Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 04/08

Chủ Nhật 04/08/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 04/08.

Liverpool thất bại trước West Ham vụ ngôi sao của Leeds United

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0408 1
Crysencio Summerville gia nhập West Ham

Cầu thủ chạy cánh Crysencio Summerville đã từ chối Liverpool để cập bến West Ham ở Hè 2024, thương vụ này tiêu tốn của Búa tạ 32 triệu bảng, tính cả phụ phí. Summerville tỏ ra rất vui sau khi ký hợp đồng với West Ham, anh nói: “Tôi rất phấn khích khi được gia nhập CLB này, hy vọng tôi sẽ viết thêm lịch sử cho đội bóng này. Tôi muốn ghi bàn, kiến tạo giúp đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng. Tôi rất phấn khích khi được gặp gỡ các đồng đội, người hâm mộ, và muốn ra sân ngay bây giờ."

Bruno Guimaraes khiến Arsenal thất vọng

Bruno Guimaraes đã dập tắt mọi tin đồn về việc rời khỏi Newcastle bằng cách khẳng định anh hài lòng với cuộc sống tại sân St James' Park. Anh nói: “Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Trở thành đội trưởng của đội bóng này là tất cả những gì tôi luôn mơ ước nhưng chưa bao giờ tưởng tượng ra, không có chuyện tôi muốn rời Newcastle".

Liverpool từ chối đề nghị đầu tiên cho Fabio Carvalho

Theo The Athletic, Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng từ Southampton cho Fabio Carvalho. The Kop muốn ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Bản thân Carvalho muốn ở lại Anfield, nhưng Liverpool sẵn sàng bán anh nếu nhận được những lời đề nghị tốt. 

Bayern chốt giá bán Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cho MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0408 2
MU đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Bayern

Theo The Sun, lời đề nghị chung của MU trong tuần này là 51 triệu bảng Anh cho Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui và đã bị Bayern từ chối. Nguồn tin trên cho biết Bayern đang đòi 64 triệu bảng cho cả De Ligt và Mazraoui. Đầu tuần này, có thông tin cho biết De Ligt và Mazraoui, đều được đại diện bởi Rafaela Pimenta, đã "bối rối" trước phản ứng của Bayern trước lời đề nghị của MU.

Arsenal nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Julian Alvarez

Tương lai của Julian Alvarez đang nhận sự quan tâm lớn. Sau Atletico Madrid và PSG, tới lượt Arsenal muốn có chân sút người Argentina. Trong nỗ lực tăng cường hàng công hướng tới mùa giải mới, HLV Mikel Arteta coi tiền đạo sinh năm 2000 là cái tên lý tưởng. Arsenal sẽ sớm có cuộc đàm phán với Man City để bàn về trường hợp của Julian Alvarez. Những năm qua, Arsenal có mối quan hệ khá tốt với Man City trong việc chuyển nhượng. Họ từng chiêu mộ Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. 

Vì sao MU vẫn chưa chiêu mộ thành công Manuel Ugarte?

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật vụ MU quan tâm Ugarte của PSG ở phiên chợ Hè năm nay. Ông nói: “Manuel Ugarte vẫn đang chờ MU vì anh đã đồng ý về các điều khoản cá nhân hai tuần trước. Cầu thủ này muốn tới Old Trafford. MU và PSG vẫn giữ liên lạc. Điều khoản cho mượn kèm nghĩa vụ mua đứt cũng được thảo luận. Nhưng vụ bán cầu thủ là chìa khóa cho MU. Lúc này, Ugarte vẫn là mục tiêu hàng đầu. Sofyan Amrabat cũng có tên trong danh sách được MU quan tâm."  

Trung vệ của Tottenham có câu trả lời cho Real Madrid

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0408 3
Cristian Romero được Real Madrid quan tâm

Mới nhất, Cristian Romero đã chia sẻ về tương lai của mình, anh nói: “Tôi còn hợp đồng với Tottenham, tôi tôn trọng điều đó. Đội bóng đã giúp đỡ tôi rất nhiều nên tôi hạnh phúc khi cống hiến cho CLB này. Tôi không nghĩ nhiều về các CLB khác ở thời điểm hiện tại. Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi vô cùng bình tĩnh. Có nhiều điểm khác nhau giữa CLB và ĐTQG, tôi vẫn còn nhiều năm chơi bóng ở châu Âu và tôi muốn xem mình có thể tiến xa tới đâu. Mong rằng mùa tới, Tottenham sẽ giành được 1 danh hiệu”.  

Fabrizio Romano cập nhật vụ Atletico mua Conor Gallagher

Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cập nhật vụ Atletico Madrid mua Conor Gallagher của Chelsea. Ông viết: “Hôm nay, những vòng đàm phán mới giữa Chelsea, Gallagher và đại diện cầu thủ này tiếp tục diễn ra. Chelsea không muốn rơi vào trường hợp của Antonio Rudiger 2 năm trước khi họ để mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do, The Blues đang cố gắng thuyết phục Gallagher sớm quyết định việc đi hay ở trong hôm nay”. 

Xuất hiện diễn biến mới vụ Marseille chiêu mộ Eddie Nketiah

Hy vọng tăng quỹ chuyển nhượng của Arsenal bằng việc bán tiền đạo Eddie Nketiah cho Marseille đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Hy vọng đạt được thỏa thuận lại gặp trở ngại khi có thông tin Marseille sắp đạt được thỏa thuận mượn Youssoufa Moukoko từ Dortmund. Có tới 5 câu lạc bộ trên khắp châu Âu bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo tuổi teen này nhưng Marseille, đội đã ký hợp đồng với Mason Greenwood từ MU vào tháng trước, đã giành chiến thắng trong cuộc đua. Đây là một trong những tin chuyển nhượng bất ngờ nhất ngày 04/08.

Dortmund chính thức đón tân binh từ Man City

Hậu vệ phải Yan Couto đã ký hợp đồng với Dortmund và trở thành tân binh mới nhất của đội bóng sau Serhou Guirassy và Waldemar Anton. Yan Couto gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 30 triệu Euro. Điều khoản này sẽ được kích hoạt nếu cầu thủ 22 tuổi đáp ứng được những điều kiện về đóng góp cho đội trong mùa giải tới.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0408 4
Yan Couto gia nhập Dortmund ở Hè 2024

Yan Couto rời khỏi Man City nhưng anh chưa thực sự thi đấu cho đội bóng này kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm 2020. Couto đã thi đấu theo dạng cho mượn trong 4 mùa giải, 3 trong số đó là ở đội bóng thuộc tập đoàn City Football Group là Girona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X