Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 03/08

Thứ Bảy 03/08/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 03/08.

Vì sao Bayern từ chối bán Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cho MU?

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0308 1
MU vẫn chưa thể có Matthijs de Ligt từ Bayern Munich

Theo The Athletic, Bayern đã từ chối những lời đề nghị của MU cho cả Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, họ khẳng định Man đỏ sẽ phải gửi những đề nghị với số tiền lớn hơn để ký hợp đồng với cả hai cầu thủ vào mùa hè này. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 03/08.

Lộ mục tiêu tiếp theo của Arsenal sau Mikel Merino

Theo tờ Evening Standard, sau khi sắp có được chữ ký của Mikel Merino, Arsenal sẽ nỗ lực mua thêm tiền đạo cắm. Danh tính của tiền đạo mà Arsenal nhắm đến vẫn chưa được xác nhận, nhưng á quân Premier League mùa giải trước từ lâu đã để mắt tới Victor Osimhen của Napoli cũng như Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon. 

Arsenal đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Gyokeres, nhưng câu lạc bộ Bồ Đào Nha muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Cả Gabriel Jesus và Kai Havertz đều đã ghi bàn trong các trận giao hữu trước mùa giải, nhưng việc bổ sung thêm một tay săn bàn mới chắc chắn sẽ giúp Arsenal có thêm cơ hội vượt qua Man City ở Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Newcastle gửi thông điệp tới Arsenal vụ Alexander Isak

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0308 2
Alexander Isak là mục tiêu chuyển nhượng số một của Arsenal mùa hè này

Pháo thủ đã biến tiền đạo người Thụy Điển thành mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhờ vào phẩm chất đặc biệt của anh. Nhưng theo The Independent, khi Arsenal tiếp cận Newcastle để hỏi về một thỏa thuận tiềm năng, thì điều đó đã được khẳng định rõ ràng rằng cầu thủ 24 tuổi này sẽ không bị bán. Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu, không muốn câu lạc bộ bị cuốn vào một cuộc chuyển nhượng kéo dài, bởi vậy ông đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. 

Enzo Maresca lên tiếng vụ Conor Gallagher bị trục xuất khỏi buổi tập 

HLV Enzo Maresca đã cung cấp thông tin mới nhất về tương lai của Conor Gallagher, trong bối cảnh có thông tin ngôi sao Chelsea đã bị trục xuất khỏi buổi tập luyện. Ông nói: “Hiện tại vẫn chưa có thông tin cập nhật nào về vấn đề đó. Điều duy nhất tôi có thể nói là anh ấy đã liên lạc với câu lạc bộ để tìm giải pháp. Tôi không nghĩ đó là điều gì mới mẻ. Trong bóng đá, mỗi mùa hè, các câu lạc bộ khác nhau đều có vấn đề với một số cầu thủ, và sau đó, cuối cùng, họ tìm ra giải pháp và mọi người đều vui vẻ. Hy vọng điều tương tự có thể xảy ra trong tình huống này”.

HLV Mikel Arteta tiếc nuối khi Emile Smith Rowe rời Arsenal

Emile Smith Rowe rời Arsenal để gia nhập Fulham và HLV Mikel Arteta không không giấu được nỗi buồn sau quyết định của trò cũ. Ông chia sẻ: "Emile luôn thể hiện sự kiên trì, thái độ thi đấu cũng như mang lại nguồn năng lượng cho cả đội. Cậu ấy cũng luôn sẵn sàng đứng lên mỗi khi đội bóng cần nhất.

Thời điểm Smith Rowe lên đội một, Arsenal đang trải qua giai đoạn khó khăn. Không lâu sau đó Emile đã mang đến những tác động tích cực cho đội và làm CĐV tự hào. Mọi người ở Arsenal sẽ mãi yêu quý và nhớ về Emile. Cậu ấy rời đội bóng này với lòng biết ơn, sự tôn trọng tuyệt đối và những lời chúc tốt đẹp nhất. Tất cả chúng tôi đều chúc Emile và gia đình mọi điều tốt lành tại Fulham.”

