Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 03/07/2023

Thứ Hai 03/07/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 03/07/2023.

MU sắp có bản hợp đồng khủng

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 03072023 1

MU sắp gia hạn hợp đồng thành công với Rashford

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Marcus Rashford. Ông nói: “Đã có những cuộc đàm phán trong thời gian vừa qua. Tôi có thể xác nhận rằng Marcus Rashford thực sự đã tiến rất gần đến việc ký hợp đồng dài hạn mới với MU, còn khi nào nó được công bố là tùy thuộc vào câu lạc bộ."

Fabrizio Romano cập nhật vụ MU theo đuổi Harry Kane

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ quá trình đàm phán chiêu mộ Harry Kane của MU không có tiến triển. Ông nói: “MU đúng là muốn mua thêm tiền đạo, họ đang thảo thuận kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sẽ chiêu mộ cầu thủ nào. Họ muốn có Harry Kane, điều đó rất rõ ràng. Erik ten Hag muốn sở hữu Harry Kane, nhưng ở thời điểm hiện tại, Tottenham không có ý định đàm phán với MU. Đây là lý do tại sao họ đang xem xét các lựa chọn khác.”

Man City chốt xong thương vụ Josko Gvardiol với giá cực khủng

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 03072023 2

Josko Gvardiol sắp tới Man City

Tờ Telegraph đưa tin, Man City đạt được thỏa thuận mua Josko Gvardiol với giá 86 triệu bảng. Thương vụ này sẽ sớm được đội chủ sân Etihad công bố. Ngôi sao người Croatia có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ trái, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của nửa xanh thành Manchester. 

Mason Mount có mặt tại Carrington, chuẩn bị ra mắt MU

Tờ The Sun đã chụp được hình ảnh Mason Mount được đưa tới trung tâm huấn luyện Carrington của MU, cầu thủ người Anh sẽ kiểm tra y tế ở đây, sau đó anh chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. 

AC Milan chần chừ, có nguy cơ thất bại trong thương vụ Pulisic

Thời gian qua, AC Milan là một trong những cái tên sốt sắng nhất trong việc muốn chiêu mộ Pulisic. Tiền vệ sinh năm 1998 đã đạt thỏa thuận cá nhân với Rossoneri. Tuy nhiên, AC Milan chưa chấp nhận bỏ ra số tiền mà Chelsea yêu cầu cho trường hợp của Pulisic. Lời đề nghị mới nhất mà đội chủ sân San Siro đưa ra chỉ dừng lại ở 14 triệu Euro. Trong bối cảnh ấy, Lyon nhảy vào cuộc đua. Đại diện Ligue 1 sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 25 triệu Bảng để thuyết phục Chelsea nhả người. Trong trường hợp Pulisic đồng ý gia nhập Lyon và đạt được những thỏa thuận cá nhân với đội bóng này, thương vụ coi như sẽ ngã ngũ. Phía Lyon cũng có mối quan hệ khá tốt với The Blues trên thị trường chuyển nhượng sau thương vụ Malo Gusto mùa đông vừa qua.

Mbappe có câu trả lời cho Arsenal, Liverpool

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 03072023 3

Mbappe chỉ muốn đến Real Madrid

 

Liverpool và Arsenal là hai đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Mbappe trong thời gian qua. Tuy nhiên, việc đem về Declan Rice với số tiền hơn 100 triệu bảng đang khiến Arsenal gặp khó về tài chính. Còn với Liverpool, đội bóng thành phố cảng sẵn sàng trả hơn 274 triệu euro để chiêu mộ Mbappe. Dẫu vậy, theo báo chí châu Âu, tâm trí của tuyển thủ người Pháp giờ đây chỉ hướng đến Real Madrid. Đội bóng chủ sân Bernabeu vốn được biết là CLB trong mơ của cầu thủ này.

Nicolas Pepe lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Nicolas Pepe khẳng định anh còn hợp đồng với Arsenal. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với HLV Mikel Arteta. Anh nói: “Hiện tại tôi vẫn đang là cầu thủ của Arsenal, tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện với Mikel Arteta, sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình”.

Zinedine Zidane từ chối nhận lương 120 triệu euro ở Ả Rập Xê Út

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 03072023 4

Zinedine Zidane từ chối nhận lương 120 triệu euro ở Ả Rập Xê Út

Theo OK Diario, Zidane vừa từ chối cơ hội làm việc ở Ả Rập Xê Út dù nhận được lời đề nghị với mức lương 40 triệu euro/mùa. Al-Ittihad là đội bóng gửi lời đề nghị tới cựu HLV của Real Madrid, dù được đáp ứng mức lương siêu khủng nhưng Zidane vẫn khước từ. Hiện Ả Rập Xê Út đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, những đội bóng ở quốc gia này chấp nhận đáp ứng mức lương khủng để lôi kéo các cầu thủ và những HLV hàng đầu. 

