Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05/08

Thứ Hai 05/08/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 05/08.

Real Madrid chưa từ bỏ thương vụ Alphonso Davies

Los Blancos chưa hoàn toàn từ bỏ thương vụ này. Real Madrid và hậu vệ người Canada đã đạt thoả thuận cá nhân từ lâu. Tuy nhiên, Bayern Munich chỉ chấp nhận để cầu thủ sinh năm 2000 ra đi hè này nếu nhận được 70 triệu Euro. Real Madrid nhận thấy con số không hợp lý. Do đó, thời gian qua họ đã tạm dừng thương vụ này. 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0508 1

Real Madrid đạt được thỏa thuận cá nhân với Alphonso Davies

Nguồn tin Relevo tiết lộ rằng Real Madrid đang lên kế hoạch ép giá Bayern Munich trong thương vụ Alphonso Davies. Trong những ngày cuối phiên chợ hè, họ sẽ đưa ra lời đề nghị mà họ cảm thấy hợp lý khiến Hùm Xám buộc phải cân nhắc. Hiện Alphonso Davies chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich. Nếu không bán anh hè này, Hùm Xám đối mặt nguy cơ mất trắng sau đây 1 năm. 

Jack Grealish có thể rời Man City vào đầu năm sau

Theo ESPN, Man City lên kế hoạch bán Grealish vào mùa đông tới. Hợp đồng của Grealish với Man City còn hiệu lực tới năm 2027 và đội chủ sân Etihad sẵn sàng để Grealish ra đi nếu nhận được đề nghị đủ hấp dẫn.

Chấn thương gân kheo hồi đầu mùa trước đã ảnh hưởng phần nào tới phong độ của cầu thủ người Anh. Cùng với đó, HLV Pep Guardiola ưu tiên sử dụng tân binh Jeremy Doku hơn Grealish. Lẽ đó, cầu thủ sinh năm 1995 dần đánh mất vị trí ở Man City. Về phần mình, Grealish không có ý định rời Man City. Cựu sao Aston Villa cho biết mình đang cảm thấy sung sức hơn bao giờ hết. Jack Grealish sẵn sàng chiến đấu để cạnh tranh vị trí ở Man City.

Bom xịt một thời của Arsenal gia nhập Villarreal

Nicolas Pepe được kỳ vọng tạo ra những điều lớn lao khi cập bến Arsenal với mức phí chuyển nhượng kỷ lục năm 2019 là 72 triệu Bảng. Tuy vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thể thi đấu đạt kỳ vọng. Anh ra sân 112 trận cho Arsenal, ghi được 27 bàn thắng.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0508 2

Nicolas Pepe có bến đỗ mới

 

Pepe đã có giai đoạn thi đấu ở Nice theo dạng cho mượn trước khi hợp đồng của anh với Arsenal bị hủy sớm 1 năm. Sau khi chia tay Arsenal, Nicolas Pepe đã dành 1 năm thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ trước khi trở thành cầu thủ tự do. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Nicolas Pepe đã được Villarreal thu nạp. Ở mùa giải năm ngoái, “Tàu ngầm vàng” về đích ở vị trí thứ 8 tại La Liga. Đây có thể nói là một bước tiến tốt trong sự nghiệp đang trượt dốc của Pepe.

MU chốt giá bán Wan-Bissaka

MU muốn nhận được khoảng 18 triệu Bảng từ việc bán Wan-Bissaka. Hiện tại, West Ham đang quan tâm tới cầu thủ này. Trong tuần qua, West Ham đã chốt được 3 tân binh là Summerville, Fullkrug và Guido Rodriguez. Sau khi hoàn tất cả 3 thương vụ này, West Ham sẽ chuyển hướng đàm phán để đem về Wan-Bissaka. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 05/08. 

Juventus sẵn sàng thanh lý 8 cầu thủ đội một

Federico Chiesa là 1 trong 8 cầu thủ mà Juventus muốn bán ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đây là cách để Juventus tăng ngân sách và chiêu mộ thêm tân binh. Thủ môn Wojciech Szczesny cũng nằm trong diện bị thanh lý. Tin đồn cũng cho biết 2 cựu cầu thủ Premier League chuẩn bị rời khỏi thành Turin là Weston McKennie và Arthur Melo. Juventus cũng muốn bán đứt Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Filip Kostic và Hans Nicolussi-Caviglia.