Atletico Madrid ra hạn chót để Conor Gallagher quyết tương lai

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0308 3
Conor Gallagher được Atletico Madrid quan tâm

Atletico Madrid sẽ cho Gallagher thời hạn đến hết tuần này để quyết định anh có muốn đến thi đấu ở La Liga hay không. Phía Chelsea thì không muốn Gallagher hết hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Họ muốn tránh lặp lại những thương vụ mà Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời đội bóng theo dạng tự do vì hết hợp đồng.

Chelsea tiếp tục cho mượn sao trẻ Andrey Santos

Tiền vệ Andrey Santos của Chelsea đã trở lại Strasbourg thi đấu theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Andrey Santos đã ra sân 11 lần cho đại diện Ligue 1 khi thi đấu theo dạng cho mượn ở nửa sau của mùa giải trước, đóng góp 1 bàn thắng. Andrey Santos gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Vasco da Gama vào tháng 1 năm 2023. Cầu thủ 20 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và khó có thể cạnh tranh với các siêu sao đắt giá của đội bóng hiện tại. Vì vậy mà anh vẫn chưa được ra sân lần nào cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguyên nhân khiến De Gea chưa thể tìm được đội bóng mới

De Gea đã chia tay MU vào mùa hè năm 2023 khi hợp đồng hết hạn. MU quyết định chuyển hướng sang một thủ môn có khả năng chơi chân tốt hơn De Gea là Andre Onana. Kể từ thời điểm đó, De Gea đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ trên thế giới, từ Mỹ cho đến Thổ Nhĩ Kỳ hay Saudi Arabia. Tuy nhiên, chưa có một thương vụ chuyển nhượng nào được kích hoạt. Thủ thành 33 tuổi vẫn đang cố gắng tìm kiếm một câu lạc bộ mới, nhưng những lựa chọn dành cho anh rất hạn chế.

Những đội bóng ở Italia như Genoa và Fiorentina muốn có De Gea nhưng không đáp ứng được yêu cầu về lương của thủ thành này. Điều tương tự xảy ra với các đội bóng Tây Ban Nha. De Gea mong muốn nhận được mức lương khoảng 5 triệu Bảng mỗi năm, tương đương gần 100,000 Bảng/tuần.

Carlo Ancelotti thừa nhận có thể giải nghệ sau khi rời Real Madrid

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 0308 4
Carlo Ancelotti nói về tương lai của mình

HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về tương lai sau khi được liên hệ dẫn dắt các đội tuyển quốc gia ở mùa giải năm ngoái. Ông nói: “Ý tưởng của tôi là Real Madrid sẽ là câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp. Ở thời điểm này, tôi không hứng thú với việc huấn luyện một đội tuyển quốc gia bởi vì tôi sẽ bỏ lỡ những gì tôi thích nhất, đó là được làm việc hàng ngày với các cầu thủ và nhân viên”.

Ten Hag làm rõ tương lai của Casemiro ở MU

HLV Erik Ten Hag khẳng định tiền vệ Casemiro vẫn đang đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình MU ở thời điểm hiện tại. Ông cho biết: "Casemiro giờ đây đang là 1 thủ lĩnh trong đội. Cậu ấy có thể tạo ra nhiều sự khác biệt cho chúng tôi. Về chuyện tương lai của Casemiro ư? Tôi chỉ có thể nói rằng tất cả những cầu thủ trong đội đều muốn cống hiến, tạo ra tầm ảnh hưởng ngay cả khi vào sân từ băng ghế dự bị. Và tôi thì hy vọng họ sẽ tiếp tục cống hiến cho MU mùa giải tới."

Nottingham Forest chốt giá bán Murillo cho Chelsea

Theo tờ Daily Mail, Nottingham sẽ đưa ra mức giá 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trong khi đó, Murrillo đã xác nhận anh được Chelsea "quan tâm" và thậm chí còn ám chỉ rằng Nottingham chỉ là bước đệm để anh chơi bóng cho một CLB lớn trong tương lai. Tất nhiên, Murrillo khó có thể từ chối lời đề nghị từ Chelsea, nhưng mức phí mà Nottingham đưa ra là rào cản lớn để The Blues thực hiện thương vụ này. Trong trường hợp Nottingham tỏ ra cứng cắn, Chelsea có thể chờ đến các kỳ chuyển nhượng tiếp theo để hy vọng có được trung vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X