Arsenal nỗ lực chiêu mộ Joao Cancelo từ Man City

Joao Cancelo vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và đội bóng thành London sẽ sớm gửi một lời đề nghị cho Man City để có cầu thủ người Bồ. Cầu thủ người Bồ đã có mâu thuẫn với Pep Guardiola ở mùa giải năm ngoái và không có tương lai tại sân Etihad. Cancelo mới chuyển đến Bayern Munich hồi tháng Một theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu Bảng. Tuy nhiên, Man City sẵn sàng nhận một lời đề nghị thấp hơn cho Cancelo hè này.

MU đưa ra quyết định về tương lai Fred và McTominay

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 03072023 5

MU đưa ra quyết định về tương lai Fred và McTominay

 Theo Manchester Evening News, MU sẽ quyết định sẽ chia tay Fred ở Hè 2023, nhưng họ sẽ quyết định sẽ giữ chân Scott McTominay. Fred chỉ chơi tròn vai trong thời gian ở sân Old Trafford, MU sẵn sàng bán anh với giá 20 triệu bảng. McTominay có một số màn trình diễn tích cực ở ĐT Scotland, anh cũng chơi tốt trong một vài trận ở cuối mùa giải vừa rồi và được HLV Ten Hag giữ lại.

Chelsea đang ở rất gần Moises Caicedo

Phóng viên Ben Jacobs của CBS mới đây tiết lộ Chelsea đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo, anh nói: “Chelsea đang đàm phán với Brighton, và họ hy vọng sẽ có Moises Caicedo với mức phí tốt nhất có thể. Tôi hiểu rằng Caicedo sẽ ở gần mức giá 80 triệu bảng hơn là 100 triệu bảng và Chelsea, chứ không phải MU, vẫn là điểm đến có khả năng nhất vào thời điểm này. Chelsea thực sự cần một tiền vệ chất lượng, đó là vị trí mà họ cần nâng cấp nhất. Moises Caicedo đang là mục tiêu số 1 của họ, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ chi một số tiền lớn để đưa cậu ấy tới sân Stamford Bridge”.

Ramos có thể tái ngộ Messi trong màu áo Inter Miami

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 03072023 6

Ramos có thể tiếp tục sát cánh cùng Messi

 

Sergio Ramos có thể có lần thứ hai làm đồng đội với Messi khi Inter Miami lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha. Ban đầu, Ramos có dự định gia nhập đội bóng cũ Sevilla. Hậu vệ người Tây Ban Nha muốn tìm một môi trường không quá cạnh tranh trước khi tính chuyện treo giày giải nghệ. Sevilla được cho là quyết định phù hợp. Tuy vậy, những vấn đề liên quan đến tài chính khiến dự định trở về đội bóng cũ của Ramos gặp khó. Theo Sport, Ramos đang liên hệ với Inter Miami để thương thảo về một bản hợp đồng.

Tottenham đón tân binh thứ 4 hè này

Manor Solomon chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Manor Solomon đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Shakhtar Donetsk hết hạn vào cuối tháng Sáu. 

Man City hỏi mua Frenkie de Jong

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 03072023 7

Man City hỏi mua Frenkie de Jong

Man City đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Frenkie de Jong của Barcelona sau khi bỏ lỡ thương vụ Declan Rice từ West Ham.  De Jong từng là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè năm ngoái, Barca đồng ý bán tiền vệ sinh năm 1997 nhưng anh từ chối ra đi. Sau khi ở lại, De Jong chơi nổi bật ở mùa giải vừa rồi. HLV Xavi đánh giá cao tài năng của De Jong, nhưng việc đang gặp khó khăn về tài chính khiến khả năng Barca bán De Jong vẫn có thể xảy ra. 

David de Gea sắp đoàn tụ với Cristiano Ronaldo

Đội bóng Ả Rập Xê Út - Al-Nassr đang lên kế hoạch ký hợp đồng với thủ môn David de Gea của MU sau khi thất bại vụ Hakim Ziyech. Họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 250.000 bảng/tuần. Nếu cập bến Al-Nassr anh sẽ đoàn tụ với Cristiano Ronaldo. Hai người từng có thời gian gắn bó trong hơn một mùa giải ở sân Old Trafford. CR7 đã cập bến Al-Nassr vào tháng 12 năm ngoái sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng. 

CHÍNH THỨC: Liverpool nổ bom tấn thứ hai trong hè 2023

Trên trang chủ, Liverpool xác nhận đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Dominik Szoboszlai từ Leipzig trong kì chuyển nhượng hè 2023. Dominik Szoboszlai gia nhập Liverpool với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tới khi mùa giải 2027/28 khép lại. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ. Truyền thông Anh trước đó khẳng định rằng Liverpool phải bỏ ra tới 70 triệu Euro tiền phá vỡ hợp đồng giữa anh và Leipzig. Nếu điều này là thật, cầu thủ người Hungary trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử đội bóng sau Virgil van Dijk (84,65 triệu Euro) và Darwin Nunez (80 triệu Euro).

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X