Joshua Kimmich không rời Bayern Munich hè này

Theo thông tin mới nhất từ Sky Sports Đức, cầu thủ 29 tuổi đã quyết định không rời Bayern Munich trong mùa hè này. Thời gian tới, anh sẽ tiến hành thương thảo hợp đồng mới với đội chủ sân Allianz Arena. Phía Bayern Munich vẫn coi Kimmich là một phần quan trọng trong những kế hoạch sắp tới. Số 6 đang là một trong những cái tên dày dặn kinh nghiệm và có tiếng nói nhất đội. 

Eddie Howe lên tiếng vụ Newcastle chiêu mộ Marc Guehi

HLV Eddie Howe đã đưa ra thông tin cập nhật về hoạt động chuyển nhượng của Newcastle trong bối cảnh có tin đồn về Marc Guehi, ông cho biết: "Những nỗ lực của chúng tôi trên thị trường chuyển nhượng vẫn đang tiếp diễn. Tôi không theo kịp tất cả những tin đồn đó. Tôi biết chúng tôi đang cố gắng. Hy vọng chúng tôi có thể sớm mang tin tức đến cho bạn. Tôi sẽ không nói về các thỏa thuận riêng lẻ.

Chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng, và kiên trì theo đuổi kế hoạch đó. Tôi tin tưởng vào hoạt động chuyển nhượng của CLB, chúng tôi đã làm tốt điều đó trong vài năm qua. Có thông tin mới nhất, chúng tôi sẽ thông báo đến các bạn”.

Đã rõ khả năng Barca chiêu mộ Kante ở Hè 2024

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0508 3
Kante khó gia nhập Barca ở Hè 2024

Theo Mundo Deportivo, Barca không có kế hoạch chiêu mộ N'Golo Kante. HLV Hansi Flick không muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự đã lớn tuổi. Chiến lược gia người Đức mong muốn tập trung phát triển, trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Marc Casado và Marc Bernal là những cầu thủ trẻ được ông đánh giá cao. HLV Hansi Flick có kế hoạch sử dụng, phát triển họ ở vai trò tiền vệ trụ thay vì cố gắng đưa về Kante. Cả hai đều được đánh giá có tiềm năng lớn, có thể trở thành trụ cột của CLB trong tương lai. 

Brentford đồng ý bán Ivan Toney cho MU hoặc Arsenal với giá rẻ?

Mới nhất, HLV Brentford, Thomas Frank đã phủ nhận những tin đồn cho rằng Brentford có thể bán Ivan Toney cho MU hoặc Arsenal với giá rẻ. Ông nói: "Điều tôi tập trung là Ivan là cầu thủ của Brentford, tôi rất vui khi cậu ấy ở đây và nếu Ivan ở đây vào đầu mùa giải, tôi sẽ thực sự vui mừng. Tôi đã nói trước đây rằng chúng tôi luôn ưu tiên những gì tốt nhất cho CLB, hiện tại Ivan là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy rất chuyên nghiệp, tôi thực sự hài lòng với cậu ấy”.

Xavi Simons tiếp tục chia tay PSG

Xavi Simons đã quyết định trở lại thi đấu cho RB Leipzig theo dạng cho mượn từ PSG thêm 1 mùa giải. Điều này được đội bóng nước Đức xác nhận hôm thứ Hai. Trong kỳ chuyển nhượng hè này, tiền vệ người Hà Lan đã được liên hệ với MU và Bayern Munich. Nhưng cuối cùng anh đã ra quyết định trở lại đội bóng cũ là RB Leipzig.

Carlo Ancelotti chỉ ra điều kiện để Kepa ở lại Real Madrid

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0508 4
HLV Ancelotti nói về Kepa Arrizabalaga

Tương lai của thủ thành Kepa Arrizabalaga phụ thuộc vào khả năng Real Madrid có thể bán được Andriy Lunin hay không. HLV Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng về tương lai Kepa: "Cả đội rất quý Kepa. Nhưng hiện Real Madrid đang có đủ lựa chọn ở vị trí thủ môn rồi.  Kepa có màn thể hiện tốt ở mùa giải trước và chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy. Tuy vậy, vào lúc này tôi chưa thể nói gì về tương lai Kepa cả."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X