nay, cầu thủ 25 tuổi đang rất muốn rời Ajax, anh muốn thi đấu ở Premier League. Tuy nhiên, Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, West Ham đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Edson Alvarez. 

Đội bóng thành London được cho là thuyết phục cầu thủ 25 tuổi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, anh sẽ là sự thay thế cho Declan Rice, người đã chuyển đến Arsenal với mức phí 105 triệu bảng. Tuy nhiên, West Ham vẫn cần chốt giá chuyển nhượng với Ajax. 

Inter Milan chính thức có người thay thế Onana

Theo Gianluca Di Marzio của Sky Italia, Inter Milan đã quyết định thanh toán điều khoản giải phóng của Sommer. Bayern sẽ nhận được khoản phí chỉ hơn 6 triệu euro. Bản thân Sommer cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng nước Ý. Một cuộc kiểm tra y tế vào tuần tới sẽ đủ để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

Bayern đưa ra mức giá cuối cùng cho Harry Kane

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05082023 4

Bayern rất muốn có Harry Kane

 

Theo thông tin mới nhất, Bayern Munich đã chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Euro thuyết phục Tottenham nhả người. Bayern Munich yêu cầu Tottenham sớm có câu trả lời cho thương vụ này. Đội chủ sân Allianz Arena hy vọng sẽ nhận được phản hồi từ phía Spurs trong tuần này. Hùm Xám muốn sớm ổn định lực lượng để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Nếu thành công, Harry Kane sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử cả Bayern Munich lẫn Bundesliga.

Xabi Alonso từ chối Real Madrid, gia hạn với Bayer Leverkusen

HLV Xabi Alonso chính thức gia hạn với Bayer Leverkusen thêm ba năm, bất chấp mối quan tâm từ đội bóng cũ Real Madrid. Theo đó, hai bên sẽ gắn bó theo bản hợp đồng tới năm 2026. Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng, Xabi nói: "Tôi rất biết ơn về sự tin tưởng mà Bayer đã dành cho tôi. Giữa tôi và CLB có những ý tưởng và định hướng giống nhau trên sân, từ đó tạo ra mối quan hệ thân thiết và sự tin tưởng giữa ban lãnh đạo câu lạc bộ và bản thân tôi. Tôi thấy kết quả của mùa trước là tích cực. Nhưng tôi muốn đội bóng làm được nhiều hơn nữa, chính xác là đáp ứng những gì câu lạc bộ muốn. Chúng tôi hiện đang làm mọi việc tại CLB với tham vọng lớn."

NÓNG: West Ham tiến gần bộ đôi của MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05082023 5

Maguire và McTominay có thể rời MU ở Hè 2023

Thông tin từ nhà báo Alan Nixon cho biết, West Ham đã gửi lời đề nghị để chiêu mộ 2 ngôi sao của Quỷ đỏ trong vòng 24 giờ qua. Đó là tiền vệ Scott McTominay và trung vệ Harry Maguire. Hiện tại, Man United chưa đưa ra câu trả lời, nhưng nguồn tin này cho biết thoả thuận có thể sớm đạt được giữa 2 CLB. Đội chủ sân Old Trafford ưu tiên giữ chân Maguire và McTominay. Chính xác hơn, họ muốn bán những cầu thủ khác như Fred, Van de Beek, nhưng cởi mở với khả năng chia tay 2 cái tên kể trên nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Sao Barca chính thức chuyển đến Saudi Arabia

Franck Kessie đã tiến gần việc gia nhập câu lạc bộ Al-Ahli ở Saudi Arabia. Thương vụ này có giá trị 15 triệu Euro. Kessie đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà mới gia nhập Barca từ AC Milan vào mùa hè năm ngoái. Kessie không tham dự 2 trận giao hữu tiền mùa giải vì Barca đã cố gắng thanh lý anh từ đầu mùa hè. Việc đàm phán với các câu lạc bộ Saudi đã đổ vỡ vào tháng trước khi cả hai bên đều không thống nhất được một thỏa thuận. Tuy nhiên, sau khi Barca kết thúc tour du đấu hè, việc đàm phán đã được nối lại và Kessie chuẩn bị cập bến Al-Ahli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X